นักร้องชื่อดังเลิกเงียบ สามีนักอสังหาริมทรัพย์ หลังแต่งงานได้แค่ 2 ปี

แฟนคลับใจหาย นักร้องสาวลักยิ้มเสน่ห์คนดัง เลิกเงียบตั้งแต่ต้นปี แยกทางสามีนักอสังหาริมทรัพย์ หลังแต่งงานได้แค่ 2 ปี

นักร้องชื่อดังเลิกเงียบ สามีนักอสังหาริมทรัพย์ หลังแต่งงานได้แค่ 2 ปี  : แฟนๆ  ถึงกับตกใจไม่น้อย เพราะไม่คิดว่าจะเกิดสถานการณ์ความรักที่ระหองระแหงได้กับนักร้องสาวขวัญใจ เมื่อนิตยสารพีเพิลรายงาน อารีอานา กรานเด (Ariana Grande) นักร้องสาวชาวอเมริกันวัย 30 แยกทางกับ ดาลตัน โกเมซ  (Dalton Gomez) สามีนักธุรกิจหนุ่มด้านอสังหาริมทรัพย์วัย 27 ปี หลังแต่งงานมา 2 ปีกว่า
 

Ariana Grande

โดย นิตยสารดังอ้างแหล่งข่าวเปิดเผยว่าทั้งคู่แยกทางกันตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2566 แต่ "เก็บเงียบ และพยายามดูแลความสัมพันธ์อย่างเป็นมิตร" 


ระหว่างนี้ นักร้องสาวเจ้าของเพลง Just Like Magic กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Wicked อยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แล้วมีแฟนๆ ตาดีสังเกตเห็น อารีอานา กรานเด ไม่ได้สวมแหวนแต่งงาน ระหว่างนั่งชมการแข่งขันเทนนิส วิมเบิลดันรอบชิงชนะเลิศชายเดี่ยวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ร่วมกับเพื่อนนักแสดงในเรื่องได้แก่  โจนาธาน เบลีย์ (Jonathan Bailey) และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield)

 


หลังจากนั้นไม่นาน เว็บบันเทิงดังทีเอ็มซี รายงานว่านักร้องสาวมือรางวัลแกรมมี และสามีนักอสังหาริมทรัพย์ระดับหรู มีปัญหาชีวิตคู่กันระยะหลัง และปัญหายิ่งหนักในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา

Ariana Grande

 

ก่อนหน้าที่เรื่องแยกทางของทั้งคู่จะปรากฏเป็นข่าว อารี และสามี ยังโพสต์หวานถึงกันในโอกาสสำคัญต่างๆทั้งวันวาเลนไทน์ และ วันครบรอบแต่งงาน 2 ปี อย่างเมื่อวันวาเลนไทน์ โกเมซได้โพสต์รูปคู่กับภรรยาสาว พร้อมข้อความ "วาเลนไทน์ตลอดกาลของผม" จากนั้นกรานเด ได้รีโพสต์ พร้อมข้อความว่า "ฉันก็รักคุณ"

Ariana Grande

สำหรับ อารี และโกเมซ เริ่มเดตกันเมื่อเดือนมกราคม ปี 2563 และใช้เวลาอยู่ด้วยกันช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จากนั้นอีก 11 เดือนต่อมาได้ประกาศหมั้น และเข้าพิธีวิวาห์กันเงียบๆ ท่ามกลางแขก ญาติสนิทไม่ถึง 20 คนที่บ้านพักของฝ่ายหญิงในมอนเตซิโต รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2564

 


อย่างไรก็ตาม  ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2561 กรานเด เคยคบหาช่วงสั้นๆ กับ พีท เดวิดสัน นักแสดงหนุ่มวัย 27 จากรายการ Saturday Night Live ที่คบหาเป็นแฟนกันได้ 5 เดือนก็ประกาศเลิกกัน

 

Ariana Grande

 

ภาพจาก Ariana Grande