เปิดคำสารภาพ "ไอ้นาย" มือสังหาร "น้องสา"สาวสวยเมียนมาดาว TikTok

เปิดคำสารภาพ ไอ้นาย มือฆ่า น้องสา สาวสวยดาว TikTok ชาวเมียนมา ทิ้งบ่อน้ำร่าง ยอมสารภาพสิ้นหมดเปลือก หนีไปกบดานบ้านญาติ

กรณี ไอ้นาย ลงมือสังหาร"น้องสา" สาวดาวติ๊กต็อก ชาวเมียนมา ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้พบร่างน้องสาวอยู่ในบ่อน้ำร้าง ข้างตลาดวัดท้าวโคตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบจนเจอหลักฐานสำคัญกล้องวงจรปิด มัดตัว ไอ้นาย พิทญา บุญญัติศักดิ์ อดีตแฟนหนุ่ม วัย27ปี ก่อนจะขอ ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับ

เปิดคำสารภาพ "ไอ้นาย" มือสังหาร "น้องสา"สาวสวยเมียนมาดาว TikTok ความคืบหน้าล่าสุด  วันที่ 12 มี.ค.67  พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ยืนยันว่า สามารถจับ"ไอ้นาย"ได้แล้ว บริเวณรอยต่อระหว่าง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช กับ จ.กระบี่ พร้อมกับมีการนำตัวมาแถลงข่าวที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช  พร้อมคุมตัวสอบเครียดเค้นหาความจริง และมูลเหตุจูงใจ ซึ่ง ไอ้นาย ก็รับสารภาพหมดเปลือก 

เปิดคำสารภาพ "ไอ้นาย" มือสังหาร "น้องสา"สาวสวยเมียนมาดาว TikTok

 

 

  • เปิดคำสารภาพ ไอ้นาย ชนวนลงมือ


ด้านคำสารภาพ ไอ้นาย  เผยว่า  รู้สึกหึงหวงน้องสา ที่จะไปมีแฟนคนใหม่ ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ตัดสินใจคว้ามีดปลายแหลมจ้วงแทง จน น้องสาเสียชีวิต  ก่อนจะนำร่างไปยังกุฏิร้าง โยนทิ้งบ่อน้ำ ใช้ผ้าจีวรใกล้บริเวณที่เกิดเหตุโยนปิดทับ

 

จากนั้นเช้าอีกวัน ก็เอาทองของน้องสา ไปขาย แล้วรีบหลบหนีไปยัง อ่าวนาง จ.กระบี่ โดยก่อนจะถูกตามจับกุมตัว ได้หนีมากบดานยังบ้านญาติใน อ.ทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช  เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมสืบขยายผลเพิ่ม และจะนำตัวฝากขังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ต่อไป