รวบ เจ๊แพท คนดังโซเชียล สมาชิกเครือข่ายขุนแผนสุราษฎร์ธานี

กองบังคับการปราบปราม รวบ "เจ๊แพท" คนดังโซเชียล สมาชิกเครือข่ายขุนแผนสุราษฎร์ธานี เอี่ยวค้าสิ่งเสพติด ผิดกฎหมาย หนีมากบดานในกรุงเทพ ซึ่งเจ๊แพทเป็นผู้ต้องหาระดับสั่งการของกลุ่ม

ผู้สื่อข่าวรายงาน15 พ.ค.64 กองบังคับการปราบปรามรวบ "เจ๊แพท" หนึ่งในสมาชิกเครือข่ายขุนแผนสุราษฎร์ธานี พบเป็นคนดังบนโลกออนไลน์มีผู้ติดตามในโซเชียลกว่า 90,000 คน ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์  บุบฝาสุวรรณ, พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ ปิตะบุตร, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัยรอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4.บก.ป., พ.ต.ท.รณกร สุขมงคล, พ.ต.ท.พงษ์พันธ์ ศิริภัทรนุกุล, พ.ต.ท.มนูญ แก้วก่ำ, พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปานสีทา รอง ผกก.4.บก.ป. 
 
รวบ เจ๊แพท คนดังโซเชียล สมาชิกเครือข่ายขุนแผนสุราษฎร์ธานี

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.ณรงค์ หาญสันเทียะ, พ.ต.ต.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.4 บก.ป. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป.
      
ร่วมกันจับกุม  นางกานต์สิริ หรือเจ๊แพท (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดไชยา ที่ 54/2563 ลงวันที่ 23 กันยายน 2563  ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน  "ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีนปริมาณ เกินกว่า 20 กรัม) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" 
 
สืบเนื่องมาจาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4.บก.ป. ได้รับประสานข้อมูลจากชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ให้ช่วยติดตามจับกุมนางกานต์สิริฯ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาระดับสั่งการของกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ภาคใต้ ที่ได้หลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ​ 

รวบ เจ๊แพท คนดังโซเชียล สมาชิกเครือข่ายขุนแผนสุราษฎร์ธานี

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้สืบสวนติดตามผู้ต้องหารายดังกล่าว โดยทราบว่าผู้ต้องหาเป็นภรรยาของอดีตผู้ต้องขังคดียาเสพติดในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ที่ใช้ชื่อว่า"ขุนแผนสุราษฎร์ธานี" ซึ่งมีผู้ติดตามในสื่อสังคมออนไลน์กว่า 93,000 คน และผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่คอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ เมื่อทราบข้อมูลดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ โดยพบผู้ต้องหาอยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลย่านศรีนครินทร์ ถนนลาซาล แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ จึงได้เข้าแสดงตัว และทำการจับกุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉางจ.สุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามผู้ต้องหาไม่ขอให้การใดๆในชั้นจับกุม
 

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

รวบ เจ๊แพท คนดังโซเชียล สมาชิกเครือข่ายขุนแผนสุราษฎร์ธานี