ผ่าดวงลัคนามังกร ปี 67 "แม่หมอฟองสนาน" ฟัน โอกาสหาเงินมาแล้ว

โหรฟองสนาน ทำนายดวงปี 2567 ชาวลัคนามังกร เผยเป็นปีแห่งการได้โอกาสหาเงิน แม้มีทุกข์แต่เหมือนทุกข์บนกองเงินกองทอง

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ทำนายดวงปี 2567 ชาวลัคนามังกร ได้โอกาสหาเงินแม้ทุกข์นำชีวิตแต่รวยแล้วทุกข์ยังดีกว่าจนแล้วทุกข์ ผู้ใหญ่อาจให้ลาภอวยยศ อดทนให้ผ่านพ้นเดือนเมษายนเป็นต้นไปชีวิต-อารมณ์จะรื่นรมณ์ขึ้นความสุขหลายๆด้านจะเข้ามา

 

ผ่าดวงลัคนามังกร ปี 67 แม่หมอฟองสนาน ฟัน โอกาสหาเงินมาแล้ว

ผ่าดวงลัคนามังกร ปี 67 แม่หมอฟองสนาน ฟัน โอกาสหาเงินมาแล้ว

 

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่512      โดยฟองสนาน  จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตปี2567 ลัคนามังกร-เปลี่ยนแปลงใหญ่ความรัก-ลูกๆ-โอกาสของการหาเงินจากวงการบันเทิงหรือสิ่งใหม่หรือเสี่ยงแบบคิดแล้วคิดอีก-เหมือนตกอยู่ในกองเงินกองทองแต่ทุกข์-ผู้ใหญ่อาจอวยยศเงินทองให้-ตั้งแต่ต้นปีมีโอกาสทะเลาะกับพี่น้องหรือคนรักกันเสมอญาติครั้น30เมษา67เป็นต้นไปเกมส์เปลี่ยนเป็นความเก่งปรีชาสามารถจะส่งผลให้ไขว่คว้าสิ่งหวังได้แบบแปลกประหลาด

               ตลอดปีใหม่2567นี้ในบรรดาเรื่องทั้งดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกร(ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด-โปรดอย่านำทำนายไปใช้ผิดประเภท)จะเป็นดังนี้คือ

                  1.เข้าสู่ปีที่สามในเจ็ดปีของหน้าใหม่เรื่องลูก-หลาน-เด็กๆในดูแลหรือความรักหรือการเสี่ยง(แบบคิดแล้วคิดอีกก่อนลงมือ)หรือหาเงินจากสิ่งใหม่ๆ-เรื่องเกี่ยวกับบันเทิง(มฤตยูจร0เดินในราศีพฤษภ-ภพที่ห้า-ปุตตะ) ซึ่งปรากฎการณ์นี้เริ่มมาตั้งแต่กรกฎาคม 2565 ทอดเวลายาวนานถึงเจ็ดปี แล้วจะจบสิ้นประมาณกรกฎาคม 2572

               เนื่องจากระยะเวลาที่เกิดยาวมาก ดังนั้นขอให้ใช้วิธีสังเกตว่าก่อนจะเกิดเหตุการณ์ขึ้นจะมีการสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงก่อน เมื่อได้ที่แล้วก็จะระเบิดเหตุการณ์ออกมาเปลี่ยนเป็นหน้าใหม่ในเรื่องเหล่านี้ไปเลยเช่น

                   ลูกแต่งงานเพราะท้องจึงเปลี่ยนสถานะเป็นแม่-ตาหรือยาย หรือเริ่มฝากไข่ หรือแอบมีกิ๊กมานานจ้างเลิก หรือถูกครอบครัวกีดกันรักยาวนานมากตัดสินใจแยกออกมาเพื่อให้รักลงเอยหรือส่งลูกเข้าโรงเรียนแล้วรู้สึกโหวงเหวง หรือเปลี่ยนแฟนอุตหลุดแบบไม่คาดฝันจนเหนื่อยหรือเก็งกำไรขาดทุนย่อยยับ หรือเริ่มรับเป็นเจ้ามือหวยหลังจากเป็นคนกลางมาก่อนหรือเคยเก็งกำไรพลิกเป็นลงทุนระยะยาวเป็นต้น
 

