สโมสรในไทยลีก 2 สร้างเซอร์ไพรส์ ประกาศคว้า ก้อง ห้วยไร่ ร่วมทีม

สโมสรในไทยลีก 2 สร้างเซอร์ไพรส์ ประกาศคว้า ก้อง ห้วยไร่ ร่วมทีม แฟนๆ ต่างจับตารอดูแมตช์เปิดตัว

เป็นที่ฮือฮากับแฟนๆ ลุกหนังอย่างมาก เมื่อสโมสรราชประชา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 ได้ประกาศเปิดตัวนักเตะคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ตกลงปิดดีลกับ ก้อง ห้วยไร่ หรือ อัครเดช ยอดจำปา นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของเพลงฮิต ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน มาร่วมทีมได้สำเร็จ ทำเอาทั้งแฟนบอลและแฟนเพลงต่างจับตารอดูแมตช์เปิดตัว

 ก้อง ห้วยไร่

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ทั้งนี้ล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ เองก็ได้แชร์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความอีกว่า "ฝากเป็นกำลังใจในเส้นทางอาชีพฟุตบอลและช่วยเชียร์ทีมของผมด้วยนะครับฝากกดติดตามสโมสรของผมด้วยนะครับส่วนแฟนบอลที่อยากได้เสื้อผม ผมสวมเสื้อเบอร์ 30 นะครับ" ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นรัวๆ 

 ก้อง ห้วยไร่


ขณะเดียวกันทางเพจทางการของ สโมสรราชประชา เอฟซี เองก็ได้ระบุรายละเอียดถึงเรื่องนี้ว่า "สโมสรราชประชา เอฟซี ประกาศเปิดตัว ก้อง ห้วยไร่ เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังเข้ามาร่วมฝึกซ้อมและทดสอบความสามารถกับทีมได้ระยะหนึ่ง โดยสโมสรฯเตรียมส่งชื่อลงทะเบียนการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/22 พร้อมกับใส่เสื้อหมายเลข 30 ให้กับทัพตราชฎา"

 

ด้าน ก้อง ห้วยไร่ ได้เปิดใจหลังเข้าร่วมทีมว่า "ผมมองว่าฟุตบอลอาชีพไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ผมไม่ได้มาเพื่อเป็นผู้เล่นสำรองรอเปลี่ยนตัวลงสนามช่วงท้ายเกม ทุกตำแหน่งทุกเวลามันมีคุณค่าสำหรับผม ดังนั้นผมต้องฝึกซ้อมให้มาก ผมรู้ในศักยภาพของตัวเองว่ายังขาดอะไร ถ้าเราจะมาเล่นฟุตบอลอาชีพจริงๆ เราต้องให้เกียรติเพื่อนร่วมทีมทุกคน 


 ก้อง ห้วยไร่

พยายามฝึกซ้อมให้มากเพื่อทำให้ตัวเองมีความเหมาะสมมากที่สุดในการลงสนาม แม้ว่าผมอาจจะมีเวลาฝึกซ้อมกับทีมไม่เต็มที่ แต่ก็ได้รับโปรแกรมการฝึกซ้อมจากโค้ชและพยายามฝึกซ้อมให้ทันเพื่อนนักเตะทุกคน ส่วนเรื่องอายุของผมแม้จะ 34 ปีแล้ว แต่สำหรับอาชีพนักฟุตบอลผมเหมือนเกิดใหม่ เหมือนเป็นนักเตะดาวรุ่ง 


"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงสนาม ผมเห็นนักฟุตบอลหลายคนที่อายุเยอะๆ และยังเล่นอยู่ ทำให้ผมคิดว่าอายุมันเป็นเพียงตัวเลข ตราบใดที่เรายังวิ่งไหว ยังเล่นได้ ผมมองว่าอายุไม่ใช่ปัญหา ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอล ราชประชา ด้วยครับ ฝากเป็นกำลังใจให้กับทีม ส่วนตัวผมเองก็อยากเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ เยาวชนที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ พยายามทำตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จ เก่งไม่เก่งไม่สำคัญตราบใดที่คุณขยันฝึกซ้อม มีวินัย สักวันคุณจะประสบความสำเร็จเพราะฟุตบอลเล่นเป็นทีม"

สโมสรในไทยลีก 2  ประกาศคว้า ก้อง ห้วยไร่ ร่วมทีม

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด