"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ บัลแกเรีย ช่อง 7 สด BUGABOO TV ถ่ายทอดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ บัลแกเรีย ช่อง 7 ถ่ายทอดสด ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ BUGABOO.TV ถ่ายทอดวอลเลย์บอลวันนี้ "ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล"

"ดูวอลเลย์บอลสด" ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ กับคู่สุดท้ายของวันที่ 11 มิถุนายน 2567 จีน พบ บัลแกเรีย ด้วยสภาพทีมที่แม้กระทั่งผู้เล่นยังออกมาเปิดเผยเองว่ามีปัญหากันจริงนั้น ยิ่งทำให้แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย ที่เป็นแฟนคลับของ หลี่ หญิงหญิง หวัง หยวนหยวน และ จูถิง ถึงกับร้อนรน เพราะปีนี้ฟอร์มพวกเธอไม่ดีเท่าใดนัก 


"ดูวอลเลย์บอลวันนี้สด" โชคดีมากจริงๆ ที่ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด สามารถรับชม วอลเลย์บอลออนไลน์ฟรีได้ที่ BUGABOO.TV ซึ่งได้ทำการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกวันนี้ให้ได้ชมกับแบบจุใจ หรือใครที่อยากฟังเสียงในสนามสดๆ แบบเพียวๆ ก็สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ Volleyball World แต่อันนี้ต้องเสียเงินนะ 

 

เช็คโปรแกรม - ลิ้งก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันที่ 11 มิถุนายน 2567 ทุกคู่

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน พบ บัลแกเรีย ช่อง 7 สด BUGABOO TV ถ่ายทอดวอลเลย์บอลวันนี้

 

  • วอลเลย์บอลหญิงจีน - บัลแกเรีย

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน
แม้ในสนามที่ 2 จะจัดตัวเต็มแล้วในการแข่งขันเพราะถึงขั้นเรียก จูถิง เข้ามาช่วยทีมแต่ก็ยังไม่เด็ดขาดในการคว้าตั๋วโอลิมปิก เนื่องจาก จีน ไปแพ้ให้ญี่ปุ่นแบบหลุดลุ่ย ชนิดที่เรียกได้ว่า หักหน้านักวิจารณ์ทั่วโลกก็ว่าได้ อีกทั้งยังเสียตำแหน่งผู้ที่ถือตั๋วไปโอลิมปิกในโซนเอเชียให้กับญี่ปุ่นไปแล้วด้วย งานยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ 


วอลเลย์บอลหญิงจีน อันดับโลกหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 7 ในตอนนี้ โอกาสยิ่งยากมากขึ้น แม้ในทางปฏิบัติพวกเธอจะทำได้ แต่เชื่อเลยว่า ญี่ปุ่นเองก็ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไปอย่างแน่นอน ทั้งนี้ในสนามสุดท้ายจีนยังต้อเจอกับ 2 ทีมหนักๆ อย่างตุรกี และ โปแลนด์ ทำให้ดูเหมือนว่าการการันตีเป็นเอเชียทมีแรกที่ได้ไปโอลิมปิกปีนี้ แลยากขึ้นมาทันที 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบัลแกเรีย
รั้งอันดับบ๊วยของตารางคะแนนวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 อยู่ ณ ตอนนี้ แม้จะไม่ค่อยมีลุ้นอะไร แต่บัลแกเรียก็มีจังหวะปั่นป่วนคู่ต่อสู้ไม่น้อย ซึ่งในเกมนี้เชื่อได้ว่า จีน ต้องคิดหนักอย่างแน่นอนที่จะหาทางเอาชนะ บัลแกเรียให้ได้ในเกมนี้ ซึ่งไม่แน่ว่า ถ้าจีน ไม่มั่นใจและแอบเกร็งในบางจังหวะ ก็ผลการแข่งขันก็อาจจะมีพลิกล็อกได้ 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน พบ บัลแกเรีย ช่อง 7 สด BUGABOO TV ถ่ายทอดวอลเลย์บอลวันนี้

วอลเลย์บอลหญิงบัลแกเรีย แข่งไปแล้ว 8 เกม ชนะ 1 เกมเท่านั้นจากการแข่งขันกับเกาหลีใต้ด้วยสกอร์ 25 - 23 , 20 - 25 , 24 - 26 , 25 - 21 และ 15 - 13 ทั้งนี้ทีมชาติที่บัลแกเรียแข่งแล้วนั้นได้แก่ อิตาลี เนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา เซอร์เบีย และ เยอรมนี ซึ่ง บัลแกเรีย แพ้แบบแบ่งแต้มมาไม่ได้ทั้งสิ้น

    

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 11 มิ.ย. 67 เวลา 19:30 น. จีน พบ บัลแกเรีย แข่งขันที่ ฮ่องกง โคลิเซียม เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง ch7.com (BUGABOO.TV)


 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<

จีน พบ บัลแกเรีย (รับชมถ่ายทอดสด)
จีน พบ บัลแกเรีย (ผลวอลเลย์บอลสด)