"ชมพู่ ก่อนบ่าย" เผยนิสัย "จั๊กกะบุ๋ม" ลั่นน่าเสียดาย หลายคนอาจไม่เชื่อ

หลายคนอาจไม่เชื่อ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" เผยนิสัย "จั๊กกะบุ๋ม" ช่วงสนิทที่สุด ตั้งแต่เข้าวงการ เสียดายเป็นตลกเก่งไม่เคยตายไมค์

กำลังหาเงินใช้หนี้ที่มีอยู่ ท่ามกลางกระแสโจมตีอย่างหนักหลังจากที่ นายนรศรษฐ์ ทรงกลด หรือ "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ที่ได้ออกไปเคลียร์เรื่องการแก้ปัญหาหนี้สินในรายการโหนกระแส แต่หลังจากที่เคลียร์กันแล้ว "จั๊กกะบุ๋ม" ก็ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าจะใช้หนี้ให้ได้เมื่อไหร่ 

\"ชมพู่ ก่อนบ่าย\" เผยนิสัย \"จั๊กกะบุ๋ม\" ลั่นน่าเสียดาย หลายคนอาจไม่เชื่อ

พร้อมกันนี้ "จั๊กกะบุ๋ม" ยังเปิดใจอีกว่า ยอดหนี้จริงๆ ประมาณ 500,000 บาท รวมของแม่ปูนาด้วย ส่วนหนี้รายวัน วันละ 40,000 บาท ต้องบอกเจ้าหนี้รายวันทุกคนว่า จะให้ส่งเหมือนเดิมไม่ได้ ไม่มีปัญญาแล้ว จะหาได้เท่าที่ตนหาได้วันละ 40,000 ลดเหลือวันละ 7,000 จ่ายทุกวัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "จั๊กกะบุ๋ม" ยืนยันใช้หนี้ครบทุกคน แต่ตอนนี้ส่งวันละ 4 หมื่นไม่ได้แล้ว

\"ชมพู่ ก่อนบ่าย\" เผยนิสัย \"จั๊กกะบุ๋ม\" ลั่นน่าเสียดาย หลายคนอาจไม่เชื่อ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ซึ่งเป็นคนในวงการตลกที่สนิทกับ จั๊กกะบุ๋ม ตั้งแต่เข้าวงการ ได้เผยในรายการ ตกมันส์บันเทิง เล่าถึงหลายๆ ประเด็น 


ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เล่าว่า พี่บุ๋ม เป็นพี่ชายที่สนิทกับหนู เหมือนกัน ตั้งแต่เข้าวงการ เพราะว่าอยู่ชลบุรีด้วยกัน เมื่อก่อน แล้วแกก็ทำมูลนิธิ จับงู จับอะไรกินข้าวด้วยกันมา


"พื้นฐานถ้าด้วยนิสัย ที่คบกันมา เรื่องการพนัน กับ เรื่องยาเสพติดไม่เห็น ไม่รู้สึก แต่พี่บุ๋มที่ผ่านมาเขาเป็นชอบลงทุน อยากขายโน่นขายนี่แล้วปุ๊บปั๊บทำเลย"
 

\"ชมพู่ ก่อนบ่าย\" เผยนิสัย \"จั๊กกะบุ๋ม\" ลั่นน่าเสียดาย หลายคนอาจไม่เชื่อ

 

ชมพู่ ก่อนบ่ายยังเล่าอีกว่า "ย้อนไปมีเยอะ ทำสบู่ เปิดร้านเครื่องดื่ม กาแฟ ชาชง ค็อกเทล มีปลาร้าทอด มีกะเพรา มีร้านที่ระยอง กับแฟนคนเก่าที่มีเรื่อง ทะเลาะกัน เป็นคดี เวลาเขาคิดอะไร เขาเจ้าโปรเจ็กต์คิดแล้วทำเลย แต่บางทีสายป่านไม่เท่าคนอื่น มันก็ทบไป ทบไป


ก่อนหน้านี้ไปถ่ายรายการ เจอ พี่เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล หรือ เกลือ เป็นต่อ มา ซึ่ง พี่เกลือ เป็นอีกหนึ่งคนที่ให้โอกาส พี่บุ๋ม ในการเล่นซิทคอมบ้านนี้มีรักตอนนั้น แล้วทั้งคนวงการเรา วงการตลกเสียดายความสามารถมาก 


พี่บุ๋ม เป็นตลกไม่เคยตายไมค์ ไม่เคยชอร์ต แล้วโคตรเก่ง เสียดายมาก เวลาเขาเล่นซิตคอม อิมโพรไวซ์เองซะส่วนใหญ่ แต่อยู่ในบท เสียดายสมอง เป็นประสบการณ์พี่บุ๋ม เริ่มต้นใหม่ ทยอยใช้หนี้ เดี๋ยวก็หมด"