นักบินผู้ช่วย เครื่องบินตกล่าสุด เป็นภรรยากัปตันไฟลท์ที่ตกเมื่อ 16 ปีก่อน

เศร้าสะเทือนใจ สาวนักบินผู้ช่วย เครื่องบินตกล่าสุด ความจริงเป็นภรรยากัปตันไฟลท์บินที่ตกในเนปาลเมื่อ 16 ปีก่อน

นักบินผู้ช่วย เครื่องบินตกล่าสุด เป็นภรรยากัปตันไฟลท์ที่ตกเมื่อ 16 ปีก่อน จากกรณีที่มีรายงานว่า เครื่องบินตกที่เนปาล ล่าสุดมีรายงานเรื่องราวสุดสะเทือนใจเพิ่มเติมว่า นักบินผู้ช่วยสายการบินเยติแอร์ไลน์ส ที่เกิดอุบัติเหตุและตกในหุบเขาเมื่อวันอาทิตย์ (15 ม.ค.) นางอันจู คาทิวาดา วัย 44 ปี ที่แท้เป็นภรรยาของนายดิปัก โปคเรล นักบินสายการบินเดียวกัน ที่เสียชีวิตเมื่อปี 2549 หรือกว่า 16 ปีที่แล้ว

สาวนักบินผู้ช่วย เครื่องบินตกล่าสุด เป็นภรรยากัปตันไฟลท์บินที่ตกเมื่อ 16 ปีก่อน

"สามีของนักบินผู้ช่วย นายดิปัค โปคเรล เสียชีวิตเมื่อปี 2549 ในอุบัติเหตุเครื่องบินสายการบินเยติแอร์ไลน์สชนในเมืองจุมลา นางคาทิวาดามาฝึกเป็นนักบินโดยใช้เงินที่ได้จากประกันชีวิตของสามี ที่จากโลกนี้ไป" นายสุดาร์ชาน บาร์เตาลา เผยกับสำนักข่าวรอยเตอร์


เหตุการณ์เครื่องบินตกระหว่างนำเครื่องบินลงจอดที่สนามบินนานาชาติโปคารานั้น มีข้อมูลจากหน่วยค้นหากู้ภัยเนปาลพบกล่องดำทั้งสองกล่องแล้วจากเครื่องบินโดยสารประสบเหตุตกในหุบเขา และพบศพเพิ่มอีก 2 ราย ทำให้ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 70 ราย และจะหาผู้สูญหายอีก 2 รายในวันถัดมา แม้ไม่มีสัญญาณพบผู้รอดชีวิต

สำหรับ นางคาทิวาดามีประสบการณ์การบินมากกว่า 6,400 ชั่วโมง และเคยบินในเส้นทางที่ได้รับความนิยมสูง คือ จากกรุงกาฐมาณฑุ ไปยังโปคารา เมืองใหญ่อันดับ 2 ของประเทศ แต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยยังระบุตัวไม่ได้ ส่วนร่างของนายคามาล เค. ซี. กัปตันของเที่ยวบินดังกล่าวที่มีประสบการณ์การบินกว่า 21,900 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่พบและยืนยันตัวตนแล้ว

สาวนักบินผู้ช่วย เครื่องบินตกล่าสุด เป็นภรรยากัปตันไฟลท์บินที่ตกเมื่อ 16 ปีก่อน
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline