ฝรั่งพร้อมเมีย ไหว้ขอโทษแล้ว ยืนยันรักคนไทย  รับมีโมโหบันดาลโทสะ

ฝรั่งขอโทษแล้ว ปมทำร้ายแพทย์หญิง บริเวณชายหาดวิลล่าหรู จังหวัดภูเก็ต ยอมรับมีอารมณ์โมโห พร้อมยืนยันรักคนไทย ชี้เป็นคนร่างใหญ่ เกิดการลื่นล้มไปชน ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้าย

คืบหน้ากรณีชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายแพทย์หญิง หลังจากที่แพทย์หญิงไปนั่งริมชายหาด บริเวณวิลลาหรู ที่ จ.ภูเก็ต ล่าสุด ผัวฝรั่ง พร้อม ภรรยา ออกมาขอโทษแล้ว โดยวันที่ 1มี.ค.67 นายกองเอกอดุลย์ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต  ร่วมแถลงข่าวชายชาวต่างชาติจากกรณีประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยว 

    ฝรั่งพร้อมเมีย ไหว้ขอโทษแล้ว ยืนยันรักคนไทย  รับมีโมโหบันดาลโทสะ

 

 โดยชายชาวต่างชาติ  ได้กล่าวแสดงความเสียใจและขอโทษต่อคนไทยและคนภูเก็ตเป็นอย่างมาก รวมถึงได้กล่าวถึงเหตุผลที่ก่อให้เกิดการบันดาลโทสะ ว่าเนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาทุกอาทิตย์ จะมีบุคคลภายนอกเข้ามารุกล้ำพื้นที่เชื่อว่าเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลของตน เนื่องจากเป็นพูลวิลล่าดังกล่าว เป็นพื้นที่ที่ตนเองเช่าเพื่ออยู่อาศัย ซึ่งล่าสุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวจีน ได้เข้าไปใช้สระว่ายน้ำในพูลวิลล่าของตน ในครั้งนี้เมื่อมีผู้ที่ได้เข้ามาในพื้นที่ส่วนบุคคลของตนอีกครั้ง

ฝรั่งพร้อมเมีย ไหว้ขอโทษแล้ว ยืนยันรักคนไทย  รับมีโมโหบันดาลโทสะ

 

จึงเชื่อว่าเป็นนักท่องเที่ยวจีนกลุ่มเดิมเข้ามาก่อความรำคาญอีก จึงทำให้เกิดความบันดาลโทสะ แต่ทั้งนี้ชายชาวต่างชาติยังยืนยันว่า ตนไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายร่างกายคู่กรณีจริง เพียงแต่ตนเป็นคนร่างใหญ่และเกิดการลื่นล้มไปชน จึงทำให้คู่กรณีได้รับความเสียหายต่อร่างกาย และได้กล่าวต่อว่า ตนเองยอมรับต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น หากมีโอกาสก็พร้อมที่จะไปขอโทษคู่กรณีด้วยตนเองด้วยความจริงใจ และยืนยันที่จะรับผิดชอบและยินยอมที่จะให้มีการตรวจสอบในส่วนของธุรกิจของตนตามกฎหมายและระเบียบของประเทศไทยต่อไป

 

cr. สวท.ภูเก็ต