พี่ชายเผยปมเหตุ "เภสัชกร" ดิ่งชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้า เสียชีวิต

พี่ชายเภสัชกร เผยปมเหตุน้องคิดสั้น ดิ่งชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้าเสียชีวิต ส่งชันสูตรหาสาเหตุเพิ่มเติม ก่อนให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

วันที่ 18 ก.พ. 2567 จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าพระ ได้รับแจ้งเหตุคนตกที่สูงเสียชีวิต บริเวณสถานีรถไฟฟ้า MRT ท่าพระ ซึ่งในที่เกิดเหตุอยู่ใต้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน บนฝั่งฟุตปาธ พบร่าง นายเกษม อายุ 62 ปี อาชีพเภสัชกร และผู้จัดการบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายยารักษาโรคแผนปัจจุบัน, เคมีภัณฑ์ และเครื่องมือแพทย์ สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อลายสก๊อตสีส้ม นุ่งกางเกงขายาวสเล็คสีดำ มีบาดแผลเลือดออกที่ศรีษะ แพทย์จึงพยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่ผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

พี่ชายเผยปมเหตุ เภสัชกร ดิ่งชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้า เสียชีวิต

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ศักดิเดช กัมพลานุวงศ์ ผกก.สน.ท่าพระ กล่าวว่า จากการสอบถามพี่ชายผู้ตายเบื้องต้น ระบุว่า ผู้ตายเป็นเภสัชกร มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ประกอบกับภรรยากำลังผ่าตัด ทำให้เกิดความเครียด เป็นเหตุให้ผู้ตายคิดสั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้ตายส่งให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุเพิ่มเติม ก่อนประสานให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

พี่ชายเผยปมเหตุ เภสัชกร ดิ่งชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้า เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนโดยตรวจสอบกล้องวงจรปิดของสถานีรถไฟฟ้า MRT ท่าพระ พบว่าผู้เสียชีวิตได้ลงจากสถานีรถไฟฟ้าดังกล่าว เมื่อเวลา10.50 น. ต่อมาเมื่อเวลา 10.52 น. ผู้เสียชีวิตได้เดินลงมาบริเวณชั้น 3 ของสถานี หลังจากนั้นได้ปีนข้ามรั้วกั้นและกระโดลงมาบริเวณชั้นล่างตรงลานจอดรถ ใต้สถานนีรถไฟฟ้า MRT ท่าพระ ซึ่งจากข้อมูลปรากฏตามคลิปวีดีโอกล้องวงจรปิด พบว่าผู้เสียชีวิตได้กระโดดลงไปเองและขณะเกิดเหตุไม่มีบุคคลอื่นใดอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