"แม่หมอฟองสนาน" เปิดดวงราศีธนู ปี 66 ทุกข์จาง โชคใหญ่เพริศพราย ยศ เงินทอง

ได้เวลาเฮ "แม่หมอฟองสนาน" เปิดดวงราศีธนู ปี 66 ความทุกข์ค่อยๆจาง จากนี้จะเข้าสู่จังหวะดีๆของชีวิต โชคใหญ่เพริศพราย-ยศ-เงินทอง

บนเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ของโหรฟองสนาน ทำนายดวงชะตาราศีธนู กับชีวิตปี 2566  แม่หมอสมัครเล่นตอนที่455  โดยฟองสนาน  จามรจันทร์ ลัคนาสถิตธนูกับเค้าโครงชีวิตปี2566 เผยจากนี้ความทุกข์จะค่อยๆจางเข้าสู่จังหวะดีๆของชีวิต

 

"แม่หมอฟองสนาน" เปิดดวงราศีธนู ปี 66 ทุกข์จาง โชคใหญ่เพริศพราย ยศ เงินทอง

 

ภาคอดีตอันใกล้และสิ่งที่เพิ่งและกำลังพานพบ -พวกท่านเพิ่งผ่านเจ็ดปีของปรากฎการณ์ของการปฏิวัติใหญ่เกี่ยวกับลูกหลานหรือเด็กๆในดูแล หรือเปลี่ยนแปลงใหญ่ความรัก หรือการลงทุนเสี่ยงโชคที่ทั้งได้มากเสียมาก เพื่อเจ้าสู่ปีที่สองของปรากฎการณ์เจ็ดปีคือสุขภาพทรุดโทรม -หรือมีหนี้แปลกๆที่อาจเป็นได้ทั้งเจ้าหนี้หรือลูกหนี้หรือหน้าใหม่ของลูกน้องคนใช้บริวารทั้งหลายเหล่านั้นที่อาจจะสร้างปัญหาให้แก้ไขเป็นระยะๆ ส่วนปรากฎการณ์ใหญ่ที่สุดที่เป็นมานานกว่าสองปีแล้วคือรับภาระหนักน้องๆหินทับให้ทุกข์ทางการเงิน ใกล้เข้ามาคือตั้งแต่เมษายน2565เป็นต้นมาส่วนดีบางท่านได้มรดกแต่มีมากที่มีคนป่วยในครอบครัวให้เสียเงิน ตามด้วยถูกแย่งของรัก หรือลงทุนเสี่ยงโชคได้มากเสียมาก

โดยหลักใหญ่ทางโหรนั้นพวกท่านเคราะห์หนักมาเกือบห้าปีแล้ว แต่ปีใหม่2566นี้สถานการณ์ของพวกท่านส่วนใหญ่เปลี่ยนแปลงไปตามลีลาดังนี้

เค้าโครงชีวิตกว้างๆปี2566ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้นเรื่องสำคัญที่มีลางจะเกิดกับพวกท่านคาดว่าจะเป็นดังนี้

 

1.เข้าสู่ปีที่สองของเจ็ดปีที่สุขภาพจะเสื่อมโทรมแบบแปลกๆ  หรือมีหนี้แปลกๆเกินคาดคิดทั้งเป็นลูกหนี้-เจ้าหนี้ทั้งหนี้ดี-เสีย หรือลูกน้อง-คนใช้-บริวารทั้งหลายเปลี่ยนสภาพหรือก่อกวนสร้างปัญหาให้ แถมด้วยมีปัญหาในกลุ่มญาติพี่น้องหรือการเดินทาง(มฤตยูจร0เดินในภพที่หก) เช่นเป็นเจ้าหนี้จำเป็นเพราะพี่น้องฝากเงินไว้ หรือจู่ๆจากคนไม่มีหนี้สถาบันการเงินเสนอเงินกู้ก้อนใหญ่ให้เป็นหนี้แล้วเครียด หรือต้องไล่ฟ้องคนเป็นหนี้อุตหลุด หรือน้ำหนักขึ้นจนมีปัญหาสุขภาพหรือป่วยต้องรับมือด้วยการรักษาที่ทัยสมัยเช่นคีโม-ฉายรังสี หรือจากที่เคยมีลูกน้องเกือบพันคนเหลืออยู่ไม่กี่คน

