เจ้าของรีสอร์ทดัง ยกเลิกให้ค่าหัว "กระสือลพบุรี" บอกเหตุผลยุติรางวัล

หนุ่มเจ้าของรีสอร์ทดังสระบุรี ยกเลิกให้ค่าหัว "กระสือลพบุรี" บอกตามตรงไม่เชื่อว่ามีอยู่จริงถึงใจกล้าตั้งรางวัล 1 ล้าน

เจ้าของรีสอร์ทดัง ยกเลิกให้ค่าหัว "กระสือลพบุรี" บอกเหตุผลยุติรางวัล : ยังได้รับกระแสนิยมอย่างล้นหลามสำหรับการตามล่าหาตัว "กระสือลพบุรี" ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เจ้าของรีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่งได้ตั้งค่าหัวกระสือไว้ที่ หัวละ 1 ล้านบาท ทำให้เกิดปรากฏการณ์การตามล่ากระสืออย่างคึกคัก แต่จนแล้วจนรอดนักล่าหลายๆ คนก็ต้องผิดหวัง เพราะยังไม่เจอแม้แต่วี่แววของแสงไฟ หรือ อะไรที่เรียกว่า ผีกระสือเลย 

ผู้ชายเสื้อสีน้ำเงิน เจ้าของรีสอร์ท คนตั้งค่าหัวกระสือ 1 ล้านบาท

 

 

ต้นเหตุที่ "กระสือ" ได้กลับมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอีกครั้งในยุคนี้ก็คือ ลุงวิเชียร ดวงเกศ ที่ได้ออกมาเล่าว่าเจอ "กระสือแก่ผมขาว สลับดำ แยกเขี้ยวใส่" แต่เมื่อ ผู้ใหญ่บ้าน ได้ออกมาชี้แจงว่า พบหน้ากากที่ตรงตามลักษณะที่ลุงวิเชียร บริเวณหน้าบ้านของลุงวิเชียรเอง แต่ลุงก็ยังยืนว่าที่ตนเห็นเป็นกระสือจริงๆ 

 

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า นายวุฒิชัย แพปาน อายุ 32 ปี เป็นเจ้าของรีสอร์ท ปัง ปัง แคมปิ้ง ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้ออกมาบอกว่า ขอยกเลิกค่าหัวกระสือที่บอกว่าจะให้ 1 ล้านบาท แต่ถ้าจับไม่ได้จะให้ค่าน้ำมัน 1 หมื่นบาทื กับคนที่สามารถถ่ายรูปมายืนยันให้ได้อย่างแน่ชัดว่า เจอกระสือมาจริงๆ 
 

 

เจ้าของรีสอร์ทดัง ยกเลิกให้ค่าหัว \"กระสือลพบุรี\" บอกเหตุผลยุติรางวัล

โดยเจ้าของรีสอร์ท ได้ระบุว่าประกาศยกเลิกค่าหัวผีกระสือแม่เฒ่า 1 ล้านบาทแล้ว เพราะผู้ใหญ่ในจังหวัดลพบุรีโทรมาบอกว่าหลังจากที่ประกาศเงินรางวัลทำให้คนออกไปล่าผีกระสือกันเป็นจำนวนมาก จึงเกรงว่าคนร้ายอาจจะอาศัยช่วงจังหวะที่ชาวบ้านไม่อยู่บ้านออกไปล่าผีกระสือนั้นเข้าไปขโมยทรัพย์สินได้

 

 

"ผมจึงขอยกเลิก แล้วกันเพราะเกรงว่าจะไปสร้างความเดือดร้อนให้คนในพื้นที่ เพราะหลายคนที่เห็นตัวเลขนี้ก็อาจจะไปตามล่าผีกระสือกันหมดเลย แต่ถ้าถามว่าส่วนตัวเชื่อไหม ผมบอกเลยว่าไม่เชื่อจึงกล้าตั้งค่าหัวถึง 1 ล้านบาท" เจ้าของรีสอร์ทดังกล่าวระบุ
 

 

เจ้าของรีสอร์ทดัง ยกเลิกให้ค่าหัว \"กระสือลพบุรี\" บอกเหตุผลยุติรางวัล