แข้งคูเวตอาศัยช่วงชุลมุน ย่ำใส่นักเตะทีมชาติไทย U23 แล้วได้แค่ใบเหลือง

นิสัยไม่ดีเลย ช็อตเดือด แข้งคูเวต ย่ำใส่ นักเตะทีมชาติไทย U23 ช่วงชุลมุน แต่จบแค่ใบเหลือง แฟนบอลไทยสวดกันยับ

แข้งคูเวตอาศัยช่วงชุลมุน ย่ำใส่นักเตะทีมชาติไทย U23 แล้วได้แค่ใบเหลือง : ยังรักษามาตรฐานได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ สำหรับการเล่นของเด็กๆ บอลไทยยู23 ที่ได้เข้าชิงอันดับที่ 3 ศึกโดฮา คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่ง ทีมชาติไทย U23 แพ้ ทีมชาติคูเวต U23 ไปแบบหวุดหวิด 0-1 จบรายการในอันดับ 4  ที่เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร เปลี่ยนทีมแทบยกชุด โดยวางตัวหน้าเป็น ภัทร สร้อยมาลัย , เนติธร แก้วเจริญ และ ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท

 

(อ่านข่าว - บอลไทยยู23 บวกใส่เต็มที่นัดชิงอันดับสามกับ คูเวต บทสรุปจบอันดับสวยอยู่)

 

บอลไทยยู23

ทว่าในเกมนี้ยังมีจังหวะที่ให้พูดถึงอย่างมาก กับช็อตชุลมุนวุ่นวายเล็กน้อยในนาทีที่ 75 ซึ่งจังหวะนี้ ผู้เล่นทีมชาติไทย U23 เข้าไปรุมแย่งบอลจาก อิบราฮิม คามีล บริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย และเป็น ลีออน พิชญ เจมส์ ที่เข้ามาฉกบอลจังหวะสุดท้ายจนโดนทำฟาวล์ล้มลงไป


แต่ในขณะที่ ลีออน เจมส์ นอนอยู่กับพื้น โมฮัมมาดัล ราชิด ผู้เล่นคูเวต U23 อีกรายที่อยู่ใกล้ๆ ก็อาศัยจังหวะติดพัน ใช้เท้าซ้ายทำท่าคล้ายกับจะเหยียบบริเวณหน้าอกกองกลางทีมชาติไทย U23 วัย 21 ปีส่งผลให้เกิดเหตุชุลมุนกันเล็กน้อย แต่ทั้ง 2 ทีมยังห้ามทัพกันได้ทัน

 

นิสัยไม่ดีเลย แข้งคูเวตอาศัยช่วงชุลมุน ย่ำใส่นักเตะทีมชาติไทย U23 แล้วได้แค่ใบเหลือง

 

ทั้งนี้ในจังหวะดังกล่าว ผู้ตัดสินไม่ได้แจกใบแดงไล่ โมฮัมมาดัล ราชิด ออกจากสนามแต่อย่างใด ซึ่ง โมฮัมมาดัล ราชิด ก็โดนแค่ใบเหลือง เท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาการกระทำลักษณะคล้ายกันนี้เคยมีการให้ใบแดงมาก่อน แม้จะไม่สัมผัสโดนตัวคู่แข่งอย่างชัดเจน แต่ก็เข้าข่ายพฤติกรรมไม่เหมาะสม

นิสัยไม่ดีเลย แข้งคูเวตอาศัยช่วงชุลมุน ย่ำใส่นักเตะทีมชาติไทย U23 แล้วได้แค่ใบเหลือง


อย่างไรก็ตาม สำหรับทีมชาติไทย U23 จะเดินทางกลับประเทศไทยทันที ในวันที่ 29 มีนาคม 2566 โดยจะถึงท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ในเวลา 19.00 น. โดยประมาณ ตามเวลาประเทศไทย

 

ช็อตเดือดเวลาในเกมสประมาณนาทีที่ 74 - เวลาในคลิปช่วงประมาณ 5:15 น

คลิปจาก AISPLAY