วิธีการรับมือกับกณฑ์นี้คือต้องใช้วิธีการเด็ดขาด-ไม่เลี้ยงไข้-หนี้-ปัญหาเช่นถ้าจำเป็นต้องผ่าตัดก็ต้องผ่าไม่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปจนถูกบีบให้ผ่า หรือมีหนี้ก็ควรจะใช้วิธีการเด็ดขาดรับมือเช่นบางท่านวางเป้าจะหมดหนี้ให้ได้แล้วลงมือทำในเวลา หรือบางท่านมีปัญหาคนงานมากเปลี่ยนไปใช้เครื่องจักรมาเสริมเป็นต้น

2.ต้นปี-1มีนาคม 2566 ทุกข์หนักเรื่องเงินยังอ้อยอิ่งนำหน้าชีวิต ซึ่งเกณฑ์นี้เริ่มเล่นงานพวกท่านส่วนใหญ่มาตั้งแต่มีนาคม2563 คล้ายๆหินทับตัวพวกท่านให้แบก-รับภาระหนัก-เจอเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับการเงิน เช่นบางคนตกงานขาดรายได้ดื้อๆ หรือเจอเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยในครอบครัวต้องใช้เงินมากหรือทะเลาะเรื่องมรดกในครอบครัว หรือรับ-ค้ำประกันใครก็เกิดปัญหาตามมาตามโฉลก…เพื่อนฝากของ อย่ารับรองจะฉิบหาย.. (พระเสาร์จร7เดินในราศีมังกรภพที่สอง-กฎุมภะ)

อันที่จริงทุกข์ใหญ่นี้ของพวกท่านเริ่มเป็นมาตั้งแต่ธันวาคม 2560ที่คราวนั้นเกิดทุกข์หนักทับตัวพวกท่าน หลังจากนั้นประมาณมีนาคม 2563ที่โควิด-19เริ่มมาทุกข์ย้ายจากตัวพวกท่านมาเป็นเรื่องเงินเหมือนที่เจออยู่ นับรวมทุกข์นี้ก็จะห้าปีแล้วที่พวกท่านฟันผ่านมาจนได้ถึง1มีนาคม 2566

3.ตั้งแต่ต้นปี-19เมษายน 2566(ต่อเนื่องจากต้นเมษายน2565)มีเกณฑ์ทั้งดี-ร้ายปนกันคือคนเจ็บไข้ได้ป่วยในครอบครัว หรือทะเลาะกับญาติพี่น้อง ตกลงกันไม่ได้ภายในครอบครัว หรือมรดกหรือพ่อแม่หรือค่าใช้จ่าย ตามโฉลก..พี่น้องหยาม จะทำความด้วยริษยา..(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีมีนภพที่สี่-พันธุ) เช่นพ่อแม่ป่วย เกี่ยงกันเรื่องค่าใช้จ่าย หรือปวดหัวเรื่องในบ้านออกไปหาที่อยู่ใหม่ หรือต้องเป็นตัวแทนพี่น้องไปเคลียร์พวกบุกรุกที่มรดก หรือพ่อแม่ญาติพี่น้องไม่ชอบแฟนเป็นต้น

4.ตั้งแต่ต้นปี-18ตุลาคม 2566 ยังมีเกณฑ์เปลี่ยนแฟน ลูกๆเด็กๆในดูแลมีการเปลี่ยนแปลง หรือพวกท่านเสี่ยงโชคแบบลุ่มหลงมัวเมาได้มากหรือเสียมาก บางกรณีถูกเบียดเบียนแย่งของรัก หรือกระทบอารมณ์ ตามโฉลก..เพื่อนปองของ เราขัดข้องก็จะเอา…(พระราหูจร8เดินในราศีเมษภพปุตตะ) เช่นเสียตำแหน่งเพราะเกษียณ(ไม่อยากหยุด)หรือฟ้องร้องกันเรื่องสิทธิ์เลี้ยงดูลูก-หลาน หรือเด็กๆในดูแลหยุดเรียนหรือเด็กๆแม้แต่พวกท่านเองถูกบูลลี่กระทบอารมณ์ หรือลงทุนเสี่ยงได้มากครั้นบทจะเสียก็หน้ามืด หรือถูกแฟนบอกเลิกกะทันหันเป็นต้น

