"บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร" สีหน้าผิดหวัง บอกตรงๆ ไม่พอใจฟอร์มตัวเอง

"บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร" สีหน้าผิดหวัง บอกตรงๆ ไม่พอใจฟอร์มตัวเอง หลังแพ้ให้สหรัฐอเมริกา นัดเปิดหัว วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024

วอลเลย์บอลไทย แม้จะแพ้แต่ได้ใจจริงๆ สำหรับ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" หลังจากเปิดหัวนัดแรกของ วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 ได้ไม่ดีนัก แพ้ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 2 ของโลกไป 1 - 3 เซต ด้วยสกอร์ 22 - 25 , 25 - 19 , 12 - 25 และ 18 - 25  เกมนี้ เมดิเซน สกินเนอร์ (Madisen Skinner) ของสหรัฐฯ ทำไป 20 คะแนน ส่วนของไทยที่ทำแต้มสูงที่สุดคือ พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ด้วย 14 คะแนน

 

\"บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร\" สีหน้าผิดหวัง บอกตรงๆ ไม่พอใจฟอร์มตัวเอง

ก่อนหน้านี้ น้องบีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ซึ่งพิธีกรได้ถามหลายเรื่องทั้งความรู้สึกที่ได้เล่นในเกมนี้กับ สหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งเซตที่ 2 ที่กลับมาชนะได้ และ ในเกมต่อไปที่จะเจอกับ ทีมชาติเซอร์เบีย และน้องบีม ตอบได้ดีมากๆ ด้วยสำเนียงภาษาอังกฤษที่ปังสุดๆ 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฟัง "พิมพิชยา ก๊กรัมย์" พ่นภาษาอังกฤษไฟแล่บ หลังโดนสัมภาษณ์หลังเกม

 

ล่าสุด ชัชชุอร โมกศรี เปิดเผยว่า "ก็รู้สึกสนุกค่ะ Performance ของทีม ก็โอเค แต่ว่าส่วนตัวยังรู้สึกไม่พอใจเท่าไรค่ะ เพราะว่ามันมีข้อผิดพลาดที่อาจจะต่อเนื่องไปนิดนึง ทำให้แต้มห่าง ซึ่งไม่พอใจในสิ่งนี้ค่ะ ซึ่งเราเล่นกันด้วยความสนุก ทุกคนในทีมช่วยกันเล่นทำให้ได้มา 1 เซตก็รู้สึกดีใจค่ะ"

 

\"บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร\" สีหน้าผิดหวัง บอกตรงๆ ไม่พอใจฟอร์มตัวเอง

สำหรับ อันดับโลกของทีมชาติไทยหลังแพ้ให้สหรัฐอเมริกาในนัดแรกนี้ส่งผลให้ คะแนนอันดับโลกของสาวไทย ถูกลบไป 0.8 คะแนน เหลือ 221.20 ยังคงรั้งอันดับ 13 ของโลกเช่นเดิม ด้าน สหรัฐอเมริกา ยังอยู่อันดับที่ 2 เช่นเดิม แต่คะแนนเพิ่มขึ้นมา 0.8 ทำให้ตอนนี้มีคะแนนทั้งหมดอยู่ที่ 359.41 

 

อย่างไรก็ตาม สหรัฐอเมริกา จะมีโปรแกรมต่อเนื่อง ซึ่งจะลงทำการแข่งขันกับ ทีมชาติจีน ในวันที่ 17 พ.ค. 67 เวลา 03:30 น. สามารถรับชมถ่ายทอดสดทาง 7HD และ ออนไลน์ ch7.com ส่วน ทีมชาติไทยแข่งขันอีกครั้งในคืนวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 00:00 น. (คาบเกี่ยววันเสาร์ที่ 19 พ.ค.67 ) เซอร์เบีย พบ ไทย สามารถคลิกเข้าไปได้ที่ 7HD (คลิกที่นี่) , ออนไลน์ ch7.com (คลิกที่นี่) และ VBTV (คลิกที่นี่)