สลด "เภสัชกร" เครียดตกชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้า เสียชีวิต

"เภสัชกร" วัย 62 เครียดภรรยาผ่าตัด ดิ่งชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้าเสียชีวิต คนเห็นเหตุการณ์ช็อกเห็นผู้ตายร่วงลงมาต่อหน้า

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 ก.พ. พ.ต.ต.พลธร แววแก้ว สว.(สอบสวน) สน.ท่าพระ รับแจ้งเหตุคนตกที่สูงเสียชีวิต บริเวณสถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที ท่าพระ ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ศักดิเดช กัมพลานุวงศ์ ผกก.สน.ท่าพระ และแพทย์เวรนิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

สลด เภสัชกร เครียดตกชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้า เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุอยู่ใต้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน บนฝั่งฟุทปาธพบร่าง นายเกษม อายุ 62 ปี อาชีพเภสัชกร และผู้จัดการบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายยารักษาโรคแผนปัจจุบัน, เคมีภัณฑ์ และเครื่องมือแพทย์ สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อลายสก๊อตสีส้ม นุ่งกางเกงขายาวสเล็คสีดำ มีบาดแผลเลือดออกที่ศรีษะ แพทย์จึงพยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่ผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการตรวจสอบภายในร่างกายพบมีทรัพย์สินจำนวนมาก อาทิ เงินสด 1,660 บาท และแบงก์ดอลลาร์ 57 ดอลลาร์ , ไอโฟน 1 เครื่อง, บัตรเครดิต, บัตรเอทีเอ็ม, นามบัตร และแว่นตา อยู่ในถุงผ้าสีขาวของผู้ตาย ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ


ทั้งนี้ จากสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะตนกำลังนั่งอยู่ ปรากฎว่าเห็นผู้ตายตกลงมาจากด้านบนต่อหน้าต่อตาจึงรีบโทรแจ้งรถพยาบาล ซึ่งตนตกใจมากและเห็นผู้ตายนอนแน่นิ่งไป คาดว่าตกจากชั้น 3 ของสถานีรถไฟฟ้าดังกล่าว

 

สลด เภสัชกร เครียดตกชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้า เสียชีวิต

พ.ต.อ.ศักดิเดช กล่าวว่า จากการสอบถามพี่ชายผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายเป็นเภสัชกร มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ประกอบกับภรรยาของผู้ตายที่กำลังผ่าตัด ทำให้เกิดความเครียด เป็นเหตุให้ผู้ตายตัดสินใจก่อเหตุคิดสั้น กระโดดจากชั้น 3 ลงมาเสียชีวิต


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำร่างผู้ตายส่งให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุเพิ่มเติม ก่อนประสานให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

สลด เภสัชกร เครียดตกชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้า เสียชีวิต