หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผย 5 ราศี การเงินปัง ดวงชะตาโดดเด่นในช่วงเดือนนี้

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผย 5 ราศี การเงินปัง ดวงชะตาโดดเด่นในช่วงเดือนนี้

วันนี้ ( 23 สิงหาคม 2564 ) หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดังแห่งเมืองไทย ได้มีการโพสต์รูปภาพผ่านเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน  ระบุข้อความเอาไว้ว่า  5 ราศี การเงินปัง มั่งคั่งร่ำรวย ในช่วงเดือนนี้ ดวงชะตาโดดเด่นดูดี ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือและสนับสนุน ได้แก่

หมอกฤษณ์

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

ชาวราศีเมถุน เป็นราศีที่ 3 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพฤษภกับราศีกรกฎ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมถุนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม สัญลักษณ์ของราศีนี้มีที่มาจากพี่น้องฝาแฝดแคสเตอร์และพอลลักซ์ในเทพปกรณัมกรีกและโรมัน

หมอกฤษณ์

ราศีกันย์ เป็นราศีที่ 6 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีสิงห์กับราศีตุล มีสัญลักษณ์เป็นหญิงพรหมจรรย์ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกันย์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม

หมอกฤษณ์

ราศีตุลย์  เป็นราศีที่ 7 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกันย์กับราศีพิจิก มีสัญลักษณ์เป็นคันชั่งหรือตราชู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีตุลนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

หมอกฤษณ์

ราศีธนู เป็นราศีที่ 9 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพิจิกกับราศีมกร มีสัญลักษณ์เป็นเซนทอร์กำลังยิงธนู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีธนูนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

หมอกฤษณ์

ราศีมังกร เป็นราศีที่ 10 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีธนูกับราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมกรนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์

หมอกฤษณ์

หมอกฤษณ์

ที่มา หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน / วิกิพีเดีย

  ลาซาด้าลดหนัก