โรนัลโด้ ไม่น่ารัก จังหวัดเตะบอลอัด ผู้เล่นลิเวอร์พูล กุนซือใหญ่หงส์แดงโวย

แดงเดือด โรนัลโด้ ไม่น่ารัก จังหวัดเตะบอลอัด ผู้เล่นลิเวอร์พูล กุนซือใหญ่หงส์แดงโวย ช็อตนี้ต้องใบแดงแล้วอาจารย์

ระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ สำหรับหงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งลุ่มน้ำเมอร์ซีย์ไซด์ จากเกาะอังกฤษ ที่ได้ทำศึกแดงเดือดกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวที พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งผลแดงเดือดที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ นั้น ลิเวอร์พูล ถล่ม เจ้าบ้านเละถึง 5 - 0 คารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในสนามได้ยินแต่เสียงเชียร์ของเลือดสเกาเซอร์ดังกระหึ่มในรังเหย้าของ แมนฯ ยู

แดงเดือด

โรนัลโด้ ไม่น่ารัก จังหวัดเตะบอลอัด ผู้เล่นลิเวอร์พูล กุนซือใหญ่หงส์แดงโวย

ในรูปแบบเกมการแข่งขันนั้น ต้องยอมรับจริงๆ ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู้คู่ปรับตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูลไม่ได้เลย ทั้งการยิงจบสกอร์ที่ไม่คมอย่างที่ควรจะเป็น ทั้งการต่อบอลที่ถูกผู้เล่นลิเวอร์พูลดักได้หมด ก่อนจะเพรสซิ่งเข้าใส่จนทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เข้าทำช็อตงามๆ ได้หลายครั้งก่อนจะยิงแฮททริกให้กับทีมไปอย่างสุดสวย คว้าลูกบอลกลับบ้านอย่างสมเกียรติ

แดงเดือด


แต่อีกหลายช็อตที่เห็นทีว่าจะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เนื่องจากในเกมการแข่งขันนี้นั้นแดงเดือดสมชื่อจริงๆ เพราะขณะที่ หงส์แดงพยายามเล่นเกมตามกติกา แต่ฝ่ายตรงข้ามกลับหัวร้อนจนทำให้เกมนี้มีใบแดง 1 ใบ ใบเหลือง 6 ใบ และเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านทั้งนั้นที่ได้รับไปอยู่ฝ่ายเดียว ขณะที่ผู้มาเยือนจากจาก เมอร์ซีย์ไซด์ มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บจากเกมการแข่งขันไปถึง 2 คนคือ นาบี เกอิตา และ เจมส์ มิลเนอร์

 

ช็อตใหญ่ๆ ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเห็นทีจะเป็นช็อตที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ หัวเสีย ที่ถูก อลิสซอน เบรคเกอร์ เซฟลูกยิงของเขาได้ ก่อนที่บอลจะกระเด็นออกมานอกกรอบเขตโทษ เข้าทาง เคอร์ติส โจนส์ นักเตะรุ่นน้องฝ่ายคู่ปรับ ซึ่งทางดาวรุ่งลิเวอร์พูลได้พยายามบังบอลไม่ให้ โรนัลโด้ แย่งกลับไปเล่นได้ แต่พี่แกก็ยังไม่ยอมแพ้ พยายามใช้ขาเล่นที่บอล แต่ดันไปเตะเข้าที่ท้องอีกฝ่ายจนล้ม ก่อนที่จะเตะบอลอัดซ้ำ 

 

แดงเดือด


จังหวะดังกล่าวทำให้ทั้งแฟนบอลและ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลไม่พอใจอย่างมาก ซึ่งหัวเรือใหญ่หงส์แดงได้แสดงความคิดเห็นถึงช็อตนี้ว่า "ผมไม่ต้องการให้คริสเตียโน โรนัลโด้โดนใบแดง ผมไม่ได้ต้องการแบบนั้น สำหรับมันดูเหมือน มันจะใช่ใบแดงโดยตรง" ซึ่งช็อตดังกล่าว โรนัลโด้ได้รับเพียงใบเหลืองเท่านั้น ส่วนใบแดงเป็นช็อตที่ พอล ป็อกบา เปิดปุ่มใส่ นาบี เกอิตา จนบาดเจ็บถึงขั้นต้องหามออกจากสนามไป


อย่างไรก็ตามสำหรับ เกมศึกแดงเดือดเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าบ้านอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านยับมากที่สุดในรอบ 126 ปี อีกทั้งยังเป็นการทำแฮททริกในรอบ 20 กว่าปีของหงส์แดงลิเวอร์พูลในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกด้วย

แดงเดือด

ชมช็อตดังกล่าวที่ https://www.youtube.com/watch?v=38jdqkm6oig

โรนัลโด้ ไม่น่ารัก จังหวัดเตะบอลอัด ผู้เล่นลิเวอร์พูล กุนซือใหญ่หงส์แดงโวย