อดีตดาราเด็กเสียชีวิต หลังทะเลาะรุนแรงกับแฟนหนุ่ม

ช็อกวงการบันเทิง อดีตดาราเด็ก เสียชีวิตกะหัน หลังทะเลาะรุนแรงกับแฟนหนุ่ม ก่อนต้นเหตุรับสารภาพทำแฟนคลับรุมสาปแช่ง

อดีตดาราเด็กเสียชีวิต หลังทะเลาะรุนแรงกับแฟนหนุ่ม : แฟนคลับต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อมีรายงานการเสียชีวิตกะหันทันของ อดีตดาราเด็ก - นักแสดงสาวอนาคตไกลวัย 18 ปี ซึ่งเบื้องต้นพบว่าเธอทะเลาะกันรุนแรงกับแฟนหนุ่ม จนเป็นชนวนเหตุการเสียชีวิตดังกล่าว  

อดีตดาราเด็กเสียชีวิต หลังทะเลาะรุนแรงกับแฟนหนุ่ม

 

ตามสถานีโทรทัศน์เอ็นเอชเคของญี่ปุ่นรายงานระบุว่า โทมินากะ ซานะ (Tominaga Sana) นักแสดงสาววัย 18 ปีชาวญี่ปุ่น เสียชีวิตแล้ว หลังถูกแฟนหนุ่มนามว่า ฮารุกิ อิโตะ แทงจนเสียชีวิต โดยทางคุณแม่ของซานะเห็นลูกสาวนอนจมกองเลือด จึงเรียกรถพยาบาล แต่สุดท้ายเธอก็หมดลมหายใจ


โดยเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน โทมินากะ ซานะ  นัดแฟนของเธอและขอยุติความสัมพันธ์ แต่ฝ่ายชาย ไม่เห็นด้วย ทั้งสองจึงทะเลาะกันอย่างรุนแรงในรถ เธอออกไป แต่พบว่าเธอลืมกระเป๋าไว้ที่แฟนของเธอ เมื่อเธอได้กระเป๋าคืน นักแสดงหญิงนึกออกว่าเธอทำกุญแจหาย ตำรวจแนะนำให้ ซานะ เปลี่ยนแม่กุญแจอันใหม่โดยเร็วและเผื่อว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้น

 

อดีตดาราเด็กเสียชีวิต หลังทะเลาะรุนแรงกับแฟนหนุ่ม

ทั้งนี้ตามคำบอกเล่าของฝ่ายชายบอกว่า เขาขโมยกุญแจของ ซานะ และพยายามแอบเข้าไปในบ้านของเธอ เมื่อพบนักแสดงสาวที่ลานจอดรถ ฮารุกิ อิโตะใช้มีดแทงหลายครั้งจนแฟนสาวเสียชีวิต หลังจากนั้นผู้กระทำความผิดก็รีบไปที่สถานีตำรวจเพื่อมอบตัวเมื่อรู้ว่าแม่ของซานะแจ้งความกับตำรวจแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับ โทมินากะ ซานะ เป็นดาราเด็กชาวญี่ปุ่น เธอได้เข้าร่วมในละครเวทีหลายเรื่องและได้เซ็นสัญญาการจัดการกับบริษัท A-Team Sana เป็นรุ่นน้องในบริษัทเดียวกับนักแสดงสาว Yoshioka Riho และนักแสดง Asaka Kodai ในปี 2019 ต่อมาเธอหยุดอาชีพการงานเพื่อโฟกัสกับการเรียนแทน

อดีตดาราเด็กเสียชีวิต หลังทะเลาะรุนแรงกับแฟนหนุ่ม

ข้อมูลจาก lovekpop95