5.เกณฑ์ด้านบวกเข้ามาในชีวิตตั้งแต่1มีนาคม 2566 เป็นต้นไปคือเริ่มค่อยๆออกจากทุกข์ใหญ่ที่ระรานชีวิตให้แบกภาระหนักเหมือนหินทับมาประมาณห้าปี เข้าสู่ปรากฎการณ์ใหม่ หัวหน้าดาวร้าย(เพราะเสาร์จร7)ให้คุณงามความดี อย่างหนักแน่น-มั่นคงแบบสามสิบปีมีหนึ่งครั้งไปถึงสิ้นปี2566และข่าวดีคือเกณฑ์นี้จะยาวนานไปสองปีครึ่งถึงประมาณ14กุมภาพันธ์ 2569 ตามโฉลก..ท่านทายหมาย ได้เพริศพรายยศเงินทอง…

เกณฑ์นี้ยังสาดแสงไปไปถึงลูกหลานในดูแล ที่จะได้โชค มาช่วยค่าใช้จ่ายในบ้าน-ด้วย

เช่นเคยทำโครงการหลักหน่วยกลับได้งานเป็นหลักสิบล้านมีเงินส่งลูกเรียนหรือได้ค่านายหน้าก้อนใหญ่ หรือลูกหลานแสวงหาทุนการเรียนระดับสูงได้ช่วยประหยัดเงินของบ้านได้หลักล้าน-สิบล้านหรือบางท่านใช้วิทยาศาสตร์เช่วยได้ลูกช่วงนี้หรือได้แฟนเครียดๆไม่ค่อยพูดฯลฯ

แต่มีข้อแม้ว่า เกณฑ์นี้ไม่ว่าจะดีแค่ไหน เนื่องจากเป็นการได้จากบาปเคราะห์ อาจจะต่อสู้หนักเพื่อให้ได้มา เช่นเด็กๆกว่าจะได้ทุนก็ต้องผ่านการแข่งขันที่เครียดจัด อีกทั้งบางท่านมีเกณฑ์ร้ายเข้าแทรก(เช่นมีดาวคู่ศัตรูรองรับอิทธิพลของพระเสาร์-หรือพระเสาร์เป็นกาลกิณีจรบางช่วงในสองปีครึ่งนี้)อาการจะออกแนวทุกขลาภ-ลาภทุกข์แต่ถึงอย่างไรก็ได้เช่น 

เป็นโควิด-19แต่เป็นระดับโอไมครอนหลังจากได้วัคซีนแล้วหรือมีคดีความฟ้องร้องก็เจรจากันได้หรือก่อนหน้านี้เคยถูกทวงหนี้และโกงไปเกือบพันล้านพอได้เกณฑ์นี้มาเสริมแก้หนี้ได้ครึ่งหนึ่งแถมจัดระเบียบธุรกิจใหม่สร้างโรงงานใหม่ เป็นต้น

6.เกณฑ์ด้านบวกเพิ่มเข้ามาในชีวิตตั้งแต่19เมษายน2566เป็นต้นไป-สิ้นปีเป็นวาระที่ตัวพวกท่านเองจะโดดเด่น- ใสกริ๊ก- มีสง่าราศี และแม้จะมีช่วงผันผวนมาก(ตามเกณฑ์ข้อ4)ก็เพิ่มโอกาสได้แฟน- หรือลูก- ได้ผลดีในการเพิ่มรายได้ เจริญรุ่งเรือง- และมีโชคดีแบบชิวๆ เพราะความโดดเด่น-เก่งของพวกท่านเองตามระดับวาสนา ตามโฉลก…เพราะปรีชา ได้ลาภาโดยสะบาย…(พฤหัสบดีจร5ดาวประจำชีพเข้าเดินในราศีเมษภพปุตตะ-มาตรฐานราชาโชค)

และผลดีนี้อาจจะออกไปทางบ้าน หรือที่ดิน หรือรถเก่ง หรือการเรียนหรือกงสีตามอาการของแต่ละท่าน(พฤหัสบดีจร5ที่เดินในราศีเมษ-มาตรฐานราชาโชคเป็นตัวแทนภพพันธุด้วย)เช่น

ได้งานใหม่ หรือได้แฟนใหม่ที่เข้าท่า หรือได้ลูกคนใหม่ หรือกำไรมากจากการเลี่ยงส่วนที่มีเหตุผลรองรับ หรือลูกหลานนำความชื่นใจมาให้ หรือได้โครงการใหม่จากแดนไกลใหญ่กว่าปกติ หรือได้รายได้พิเศษ-โบนัสมากเป็นต้น อีกทั้งอารมณ์ที่เครียดๆของพวกท่านที่เป็นมาตั้งแต่เมษายน2565ก็จะเริ่มดีขึ้น

