ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

ไม่อยากเขียนชื่อให้เป็นเสนียด!! ศิษย์โร่โต้แทนเจ้าสำนักเตโชฯ ประกาศสาส์นจาก "อาจารย์อ้อย" ฆราวาสบรรลุธรรม "เดินหน้าฟ้องให้ถึงที่สุด" !!

          จากกรณีของอาจารย์อ้อย อัจฉราวดี วงศ์สกล เจ้าสำนักเตโชวิปัสสนา กับประเด็นที่เธอออกมาบอกว่า ไม่ได้ออกบวชก็สามารถบรรลุธรรมได้ และได้อ้างตัวว่า เป็น "ฆราวาสบรรลุธรรม" ที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ จากการเปิดประเด็นของเว็บไซต์ alittlebuddha ที่ออกมาเปิดประเด็นถึงเรื่องนี้เป็นรายแรก และมีนักวิชาการ นักเขียนหลายท่านที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว รวมไปถึงภาพที่ถูกแชร์ไปอย่างมากถึงความเหมาะสมของอาจารย์อ้อย อัจฉราวดี และทางอาจารย์ได้มีการแถลงข่าวเมื่อวานนี้ (27 มกราคม 2561) และได้ประกาศชัดว่าจะฟ้องศาลดำเนินคดีอดีตศิษย์ ที่มีความอาฆาตมาดร้าย และมุ่งทำลายสายธรรม ที่เข้าร่วมผสมโรงกับผู้เสียประโยชน์ และกลุ่มอดีตศิษย์ได้กล่าวเท็จให้ร้ายสายธรรมอย่างสิ้นความละอายที่สุด จนต้องประกาศพึ่งศาลยุติธรรม เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์และความสง่างาม 

ไม่อยากเขียนชื่อให้เป็นเสนียด!! ศิษย์โร่โต้แทนเจ้าสำนักเตโชฯ ประกาศสาส์นจาก "อาจารย์อ้อย" ฆราวาสบรรลุธรรม "เดินหน้าฟ้องให้ถึงที่สุด" !!

        ล่าสุดทางเพจ ศาสนวิทยา dr.Sinchai Chaojaroenrat ได้โพสต์ข้อความรวมไปถึงภาพถึงกรณี อาจารย์ผู้บรรลุธรรม จะฟ้องศิษย์ทรยศ โดยจากข้อความในภาพส่วนหนึ่งระบุว่า

ไม่ว่าเคสนี้จะลากยาวอย่างไร จะกี่ปี เรา โนอิ้งบุดด้า อึด อดทน พุ่งชน ความอยุติธรรม..เรารอได้

         เพราะนี่คือสิ่งที่พวกเธอ พยายามบิดเบือน ทำลายครูบาอาจารย์และสายธรรม  แม้แต่ทั้งรู้ ทั้งเห็น ว่าอาจารย์ทำเพื่อการปกป้องพระเกียรติพระบรมศาสดา ก็ยังกล่าวเท็จได้อย่างต้องขอใช้คำว่า "เลวทรามที่สุด" เลิกปฏิบัติธรรมกันไปเถอะ อย่าหลงคิดว่าตนเป็นคนดีเลย เพราะเธอเจตนาโกหกเพื่อทำลายเราและความกตัญญูไม่มีอยู่ในเส้นเลือด 

         ขอให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านเข้าใจว่า การมาเป็นศิษย์แล้วออกจากสายธรรมไม่ใช่ความผิด เพราะบางคนก้ไม่ถูกจริต บางคนสู้ไม่ไหวยอมแพ้ไม่มีวินัยก้ไม่เป็นไร แต่ออกไปแล้วมีเจตนาใส่ร้าย ย่ำยี กล่าวเท็จอย่างไร้ความละอาย จงใจทำลาย ทำให้คนเกลียดชัง นี่คือศิษย์อกตัญญู เป็นพวกเนรคุณ

          ตอนนี้ศิษย์คงอยากรู้ว่าใครจะโดนมาก ไม่อยากเขียนชื่อให้เป็นเสนียดเพจเลย เอาเป็นว่า เขียนชื่อย่อแบบโลกๆแล้วกันนะ นางเก. น.ส.ธีระ. นายน. นายจ. ไม่แน่ใจว่าจะมีนางบ. ด้วยเปล่า ทนายกำลังทำงาน และยังมีตามอีกเป็นขบวน ค่าใช้จ่ายในศาลอาจมากหน่อยเพราะฟ้องไม่ต่ำกว่า 5 และอาจเลยไปถึง 10 คน ศิษย์คนไหนที่ถูกย่ำยีมานาน เชิญบริจาคค่าทำคดีได้ งานนี้ยินดีรับบริจาค ทุกสิ่งที่ทำไม่ใช่เป็นเรื่องเงิน แต่เป็นเรื่องความสง่างาม

