ค่าหัว "กระสือลพบุรี" เจ้าของรีสอร์ทดังให้เลย 1 ล้าน มีเงื่อนไขแสนง่าย ชาวบ้านฮือฮาแห่ตามล่า หวังค่าน้ำมันก็ยังดี

ค่าหัว "กระสือลพบุรี" พุ่ง 1 ล้าน ชาวบ้านฮือฮาแห่ตามล่า หวังค่าน้ำมันก็ยังดี : กำลังได้รับความสนใจสุดๆ กับการตามล่า "กระสือลพบุรี" ที่ ลุงวิเชียร ดวงเกศ เจ้าของเล้าหมู เป็ด ห่าน และไก่ ในจังหวัดลพบุรี ได้เล่าให้ฟังว่า เจอแล้ว ถึง 2 ครั้ง เป็นกระสือแก่ผมขาว สลับดำ แยกเขี้ยวใส่ ก่อนตนจะใช้เสียมไล่ตี และลอยหนีไปในความมืด ตอนนี้ได้ล้อมคอกหมู ล้อมเล้าเป็ดไก่ เปิดไฟฟ้าส่องสว่าง เอาลูกหลานมานอนเป็นเพื่อน เฝ้าระวังตลอดหลายคืน

 

 

ก่อนที่ทางผู้ใหญ่บ้านหมู่7 ตำบลโทธิ์ตรุ หมู่บ้านที่ ลุงวิเชียร อาศัยอยู่ได้ออกมาชี้แจงว่า สิ่งที่ลุงวิเชียรเห็นไม่ใช่กระสือ แต่อาจจะเป็นขโมย เนื่องจากพบหลักฐานเป็น หน้ากากบริเวณหน้าบ้านของลุงวิเชียร ซึ่งหน้ากากนี้มีลักษณะตรงตามที่ลุงวิเชียรบอกไว้เลย แต่ด้านลุงวิเชียรก็ยังยืนยันว่า ตนเจอกระสือจริงๆ เพราะหมู่บ้านไม่มีขโมย กระสือที่เห็นไม่ใช่อย่างงี้ ยืนยันไม่ใช่คน ไม่ใช่อย่างหน้ากากนี้ล้านเปอร์เซ็นต์

 

ตามล่ากระสือลพบุรี


จากข่าวการเจอกระสือของลุงวิเชียร ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ฮือฮาอย่างมาก อย่างเมื่อไม่นานมานี้มีรายงานว่า มีคนใจป้ำให้ค่าหัวกระสือสูงถึง 1 ล้านบาท และต้องเป็นกระสือจริงๆ ไม่ใช่คนสวมหน้ากากหรือคนแต่งตัวเลียนแบบ 

 

โดย ผู้ใช้บัญชี TIKTOK ชื่อ aoppaopp125 เฮียเบียร์ ไอ้เพื่อนรัก ได้โพสต์คลิปเผยให้เห็นหน้าตาชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเขาบอกว่า เป็นเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พร้อมพูดประกอบในคลิปว่า "ทุกคนวันนี้เราจะมาอัพเดตกับค่าตัวเจ้ากระสือตอนนี้ค่าตัวมันพุ่งไปถึง 1 ล้านบาท ทุกคนเห็นด้านหลังไหมนี้คือเจ้าของรีสอร์ทที่สระบุรี ที่พร้อมจะจ่ายเงิน 1 ล้านบาท ถ้าจับเจ้ากระสือตัวนี้มาได้

 

ตามล่ากระสือลพบุรี

เอาแล้วใครที่อยากรวยไปจับเจ้ากระสือกันนะ เดี๋ยววันนี้เราจะพาทุกคนไปจับมันเพื่อเงิน 1 ล้านบาท บอกเลยว่าเขาจ่ายจริงแน่นอนนะครับ เจ้าของรีสอร์ท...นะครับ หรือไม่จับไม่ได้แค่ถ่ายรูปมา เห็นแบบไม่เบลอมากนะครับ เขาให้ค่าน้ำมันเลยนะครับ 1 หมื่นบาท เอาแล้วทีนี้แหละใครที่อยากเป็นเศรษฐีไปเจอกันที่ลพบุรีคืนนี้นะครับ"

 


พร้อมกันนี้ ผู้ใช้ TIKTOK และผองเพื่อนก็ได้ไปตามหากระสือลพบุรีเพื่อเงินรางวัล 1 ล้านบาท แต่ดูเหมือนว่า ณ ตอนนี้ก็ยังไม่เจอหรือเห็นวี่แววของกระสือเลยแม้แต่ตัวเดียว 

 

ค่าหัว \"กระสือลพบุรี\" พุ่ง 1 ล้าน ชาวบ้านฮือฮาแห่ตามล่า หวังค่าน้ำมันก็ยังดี

 

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าของรีสอร์ท ได้ประกาศยกเลิกค่าหัวผีกระสือแม่เฒ่า 1 ล้านบาทแล้ว เพราะผู้ใหญ่ในจังหวัดลพบุรีโทรมาบอกว่าหลังจากที่ประกาศเงินรางวัลทำให้คนออกไปล่าผีกระสือกันเป็นจำนวนมาก จึงเกรงว่าคนร้ายอาจจะอาศัยช่วงจังหวะที่ชาวบ้านไม่อยู่บ้านออกไปล่าผีกระสือนั้นเข้าไปขโมยทรัพย์สินได้

 

"ผมจึงขอยกเลิก แล้วกันเพราะเกรงว่าจะไปสร้างความเดือดร้อนให้คนในพื้นที่ เพราะหลายคนที่เห็นตัวเลขนี้ก็อาจจะไปตามล่าผีกระสือกันหมดเลยแต่ถ้าถามว่าส่วนตัวเชื่อไหม ผมบอกเลยว่าไม่เชื่อจึงกล้าตั้งค่าหัวถึง 1 ล้านบาท" เจ้าของรีสอร์ทดังกล่าวระบุ 

 

ตามล่ากระสือลพบุรี