เมียหึงจัด ผัวหล่อเกินไปจนหวง ขนาดโดนทำร้ายยังไม่ยอมหย่า

สาวนั่งปล่อยโฮข้างถนน ผัวหล่อเกินไปจนหวง แอบติดแอปฯ ติดตาม จนสามีจับได้ ทนไม่ไหว ลงมือทำร้าย ฝ่ายชายบอกให้หย่าก็ไม่ยอม

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์จีน เมื่อสื่อต่างประเทศรายงานข่าวของหญิงสาววัย 23 ปีรายหนึ่ง ที่ออกมานั่งร้องไห้เสียใจอยู่ที่บริเวณริมถนน ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน สร้างความแปลกใจให้กับผู้คนที่อยู่ในพื้นที่ ภายหลังจากสอบถามทราบว่า เธอถูกสามีทำร้ายและไล่ออกจากบ้านมา

เมียหึง ผัวหล่อเกินไป
 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน หลี่เซี่ย (นามสมมุติ) ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ หวังหง (นามสมมุติ) สามีของเธอ ซึ่งในตอนนั้นเขาเป็นคนขี้อายและอ่อนโยน ทำให้หญิงสาวประทับใจและตกหลุมเขาทันที อีกทั้งเขาตรงตามสเปกของเธอทุกอย่างโดยเฉพาะหน้าตา และตอนนั้น ฝ่ายชายก็ชอบพอหลี่เซียเช่นเดียวกัน  


จากนั้นทั้งคู่ก็ได้คบหากันประมาณ 2 เดือน ก่อนที่ทั้งสองจะตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันอย่างรวดเร็ว และเนื่องจากมีเวลาได้ศึกษากันน้อยเกินไปทำให้หลังแต่งงาน ทั้งสองก็เริ่มมีปัญหากัน จากตอนแรกแค่มีปากเสียงเถียงกัน จนเริ่มทำร้ายร่างกาย

เมียหึง ผัวหล่อเกินไป

ตามข้อมูลงรายละเอียดว่า ส่วนใหญ่แล้ว หลี่เซียจะเป็นฝ่ายถูกสามีทุบตี ทุกครั้งที่เธอถูกทำร้ายจะหนีกลับอยู่ที่บ้านของพ่อและแม่ และเมื่อพวกเขาเห็นร่องรอยว่าลูกสาวได้รับบาดเจ็บ พวกเขาต่างก็หัวใจสลาย แต่พอหลังจากทะเลาะกันไม่นาน หวังหงก็จะตามมาขอโทษและพาเธอกลับไป


โดยเหตุการณ์เป็นเช่นนี้หลายครั้ง จนทั้งครอบครัวและญาติๆ ของหลี่เซียต่างพากันสงสารลูกสาว ขอให้เธอตัดใจหย่ากับสามี แต่เธอยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่มีทางหย่าเด็ดขาด โดยบอกว่า "สามีคือรักแรกของฉัน เขาหล่อมาก ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขา"

เมียหึง ผัวหล่อเกินไป

ขณะเดียวกัน หวังหง เองก็ได้เผยกับสื่อท้องถิ่นกล่าวว่า เป็นเพราะหลี่เซียขี้สงสัยเกินไปทำให้ทั้งสองทะเลาะกันบ่อยครั้ง เช่น เธอชอบเอาแต่เช็กโทรศัพท์มือถือ หรือคอยสอดแนมตลอดเวลาไม่ว่าจะทำอะไร และที่เขาใช้ความรุนแรงก็อ้างว่าเป็นเพราะเขาโกรธมาก จึงควบคุมอารมณ์ไม่อยู่


แต่เรื่องที่ทำให้ฝ่ายชายหมดความอดทนคือ หลี่เซียแอบติดตั้งแอปฯ ติดตามเขาในโทรศัพท์มือถือ ซึ่งจะสามารถระบุตำแหน่งว่าเขาอยู่ที่ไหนทั้งหมด "ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ผมเหนื่อยมากทุกวัน" ฝ่ายชายกล่าวอยน่างหัวเสีย รับไม่ได้ 

เมียหึง ผัวหล่อเกินไป

แต่ทาง ฝ่ายหญิงกลับ เผยเหตุผลว่าที่เธอทำไปเช่นนั้น เป็นเพราะเธอหวงสามีเนื่องจากเขาหน้าตาดี เขาหล่อมาก กลัวว่าจะมีสาวๆ มาชื่นชอบเขา 


อย่างไรก็ตาม จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ฝ่ายสามี ต้องการที่จะหย่า ทว่าฝ่ายภรรยากลับไม่ยอม จนภายหลังต้องมีเจ้าหน้าที่ช่วยให้คำปรึกษาไกล่เกลี่ยปัญหาในครอบครัว จนสุดท้าย หวังหงยอมที่จะไม่หย่าตามคำขอร้องของภรรยา โดยเธอให้สัญญาว่าทำตามทุกอย่างที่เขาต้องการ และจะพยายามจัดการความขี้สงสัยของเธอเองเพื่อให้สามีสบายใจที่สุด

เมียหึง ผัวหล่อเกินไป

ข้อมูลจาก ettoday.net, sohu.com