คนขับรถพยาบาล แฉอีกฝรั่งแจกกล้วยใส่ เบ่งรู้จักตำรวจใหญ่ ฟ้องกลับคู่กรณี

กร่างทั่วภูเก็ต! คนขับรถพยาบาล แฉอีกฝรั่งเตะหมอ แจกกล้วยใส่รถพยาบาล เบ่งรู้จักตำรวจใหญ่ ตั้งแต่เกิดเรื่องวันนั้น ยังวุ่นวายไม่จบ ถูกแจ้งความกลับ

เรียกว่าโซเชียลแห่ขุดแฉวีรกรรมฉาวของ ฝรั่งเตะหมอ ซึ่งล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "ผัว-เมียเตะหมอภูเก็ต แช่ขวา ชูนิ้วกลางกร่างใส่รถกู้ชีพ แต่ที่มันแซ่บไปกว่านั้นฟ้องกลับคู่กรณีเอาผิด พ.ร.บ.คอมกับรถพยาบาล ให้เหตุผลว่าผิดกฎจราจรโทษน้อยกว่า เพราะฉันรู้จักตำรวจใหญ่ๆ ภูเก็ตหลายคน คดีอยู่ที่ สภ.ถลาง - เชิงทะเล จ.ภูเก็ต"

 

คนขับรถพยาบาล แฉอีกฝรั่งแจกกล้วยใส่ เบ่งรู้จักตำรวจใหญ่ ฟ้องกลับคู่กรณี

ทางเพจยังได้บอกอีกว่า "รถคันนี้ไม่ได้เปิดไซเรนนะคะ เพราะไม่ได้มีเหตุฉุกเฉิน แต่เนื่องจากจะนำวัคซีนและไปประจำจุดฉีดวัคซีนให้กับชาวบ้าน แต่ด้วยพฤติกรรม ต่อให้รถพยาบาลไม่เร่งรีบ หรือไม่มีผู้ป่วยก็จริง แต่เขาก็ไม่ควรแสดงพฤติกรรมหรือแสดงท่าทางเยี่ยงนี้"


อย่างไรก็ตาม คนขับรถกู้ชีพคันกล่าว ได้เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 25 ธ.ค. 2566 ตนขับรถพยาบาลของ รพ. มาตามถนนเทพกระษัตรี ขาเข้า เมื่อถึงบริเวณจุดกลับรถบ้านหยีเต้ง หรือจุดกลับรถวัดท่าเรือ ต.ศรีสุนทร อ.กลาง จ.ภูเก็ต ได้มีชายชาวต่างชาติ ขับรถหรูออร์ดี้ สีดำ ป้ายแดง เบียดแซงขวาและปาดหน้า และได้ชูนิ้วกลาง พร้อมกับทำมือเป็นปืนจ่อหัวใส่ ทำให้ตนได้รับความเสียหาย และเกรงว่าจะได้รับอันตรายตามมาในภายหลัง จึงมาแจ้งความไว้เป็นเป็นหลักฐาน เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามตัวชาวต่างชาติคนดังกล่าวมาดำเนินคดี

 

คนขับรถพยาบาล แฉอีกฝรั่งแจกกล้วยใส่ เบ่งรู้จักตำรวจใหญ่ ฟ้องกลับคู่กรณี

จากนั้นตนเองจึงทำการโพสต์ในเพจก่อนไปแจ้งความที่ สภ.ถลาง หลังจากนั้นวันที่ 29 ธ.ค. 2566 สภ.ถลางติดต่อมาว่า  คู่กรณีแจ้งความไว้ที่ สภ.เชิงทะเล จึงประสานให้ไปเจอกัน จากนั้นไกล่เกลี่ยกัน แล้วได้รับทราบว่าตนมีความผิด โดยที่ตนไม่ทราบว่าทำอะไรผิด


ต่อมาเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2567 ผู้หมวดของ สภ.เชิงทะเล ได้ติดต่อมาแจ้งเตือนว่าคู่กรณีต้องการให้ตนลบโพสต์ และให้ตนโพสต์ขอโทษติดต่อกัน 7 วัน  ก็เลยถามว่าหลังจากโพสต์ครบ 7 วันแล้วเขาจะถอนแจ้งความหรือไม่ ตำรวจก็บอกว่าขึ้นอยู่กับความพอใจของคู่กรณี หลังจากนั้นไม่นานก็โทรศัพท์โทรเข้ามาอ้างว่าเป็นผู้การ บอกว่าเปลี่ยนเป็นให้ตนทำคลิปโพสต์ 7 วัน ตนก็รับปาก

 

คนขับรถพยาบาล แฉอีกฝรั่งแจกกล้วยใส่ เบ่งรู้จักตำรวจใหญ่ ฟ้องกลับคู่กรณี


จากนั้นวันที่ 17 ม.ค. 2567 ผูตำรวจได้นัดกันมาอีกครั้ง โดยอ้างว่าผู้กำกับต้องการที่จะพูดเคลียร์ในส่วนของเรื่องนี้ วันรุ่งขึ้นตนได้ไปที่ สภ.เชิงทะเล พบกับผู้กำกับและนายเดวิส กับภรรยาซึ่งมีทนายมาด้วย ซึ่งจุดประสงค์คือให้ตนโพสต์ขอโทษแต่เคลียร์ไม่ลงตัว ผู้กำกับผู้กำกับก็พูดกลับมาว่าถ้าตนไม่โพสต์แล้วจะต้องติดคุกประมาณ 3-4 ปี


ต่อมาวันที่ 26 ม.ค. 2567 ผู้หมวดของ สภ.เชิงทะเล ได้โทรศัพท์ให้ตนเข้าไปพบในวันที่ 27 ม.ค. 2567 ช่วงเวลาประมาณบ่าย 2 เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา แต่เนื่องจากตนติดธุระก็เลยเลื่อนนัดไปเป็นวันที่ 6 มี.ค. 2567 แต่จนถึงตอนนี้ทางผู้หมวดก็ยังไม่ได้มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด โทรไปก็ไม่รับสาย กลายว่าคดีของตนก็ยังไม่จบ