                   2.ตลอดทั้งปีเกิดปรากฎการณ์ขยันหาเงินเอาเป็นเอาตาย เหมือนตกอยู่ท่ามกลางกองเงินกองทอง แต่ก็ไม่วายเอาทุกข์นำหน้าชีวิต ได้เงินก็ทุกข์-ไม่ได้เงินก็ทุกข์แถมอาจทุกข์เรื่องเงินของคู่ครองด้วย หรือไม่ก็ถูกโกง เพราะทุกข์เพราะรับหรือค้ำประกันคนอื่นตามโฉลก…เพื่อนฝากของ อย่ารับรองจะฉิบหาย..(พระเสาร์จร7ดาวประจำชีพเดินในราศีกุมภ์-ภพกะฎุมภะ)

                   เช่นปรับรีไฟแน้นท์บ้านเป็นหนี้ยาวกว่าเดิมหรือแม้จะหาเงินได้มากเพราะได้งานโครงการใหญ่แต่สภาพคล่องฝืดมากหรือยอดสั่งซื้อสินค้าเพิ่มแต่เก็บเงินได้ช้าหรือเป็นทุกข์มากเพราะพ่อแม่ยังมีชีวิตอยู่แต่ต้องแบ่งกิจการของครอบครัวที่พ่อแม่สร้างมาแต่เดิมกับพี่น้องเพราะถูกเอาเปรียบมานาน หรือทุกข์เรื่องคู่ครองเสียหายทางการเงินมหึมาหรือทางกลับกันเสียหายทางการเงินต้องพึ่งคู่ครองหรือเพื่อนยืมเงินแล้วโกงซึ่งๆหน้า หรือค้ำประกันเงินกู้เป็นวงถูกเบี้ยวเจ้าชะตาและเพื่อนในวงต้องแบ่งกันชดใช้เป็นต้น

                  3.ตั้งแต่ต้นปี-30เมษายน 2567 เกิดปรากฎการณ์มีเรื่องขัดใจกับพี่น้องหรือคนที่รักกันเหมือนพี่น้อง ส่วนใหญ่ต้นตอมาจากค่าใช้จ่ายจากความเจ็บไข้ได้ป่วยของพ่อแม่หรือหรืองาน ตามโฉลก…พี่น้องหยามจะทำความด้วยริษยา..(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีเมษ-ภพที่สี่-พันธุ)

                    เช่นร่วมงานการเมืองกันมาเหมือนพี่น้องกอดคอกันตายได้แต่ต้องแยกทางกันเพราะขัดใจตำแหน่งทางการเมือง หรือตกลงกันไม่ได้ระหว่างพี่น้องว่าจะรักษาพ่อหรือแม่ต่อหรือไม่หรือตกลงกันไม่ได้ว่าจะส่งพ่อแม่ไปสถานดูแลหรือไม่หรือมีพี่น้องไม่ทำมาหากินเป็นภาระหรือกำลังจะได้มรดกพี่น้องมีเรื่องกันแล้วหรืออยู่กับพี่น้องไม่ได้ต้องเช่าบ้านอยู่เป็นต้น

                  เคล็ดทางโหรด้านดีของข้อนี้คือไม่ว่าปัญหาอะไรจะเกิดพวกท่านจะหาทางแก้ปัญหาได้แล้วความร่มรื่น-สามัคคีในครัวเรือนจะกลับมา เช่นแยกกันทางการเมืองแล้วสบายใจทางใครทางมัน หรือตกลงเรื่องพ่อแม่ได้แล้วสบายใจขึ้นเป็นต้น

                 4.ตลอดทั้งปีได้เกณฑ์บวกจากพระราหูจร(8)ในรอบสิบแปดปีตามโฉลก..พระภูบาลให้สถานยศเงินทอง..(พระราหูจร8เดินในราศีมีน-ภพที่สามสหัชชะ)ส่งผลให้พวกท่านโดดเด่นตามระดับวาสนา แถมด้วยความกล้าหาญมีสง่าราศี หรือได้หนังสือเอกสารหรือเดินทางบ่อยทั้งใกล้ไกล แต่เกณฑ์นี้อาจจะเพิ่มแรงกวนใจจากพี่น้อง-ญาติหรือเพื่อนบ้านให้ต้องแก้ไขเช่น

