สาวเขมรมั่นมาก ไม่สนใจโดนทัวร์ไทยลง หลังเย้ยไทยปม "กุน ขแมร์" ได้บรรจุซีเกมส์แทนมวยไทย ก่อนลั่นโง่แล้วอย่าทำตัวฉลาด

สาวเขมรมั่น สวย เริ่ด เชิดใส่ทัวร์ไทย แม้โดนถล่มด่าสนั่นโซเชียล : จากที่ก่อนหน้านี้ กุน ขแมร์ ที่เป็นหนึ่งในกีฬาหมวดการต่อสู้ถูกบรรจุลงแข่งขัน กีฬาซีเกมส์ 2023 ในประเทศกัมพูชา ซึ่งมี 7 ชาติเข้าร่วมแข่งขันคือ กัมพูชา , เวียดนาม , มาเลเซีย , อินโดนีเซีย , ฟิลิปปินส์ , เมียนมา และ สปป.ลาว แต่ ประเทศไทย เป็นหนึ่งในประเทศที่ไม่ส่งแข่งขัน และนั่นเป็นดราม่ากันมาตลอด

สาวเขมรมั่น สวย เริ่ด เชิดใส่ทัวร์ไทย แม้โดนถล่มด่าสนั่นโซเชียล

อย่างไม่นานมานี้ สาวชาวกัมพูชารายหนึ่ง ได้อัดคลิปเย้ยคนไทย ที่ กุน ขแมร์ ได้รับการบรรจุแข่งขันใน ซีเกมส์ 2023 โดยระบุว่า "ไม่ต้องสงสัย พี่มาบอกเลยนะว่า "กุน ขแมร์" ได้จัด 1,000%  แล้วน้องมาพูดข่าวมั่วๆ ของน้องที่ว่า 4 ประเทศเขาไปประชุมกันว่าไม่เอา กุน ขแมร์ เอาแค่มวยไทย ฝันเหรอฝันไปประชุมกันเหรอ 4 ประเทศนั้นเขามาแน่นอน 

 


ประเทศเดียวที่ไม่มาคือประเทศของเธอไง ประเทศไทย ประเทศไทยที่ไม่มา แล้วอย่าเดือดร้อนให้มา ไปดูกติกาของซีเกมส์ด้วยนะไอ้น้อง โง่แล้วทำตัวฉลาดไม่น่ารักเลย แล้วทำไมต้องเดือดร้อนขนาดนี้ด้วย ปีนี้เป็นปีของเขา เขาอยากจัดให้เขาจัดไป ปีหน้า หรือปี 2025 จะตั้งเป็นมวยไทย มวยลาว มวยอะไรก็ตั้งไปเถอะ เราไม่คัดค้านหรอก รู้ไหมบนโลกนี้มีมวยมากมาย ไม่ใช่มีแค่มวยไทยอย่างเดียว กุน ขแมร์ ก็มีนะคะ"

สาวเขมรมั่น สวย เริ่ด เชิดใส่ทัวร์ไทย แม้โดนถล่มด่าสนั่นโซเชียล

 

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอถ่ายคลิปดังกล่าวโพสต์ลงไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีทัวร์ไทยจอดกันให้พรึ่บ แต่ดูเหมือนว่า สาวเขมรรายนี้จะภูมิใจและไม่มีสะทกสะท้านแต่อย่างใด เนื่องจากล่าสุด TIKTOK ชื่อช่องว่า 9followthetrend โพสต์คลิปสาวเขมรรายดังกล่าว พร้อมเขียนว่า "คนสวยกัมพูชา ทัวร์จอดอย่างเยอะ แอคสวยไม่ทันแล้ว" 

สาวเขมรมั่น สวย เริ่ด เชิดใส่ทัวร์ไทย แม้โดนถล่มด่าสนั่นโซเชียล


ในคลิปเธอลอยหน้าลอยตาบอกว่าเป็นคนสวนและมั่นใจ แม้จะมีคอมเมนต์เข้ามาต่อว่าเธอบอกว่า อย่าพูดมาก เพราะเพื่อนพ้องชาวกัมพูชาที่มาทำกินในประเทศไทยจะลำบาก ซึ่งเธอก็ไม่ได้วสนใจกับคอมเมนต์ด่าทอใดๆ แถมยังมั่นใจว่าตนเองเป็นคนสวยมากๆ ทำให้ยิ่งมีทัวร์ไทยลงสนั่นอย่างต่อเนื่อง 
 

สาวเขมรมั่น สวย เริ่ด เชิดใส่ทัวร์ไทย แม้โดนถล่มด่าสนั่นโซเชียล

ชมคลิปได้ที่ 9followthetrend