"เหรียญทอง" เปิดภาพ ทีมไล่ล่า คนขโมยเครื่องตัดเหล็ก ลั่น คนโลกสวยเชิญไปไกล ๆ

"หมอเหรียญทอง" พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา โพสต์ข้อความ ระบุ ทีมไล่ล่า กำลังทำงานเต็มที่ หาตัวคนขโมยเครื่องตัดเหล็ก

จากกรณี "หมอเหรียญทองพลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ได้ออกมาประกาศ ตามหาคนขโมยเครื่องตัดเหล็ก ให้รางวัลนำจับ 1 แสน ลั่น ถ้าไม่เอามาคืน รับรองเจ็บหนัก ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น

(อ่านข่าว "เหรียญทอง" ให้รางวัลนำจับ 1 แสน คนขโมยเครื่องตัดเหล็ก ลั่น ไม่มาคืน เจ็บหนัก) 

 

"เหรียญทอง" เปิดภาพ ทีมไล่ล่า คนขโมยเครื่องตัดเหล็ก ลั่น คนโลกสวยเชิญไปไกล ๆ

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า รางวัล 100,000 บาทสำหรับผู้ที่สามารถไล่ล่าโจรลักทรัพย์เครื่องตัดเหล็กยี่ห้อนิมุตเก่าๆ 2 เครื่อง ขโมยเครื่องตัดเหล็กเก่าๆเอาไปขายก็ได้เงินไม่กี่บาท ถ้าเอาไปใช้งานก่อสร้างรับรองได้ว่ามีคนงานส่งข้อมูลมาให้ทีมไล่ล่าของผมแน่ เพราะคนงานจะได้เงินรางวัล 100,000 บาทดีกว่าได้ค่าแรงตัดเหล็ก คนงานก่อสร้างที่ไหนเห็นเครื่องตัดเหล็กตามภาพนี้ ติดต่อ รพ.มงกุฎวัฒนะโดยเร็วนะครับ ท่านจะได้เงิน 100,000 บาทจากผมครับ มิฉนั้นท่านจะกลายเป็นผู้ต้องหาร่วมลักทรัพย์ไปด้วย

สำหรับคนงานร้านรับซื้อเครื่องมือก่อสร้าง ถ้าท่านทราบว่าร้านหรือนายจ้างของท่านซื้อเครื่องตัดเหล็กตามภาพ ท่านจะได้เงินเพิ่มเป็น 150,000 บาท เพราะเจ้าของร้านหรือนายจ้างของท่านที่รับซื้อเครื่องตัดเหล็กของผมจะถูกผมจับกุมดำเนินคดีรับซื้อของโจร ซึ่งมีโทษหนักทันที แต่หากท่านไม่แจ้งว่าร้านค้าของท่านมีเครื่องตัดเหล็กที่ถูกขโมย คนงานร้านรับซื้อทั้งหมดโดนข้อหาร่วมกระทำการรับซื้อของโจรกับเจ้าของร้านด้วย รีบติดต่อ รพ.มงกุฎวัฒนะทันทีนะครับ ได้รางวัลด้วย

ร้านค้าไหนที่พลาดท่ารับซื้อเครื่องตัดเหล็กตามภาพ รีบติดต่อ รพ.มงกุฎวัฒนะด่วนนะครับ ท่านจะไดรับรางวัล 100,000 บาท จากผม ดีกว่าขายเครื่องเก่าๆ 2 เครื่องได้เงินไม่กี่บาท หากไม่รีบติดต่อผม ก็เตรียมตัวรับโทษข้อหาซื้อของโจรทันที จะเอาเงินหรือจะเอาคุก คิดให้ดีนะครับ

"เหรียญทอง" เปิดภาพ ทีมไล่ล่า คนขโมยเครื่องตัดเหล็ก ลั่น คนโลกสวยเชิญไปไกล ๆ

คนอย่างผมไม่ใช่คนล้อเล่น ผมเกลียดโจร เกลียดกุ๊ย เกลียดขโมย ใครขโมยสิ่งของของผม แม้ไม่กี่บาท แต่ผมจะให้รางวัลไล่ล่า 100,000 บาท ก็คิดเอาเองว่าผมเอาเป็นเอาตายแม้จะเป็นเครื่องมือเก่าๆไม่มีราคาถึง 100,000 บาท ก็ขโมยของผมไม่ได้ ผมเอาตายครับ

ขออนุญาตเปิดเผยภาพวงจรปิดว่าขณะนี้ คณะทำงานไล่ล่ากำลังติดตามภาพวงจรปิดรถกะบะที่ขโมยเครื่องตัดเหล็กเก่าๆ วิ่งไปตามเส้นทาง ถ.แจ้งวัฒนะ กำลังไล่ภาพไปเรื่อยๆอยู่นะจ๊ะ