                  ได้รับแต่งตั้งรับตำแหน่งใหญ่ของแผ่นดิน หรือได้เป็นที่ปรึกษาเพราะช่วยพรรคการเมืองหาเสียง หรือได้เอกสารสมรสจากสามีต่างชาติ หรือทะเลาะกับญาติเรื่องมรดกใช้วิธีขอซื้อทั้งหมดเพื่อแก้ปัญหาหรือถูกเพื่อนบ้านยืนด่าเจ้าชะตาด่ากลับ(กล้าหาญเห็นช้างเท่าหมู)ต้องเรียกตำรวจ(ตัวแทนพระราหู)มาระงับเหตุ

                  5.ตั้งแต่30เมษายน2567-สิ้นปีจบสิ้นปรากฎการณ์อึดอัดเรื่องพี่น้อง เข้าสู่ปราปฎการณ์ใหม่ ทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จไม่คาดฝัน-แปลกประหลาดได้เพราะความสามารถของพวกท่านเองแถมช่วงนี้เป็นโอกาสอันดีเรื่องแฟนแบบน่าประหลาดใจ หรือได้ลูก-อารมณ์สดชื่นตามโฉลก…เพราะปรีชาได้ลาภาโดยสบาย…(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ-ภพที่ห้า-ปุตตะ)เช่น

                     ได้ทุนเรียนต่อระดับสูงในสาขาวิชาล้ำสมัย หรือได้ห้องทดลองที่รอมานานดีใจจนร้องไห้ หรือทำกิ๊ฟได้ลูกสมใจหวัง หรือได้แฟนแสนฉลาดหรือแปลกกว่าคนอื่นหรือล้อคถล่มมีแฟนอีกคนพลิกเป็นแต่งกับอีกคนหรือได้เข้าสังคมเพื่อนใหม่แบบแปลกประหลาด หรือได้โบนัสหรือรายได้พิเศษเกินคาด(มีบางท่านอาจน้อยเกินคาดก็มี)หรือเคยตกงานได้งานใหม่มีความสุขมากเป็นต้น

                    โดยสรุปตลอดทั้งปีไม่ว่าพวกท่านจะมีทุกข์นำหน้าชีวิตขนาดไหนโปรดอย่าละเลยโอกาสไขว่คว้าหาเงินทองก้อนใหญ่เพราะได้แล้วทุกข์ดีกว่าไม่มีแล้วทุกข์ อีกทั้งจะมีความเข้มแข็งกล้าหาญผู้หลักผู้ใหญ่อวยยศ-เงินทองให้ ครั้นปลายเดือนเมษายนเป็นต้นไปชีวิต-อารมณ์จะรื่นรมณ์ขึ้นความสุขหลายๆด้านจะเข้ามาในชีวิตคานเรื่องทุกข์ได้พอสมควร

 

ภาพลัคนาสถิตราศีธนูและเรื่องราวต่างๆของชีวิตและดาวจรสำคัญปี67

มฤตยูจร(0)เดินในพฤษภตลอดปี

เดินถอยหลัง1ม.ค.-22ม.ค.67

เดินถอยหลัง26ก.ย.-สิ้นปี67

พระเสาร์จร(7)เดินในกุมภ์ตลอดปี

เดินถอยหลัง1ก.ค.-4พ.ย.67

พฤหัสบดีจร(5)เดินในเมษตั้งแต่ต้นปี67-ย้ายเข้าพฤษภ30เม.ย.67

เดินถอยหลังในพฤษภระหว่าง4ต.ค.-สิ้นปี67

พระราหูจร(8)เดินในมีนตลอดปี67

 

ผ่าดวงลัคนามังกร ปี 67 แม่หมอฟองสนาน ฟัน โอกาสหาเงินมาแล้ว

ฟองสนาน  จามรจันทร์
28 ธันวาคม 2566

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan