ตร.คุม "ทอยทอย" สอบปากคำเพิ่มก่อนฝากขัง ปล่อยโฮจนญาติต้องปลอบใจ

ตร.คุม "ทอยทอย" สอบปากคำเพิ่มก่อนฝากขัง ปล่อยโฮจนญาติต้องปลอบใจ

วันนี้ 7 ส.ค. เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ สน.คันนายาว พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย ลงมาจากห้องขังเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวส่งศาลอาญามีนบุรีในวันนี้ โดยมีทนายความรวมรับฟังการสอบปากคำด้วย ซึ่งระหว่างที่มีการสอบปากคำ นายธนภัทรมีอาการเครียดและร้องไห้ออกมา จนญาติที่อยู่ในห้องสอบปากคำต้องปลอบใจ

ตร.คุม "ทอยทอย" สอบปากคำเพิ่มก่อนฝากขัง

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

จากนั้นเวลา 09.30 น. ร.ต.ท.ปฏิญญา จิรันดอน รอง สว.(สอบสอบสวน) ได้ควบคุมตัวนายธนภัทรขึ้นรถไปส่งศาลอาญามีนบุรี ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามว่ามีอะไรอยากจะพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ นายธนภัทรได้กล่าวมาด้วยสีหน้าที่เศร้าว่า อยากขอโทษพิมและแม่เขา แต่ผมอยากไปขอโทษต่อหน้ามากกว่า

ตร.คุม "ทอยทอย" สอบปากคำเพิ่มก่อนฝากขัง

ด้าน พ.ต.ท.วีระ งามเลิศ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในการลงบันทึกถ้อยคำ โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาในชั้นพนักงานสอบสวนพร้อมกับอ้างว่าจะให้การในชั้นศาลเพียงเท่านั้น และท้ายคำร้องของการฝากขังพนักสอบสวนบันทึกข้อความคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักสอบสวน โดยทางทนายความได้เตรียมเงินสดจำนวน 400,000 บาท เพื่อยื่นขอประกันตัวนายธนภัทรที่ชั้นศาล

โค้ดส่วนลดลาซาด้า