ผมขอเตือนโจรว่าพระอาทิตย์ตกดินแล้ว ขโมยเครื่องมือเก่าๆกับชะตาชีวิตนับจากนี้ที่จะถูกไล่ล่า ทีมงานไล่ล่าดูภาพวงจรปิด รถกะบะวิ่งไปตามเส้นทางอยู่นะจ๊ะ จะให้โทษหนักกลายเป็นเบาก็จงนำมาคืนเสียเอง

ช่วยแชร์ให้ผมด้วยนะครับ บ้านเมืองจะสงบสุข ต้องร่วมกันกวาดล้างคนชั่วครับ สุดท้ายคนโลกสวยเชิญไปไกลๆตีนนะครับ และขอให้คนโลกสวยจงประสบโจรลักทรัพย์จะได้รู้สึกถึงผู้เดือดร้อนเสียหายด้วย ขอให้ท่านคุณมึงที่โลกสวยจงสูญเสียทรัพย์นะจ๊ะ

"เหรียญทอง" เปิดภาพ ทีมไล่ล่า คนขโมยเครื่องตัดเหล็ก ลั่น คนโลกสวยเชิญไปไกล ๆ

ได้โปรดแชร์ประกาศนี้ให้ทั่วถึงด้วยครับ

1. คนงานก่อสร้างที่ต้องการเงินรางวัล 100,000 บาท หากนายจ้างผู้รับเหมางานก่อสร้างของท่านมีเครื่องตัดเล็กยี่ห้อนิมุทเครื่องเก่าๆใช้งานแล้วเพิ่งเข้ามาใช้งานในแค๊มป์ก่อสร้างในระยะนี้ ติดต่อ รพ.มงกุฎวัฒนะ ด่วน เพราะนายจ้างของท่านอาจจะเป็นผู้ลักทรัพย์หรือรับซื้อของโจร และคนงานก่อสร้างในแค๊มป์ต่างๆที่ทำหน้าที่ตัดเหล็กจะกลายเป็นผู้ร่วมกระทำความผิดโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นคนงานก่อสร้างในแค๊มป์ต่างๆ ได้โปรดตรวจว่านายจ้างผู้รับเหมาก่อสร้างมีการนำเครื่องตัดเหล็กยี่ห้อนิมุทเข้ามาให้ท่านใช้งานหรือไม่ ถ้ามีและน่าสงสัยและท่านไม่อยากร่วมติดคุก แถมยังจะได้เงินรางวัลอีก 100,000 บาทด้วย ติดต่อ 094-995-1468

2. นายจ้างผู้รับเหมางานก่อสร้างที่ต้องใช้เครื่องตัดเหล็ก หากท่านรับซื้อเครื่องตัดเล็กยี่ห้อนิมุทเครื่องเก่าๆใช้งานแล้วตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย.66 เป็นต้นมา ขอให้ท่านตรวจสอบให้ดีว่าเป็นเครื่องตัดเหล็กยี่ห้อนิมุทหรือไม่ หากสงสัยให้ติดต่อ 094-995-1468 หากเป็นเครื่องของ รพ.มงกุฎวัฒนะ ท่านคือผู้รับซื้อของโจร และหากท่านไม่อยากติดคุก ติดต่อ 094-995-1468 นอกจากนี้ท่านจะได้เงินรางวัล 100,000 บาท ทันทีที่นำเครื่องมาคืน รพ.มงกุฎวัฒนะ

3. คนงานร้านค้าที่รับซื้อเครื่องมือก่อสร้างใช้แล้ว หากท่านเห็นว่านายจ้างของท่านมีเครื่องตัดเหล็กยี่ห้อนิมุทเครื่องเก่าเข้ามาใหม่ ให้ติดต่อ 094-995-1468 ท่านจะได้เงินรางวัล 100,000 บาท + ให้อีก 50,000 บาท เพราะนายจ้างของท่าน คือ ผู้รับซื้อของโจร

4. โฟร์แมนโครงการก่อสร้าง หากท่านพบว่าผู้รับเหมาซับคอนแทรคแรงงานมีเครื่องตัดเหล็กยี่ห้อนิมุทเพิ่งนำเข้าใช้งานในไซ๊ท์งานของท่าน ได้โปรดติดต่อ 094-995-1468 หากเป็นเครื่องของ รพ.มงกุฎวัฒนะ ท่านจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท

"เหรียญทอง" เปิดภาพ ทีมไล่ล่า คนขโมยเครื่องตัดเหล็ก ลั่น คนโลกสวยเชิญไปไกล ๆ