          เมื่อกล่าวเท็จได้ขนาดนี้ เราต้องพิสูจน์ความจริง ทำความสง่างามให้เกิดขึ้น และงานนี้ไม่มีคำว่า "ยอมความ" เพราะกว่าจะผ่านวิกฤตมาได้ เราสวมวิญญาณแม่ทัพนักรบ เมื่อจับคนผิดได้ หลังจากปล่อยให้เริงร่าย่ามใจมานาน ถึงคราต้องให้คนผิดได้รับโทษ เพราะไม่รู้จักสำนึกเลย กฎแห่งกรรมทำงานช้าไป ก็ให้กฎหมายทำงานให้ก่อน 

 

และทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของข้อความจากอดีตศิษย์ของอาจารย์อ้อย ที่ส่งมาให้ทางเพจ ศาสนวิทยา dr.Sinchai Chaojaroenrat

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ของจริงนิ่งเป็นใบ้ ของพูดได้ไม่ใช่ของจริง!! ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ.. "ประธานสงฆ์คนงาม เจ้าสำนักเตโชฯ" #ฆราวาสบรรลุธรรม !!

รัศมีธรรมหรือมหารัศมีอวิชชา!! ชาวเน็ตแห่วิจารณ์..ภาพออร่าบารมี "อาจารย์อ้อย เจ้าสำนักเตโชฯ" แสงแบบนี้จะเอาร้อยรูปก็ยังได้!! #ฆราวาสบรรลุธรรม

เปิดใจให้อยู่เหนืออคติ!! "อ.อ้อย" เจ้าสำนักเตโชฯ ขอแจงบ้าง..ไม่อยากให้ติดกรรมปรามาสครูอาจารย์ หากยังจาบจ้วงต้องรับกรรมสาหัส #ฆราวาสบรรลุธรรม

เดือดกว่าไฟเตโชฯ!! "อ.สุวินัย" โต้ "อ.อ้อย อัจฉราวดี" เข้าใจไปเองว่า "บรรลุธรรม" ตีความพระบาลีผิดๆ เตโชฯ มีจริง..แต่ไม่ได้ใช้แบบที่เข้าใจ!!

บรรลุธรรมแต่ปรามาสคนอื่น!! ศิษย์เก่า แฉ..คอร์สเตโชฯ "อ.อ้อย" ศิษย์ต้องกตัญญูแบบไหนถึงจะพอใจอาจารย์ ดื้อตาใส..ไม่ต่างอะไรกับร่างทรง !!

คำอธิบายสุดท้ายจาก เจ้าสำนักเตโชฯ! อ.อ้อย แจง... ถูกบิดเบือนเจตนา เพราะมีกลุ่มคนไม่พอใจ ชี้เหตุเบื้องหลังดราม่า ภาพพระสงฆ์ยกมือไหว้ฆราวาส !!

:ไม่นิ่งนอนใจ!! สำนักพุทธฯ เข้าตรวจสอบความไม่เหมาะสม "สำนักเตโชฯ" ของ "อ.อ้อย อัจฉราวดี" เหตุอ้างตนว่าเป็น "ผู้บรรลุธรรม" !!

ธาตุไฟแตกซ่าน! อ.อ้อย เจ้าสำนักเตโชฯ ประกาศฟ้อง "อดีตศิษย์" ลั่น พศ. ตรวจแล้ว ไม่พบข้อสงสัย ด้านชาวโซเชียลยังแฉไม่เลิก #ฆราวาสบรรลุธรรม

ไม่เหลือคราบผู้บรรลุธรรม!! อ.สุวินัย ถาม..คนบรรลุธรรม ต้องปล่อยวางได้ทุกเมื่อมิใช่หรือ ?!! หลัง "อ.อ้อย เตโชฯ" ธาตุไฟแตก..ประกาศศึกทีนิวส์!!

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : เพจ ศาสนวิทยา dr.Sinchai Chaojaroenrat