หนุ่มหัวเสีย เจอมือดีขนลูกวอลนัทใส่เต็มทุกซอกของรถ

หนุ่มหัวเสีย เจอมือดีขนลูกวอลนัทใส่เต็มทุกซอกของรถ แถมตัวการยังยืนดูอย่างใกล้ชิด

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวสุดน่ารักของคนรักสัตว์ แต่เป็นเรื่องน่าปวดหัวสำหรับเจ้าของรถ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพรถยนต์ของเขา ที่เต็มไปด้วยลูกวอลนัททั่วรถ ซึ่งจากการรายงานของเว็บไซต์ต่างประเทศระบุว่า รถคันนี้เป็นของ บิล ฟิสเชอร์ ชายจากเมืองฟาร์โก รัฐนอร์ทดาโกตา สหรัฐอเมริกา ซึ่งเขาต้องเซ็งอย่างมาก หลังจากที่จอกรถทิ้งไว้ 4 วัน กระทั่งกลับมาเจออมันอยู่ในสภาพที่เห็น

ลูกวอลนัท

ลูกวอลนัท

บิล ฟิสเชอร์ เล่าว่า เขาต้องเดินทางไปทำงานที่อื่น ซึ่งเมื่อกลับมาอีกทีก็ต้องตกใจอย่างมาก เพราะพบว่ารถบรรทุกของเขาถูกมือดีแอบนำผลวอลนัทมาซุกไว้ อัดแน่นเต็มซอกมุมต่างๆ ทั้งในห้องเครื่องรถยนต์ ไม่เว้นแม้แต่บังโคลน ราวกับตั้งใจจะแกล้งเขายังไงยังงั้น ซึ่งหากได้เห็นภาพที่เขาถ่ายลงเฟซบุ๊กส่วนตัวหลายคนก็คงพอเข้าใจว่า ทำไมเขาต้องช็อกขนาดนั้น 

เพราะกว่าจะเคลียร์ผลวอลนัทเหล่านี้ออกไป เขาก็ต้องถอดชิ้นส่วนบริเวณหน้ารถออกมา และดึงบังโคลนออกมาทำความสะอาด ท่ามกลางสายตาของ เจ้าตัวแสบ ที่เป็นสาเหตุของเรื่องทั้งหมดนั่นก็คือ กระรอกแดง ตัวหนึ่งนั่นเอง ซึ่งนิสัยของกระรอกก็คือ มันมักจะเก็บมาตุนผลวอลนัท ซึ่งผลวอลนัทที่เขาเคลียร์ออกมาได้นั้น มีมามายจนลั้นถังกว่า 4 ใบเลยทีเดียว

ลูกวอลนัท
เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวยอมรับว่า นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ บิลบอกเลยว่าเจ้ากระรอกแดงได้อาศัยใช้รถกระบะของเขาเป็นที่ตุนผลวอลนัท ซึ่งเก็บได้จากต้นไม้ในละแวกบ้าน โดยเขาต้องเจอเรื่องแบบนี้ทุกๆ 2 ปี มาตั้งแต่ปี 2556 เพราะด้วยความที่ เจ้ากระรอกแดงที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวจึงทำให้มันมักจะแวะเวียนมาป่วนเขาบ่อยๆ 

 

บิล ฟิสเชอร์ ยังเล่าอีกว่า อันที่จริงก็ มีรถคันอื่นๆ ที่จอดอยู่ใกล้กับต้นวอลนัท แต่ดันเป็นรถกระบะของเขาเสมอที่โดน อีกทั้งระบุต่อไปด้วยว่า จริงๆ แล้วเขาตั้งใจนำรถมาจอดบนถนนให้อยู่ห่างจากต้นวอลนัทมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เจ้ากระรอกเหล่านี้ก็ยังตามมาจนเจอ ก่อนจะขนวอลนัทมาใส่ในรถของเขา

เจ้าของรถที่มีวอลนัทเต็มรถยังเล่าต่อไปอีกว่า จริงอยู่ว่าเขาต้องเจอเรื่องชวนเอือมมาหลายครั้ง แต่ในปีนี้ดูจะหนักกว่าปีอื่นๆ เพราะก่อนหน้านี้เขาเก็บผลวอลนัทออกมาใส่ถังขนาด 6 แกลลอน มากสุดก็เพียง 4 ถังเท่านั้น แต่สำหรับเหตุการณ์รอบนี้เขาเก็บผลวอลนัทไซซ์ใหญ่เท่าลูกมะนาวมาได้ถึง 7 ถัง รวมเป็น 42 แกลลอน นั่นถือเป็นสถิติใหม่เลยทีเดียว

ลูกวอลนัท


เขาต่อไปอีกว่า เขาต้องดึงบังโคลนรถออกมา จากนั้นจึงนำลูกวอลนัททั้งหมดออก และเมื่อคิดว่าเอาออกหมดแล้ว ก็จะนำรถไปขับบนถนน แต่ตอนที่เข้าโค้งก็ยังเห็นว่ามีอีกลูกกลิ้งตกลงมาจากรถ ขณะที่เจ้ากระรอกจะนั่งอยู่บนต้นไม้ มองดูเขาเก็บผลวอลนัทออก ราวจะบอกกับเขาว่า "เฮ้ยย !! นั่นของฉันนะเจ้ามนุษย์" ในขณะที่มันดูเขาเคลียร์เสบียงหน้าหนาวของมันทิ้ง

ข้อมูลจาก ฮัฟฟ์โพสต์

ลูกวอลนัท