ส่วนบางท่านที่มีด้านร้ายแทรกเข้ามา(พฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร)โปรดระวังผิดพลาดเพราะตัวพวกท่านเองในเรื่องกฎหมาย-ระเบียบ-ผู้หลักผู้ใหญ่ และพลาดเรื่องบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-การเรียน เพราะมีเกณฑ์ร้ายรอให้ระวังอยู่จะได้ไม่ประมาทหรือเพลินในเกณฑ์ต่อไปคือ

7.ตั้งแต่ 18ตุลาคม 2566-สิ้นปี-ยาวนานไปสิบแปดเดือนถึงประมาณ5พฤษภาคม 2568 พวกท่านมีเกณฑ์ชะตาแตก-ช้ำหรือพินทุบาทว์แทรกเข้ามาในชีวิต ส่งผลให้มีโอกาสเดือดร้อนในเรื่องบ้านหรือที่ดินหรือรถเก่งหรือการเรียนหรือกงสี ให้เดือดร้อน-รำคาญใจมาก ตามโฉลก..จะรำคาญ คนสามานย์จะหมายปอง..(พระราหูจร8เจ้าเดินในราศีมีน-ภพที่สี่-พันธุ)เช่น

มีเงินอยู่ดีๆไปซื้อบ้านและรถพร้อมกัน หรือซื้อคอนโดฯหลายห้องจนสภาพคล่องมีปัญหา หรืออยู่ที่ไหนก็ร้อนเดินทางไปๆมาๆตลอดหรือเปลี่ยนประเทศที่เรียนเป็นว่าเล่น หรือเปลี่ยนคณะหรือเปลี่ยนสาขาที่เรียนหรือนักการเมืองเปลียนพรรคสังกัดหรือเป็นข้าราชการหาทางเปลี่ยนหน่วยงานที่เป็นเหมือนฐานของชีวิตเป็นต้น

ด้วยเกณฑ์นี้ไม่ว่าพวกท่านจะทำอะไรเกี่ยวกับบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-การเรียน-กงสีที่รวมอยู่ในกลุ่มพื้นฐานชีวิตโปรดอย่าทำด้วยอารมณ์ ขอให้ทำแบบมีเหตุผลจะได้ไม่ลำบากภายหลัง (พระราหูเข้าไปเดินในราศีมีน ซึ่งเป็นบ้านเดิมของพฤหัสบดีเป็นอาการของนักเลงอยู่วัด-ผ้าเหลืองสามารถน้อมนำให้มีสติได้บ้าง)

กล่าวโดยสรุปท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนูที่เจอทุกข์หนักหน่วงทับถมมากมาประมาณห้าปีแล้วในระดับสามสิบปีมีห้าปีนั้น เมื่อผ่านสองเดือนแรกของปี2566ไปทุกข์จะค่อยๆจางเข้าสู่จังหวะดีๆของชีวิตได้โชคใหญ่เพริศพราย-ยศ-เงินทองระดับสามสิบปีมีสองปีครึ่ง แถมตัวพวกท่านเองก็จะโดดเด่นมีสง่าราศีเพราะปรีชาสามารถ แต่ตั้งแต่ตุลาคม 2566เป็นต้นไประวังเพลินไปกับการเปลี่ยนแปลงใดๆเรื่องบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-การเรียน-และกงสี แบบใช้อารมณ์นำเหตุผลอีกทั้งตลอดปีอาจต้องแก้ไขปัญหาสุขภาพ-ลูกน้อง-หนี้สินแบบแปลกๆแทรกเข้ามา

ฟองสนาน จามรจันทร์
25 พฤศจิกายน 2565

 

"แม่หมอฟองสนาน" เปิดดวงราศีธนู ปี 66 ทุกข์จาง โชคใหญ่เพริศพราย ยศ เงินทอง

 

 รูปลัคนาสถิตราศีธนู-เรื่องราวต่างๆของชีวิตและดาวจรที่สำคัญปี2566
มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในพฤษภ(รอบที่สอง)เริ่ม8มี.ค.66-สิ้นปี(มีเดินผิดปกติ)
พระเสาร์จร(7)ย้ายจากมังกรเข้ากุมภ์เริ่ม1มี.ค.66-สิ้นปี(มีเดินผิดปกติ)
พฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากมีนเข้าเมษเริ่ม19เม.ย.66-สิ้นปี
พระราหูจร(8)ย้ายจากเมษเข้ามีนเริ่ม18ต.ค.66-สิ้นปี
 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline