ลูกสาววินปืนดุ โร่แจ้งความ อดีตเมียพ่อ งัดห้องเอาของบางอย่างไป เล่านิสัยแท้จริงพ่อ ก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญ

ลูกสาววินปืนดุ โร่แจ้งความ อดีตเมียพ่อ เล่านิสัยแท้จริงพ่อ ก่อนก่อเหตุ : สืบเนื่องจากกรณีเหตุสะเทือนขวัญในย่านแจ้งวัฒนะ ล่าสุดมีรายงานว่า น.ส.รจนา แก้วโกมล ลูกสาว นายสมชาย แก้วโกมล ผู้ต้องหาซึ่งมีอาชีพวินมอเตอร์ไซค์ ผู้ก่อเหตุเดินทางไปที่ สน.ทุ่งสองห้อง กับแม่ ให้การกับพนักงานสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 7 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา  

 

ลูกสาววินปืนดุ โร่แจ้งความ อดีตเมียพ่อ เล่านิสัยแท้จริงพ่อ ก่อนก่อเหตุ

 

และลงบันทึกประจำวันกับ น.ส.วีระยา สินมา หรือ ชมพู่ อดีตภรรยานายสมชาย และ เป็นแม่ของเด็กทั้ง 2 ที่เสียชีวิต เพราะทราบว่าหลังเกิดเหตุ ชมพู่ น.ส.วีระยาได้กลับเข้าไปที่ห้องพักอีกตึกหนึ่ง งัดกุญแจและเข้าไปเอาของบางอย่างในห้อง ซึ่งตนไม่รู้ว่าคืออะไร 

ลูกสาววินปืนดุ โร่แจ้งความ อดีตเมียพ่อ เล่านิสัยแท้จริงพ่อ ก่อนก่อเหตุ

ส่วน ชมพู่ น.ส.วีระยาตั้งแต่คบหากับพ่อก็ได้จดทะเบียนสมรสกัน แต่พอเลิกกันได้จดทะเบียนหย่ากับพ่อและแบ่งทรัพย์สินกัน ไม่มีความเกี่ยวข้องกันแล้ว ซึ่งพ่อเคยส่งรูปภาพใบหย่าไปให้ดู ส่วนห้องที่พ่อกับอดีตภรรยาอยู่กัน 2 คน ชมพู่ น.ส.วีระยา เคยอ้างว่าตนเป็นคนซื้อ แต่จริงๆ แล้งพ่อของตนเป็นคนซื้อไว้

 


และก่อนหน้านี้พ่อเคยโทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่าทะเลาะกันบ่อย แต่พอหย่ากันไปแล้วอีกฝ่ายก็มาง้อขอคืนดีและกลับมาอยู่ด้วยกัน พอทะเลาะกันก็หนีไปอีก เป็นแบบนี้อยู่ 2 - 3 ครั้ง แต่ช่วงหลังพ่อไม่ค่อยระบายอะไรด้วย มีโทรศัพท์หากันบ้างแต่ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องหลานมากกว่า และไม่รู้ว่าพ่อจะก่อเหตุ เพราะพ่อไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ และไม่มีแนวโน้มว่าจะทำร้ายใคร 

ลูกสาววินปืนดุ โร่แจ้งความ อดีตเมียพ่อ เล่านิสัยแท้จริงพ่อ ก่อนก่อเหตุ

 

ส่วนในวันพรุ่งนี้ 9 โมงเช้า ตนจะมาให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง และจะนำร่างนายสมชายไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่ศูนย์ชุมชนในหมู่บ้าน

 

อย่างไรก็ตาม ขณะที่เมื่อช่วงเช้ากลุ่มเพื่อนและญาติของผู้ก่อเหตุได้เชิญพระจากวัดหลักสี่ มาเชิญดวงวิญญาณของผู้ก่อเหตุที่บริเวณศาลาพักหน้าอาคารคอนโด โดยในที่เกิดเหตุยังพบหมวกที่ผู้ก่อเหตุสวมใส่เป็นครั้งสุดท้ายตกอยู่ โดยญาติและเพื่อนวินรถจักรยานยนต์ต่างก็มาดูด้วยความโศกเศร้าและไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะจบชีวิตตรงนี้ เพราะจุดที่ผู้ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตเป็นจุดที่ตั้งวินรถจักรยานยนต์ยิ่งสร้างความสะเทือนใจให้กับเพื่อนเพื่อนวินเป็นอย่างมาก

ลูกสาววินปืนดุ โร่แจ้งความ อดีตเมียพ่อ เล่านิสัยแท้จริงพ่อ ก่อนก่อเหตุ