แทค ภรัณยู สุดจะทน โพสต์เดือดไม่ไว้หน้า "พ่อเลี้ยงเด็ก 6 ขวบ" ที่กำลังฉาวในโลกออนไลน์

ทำเอาร้อนระอุทั้งโลกโซเชียล แทค ภรัณยู สุดจะทน โพสต์เดือดไม่ไว้หน้าพ่อเลี้ยงเด็ก 6 ขวบ ที่กำลังฉาวในโลกออนไลน์


เรียกได้ว่าจากกรณีที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อ พ่อเลี้ยงใจทราม ได้ทำร้ายเด็กชายวัย 6 ขวบ จนน้องมีอาการแก้วหูแตก โดยพ่อเลี้ยงใจโหดได้อ้างกับพลเมืองดี เเละเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าสาเหตุการบันดาลโทสะในครั้งนี้ เนื่องจากเด็กชายลูกเลี้ยง ไม่ยอมพูดด้วย จึงลงมือทำร้าย จนชาวบ้านที่เหตุการณ์สุดท้ายแจ้งกู้ภัยฯ ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน 

แทค พ่อเลี้ยง ตีลูก

 

ลาซาด้า ดีลดี


ซึ่งขณะนั้นพลเมืองดีผู้โพสต์คลิปเหตุการณ์ใช้เฟชบุ๊ก ชื่อ ประเสริฐ ภู่ยอดยิ่ง ได้ไลฟ์เฟชบุ๊ก ระหว่างนำเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเด็กชายวัย ที่ใบหน้าบวมปูดไปทั้งหน้า อีกทั้งตามตัวมีร่อยรอยฟกช้ำไปทั้งตัวทั้งแผลใหม่ แผลเก่า ขณะกำลังนั่งรอความช่วยเหลืออยู่ที่บริเวณใต้อพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร

 

แทค พ่อเลี้ยง ตีลูก

เเละต่อมาผู้ใช้เฟชบุ๊ก ชื่อ ประเสริฐ ภู่ยอดยิ่ง ก็ได้โพสต์อัพเดทว่า  ผมอยู่ที่ รพ. ที่น้องรักษาตัวแล้วนะครับ อยู่กับตาและยายของน้อง หมอยังไม่ให้เข้าเยี่ยมนะครับแต่ผมสอบถามพยาบาลเบื้องต้นผลเอ็กซเรย์น้องปลอดภัยดีนะครับรอดูอาการข้างเคียงอื่นๆร่วมกับแพทย์และทางจังหวัดในส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดจะลงตรวจสอบในวันนี้เพิ่มเติมอย่างไร ผมจะรายงานให้ทราบขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่านที่ติดต่อมาให้ความช่วยเหลือ. #พวกเราต้องช่วยกันทำให้น้องหลุดพ้นแบบถาวรจากตรงนี้ให้ได้ครับ ก็อย่างทีเห็นคับกระทืบมันสะใจเราแปปเดียวพอมันหายเจ็บเด็กก็ต้องกลับไปเจ็บอีกตลอดชีวิตเราช่วยกันแบบนี้ดีกว่านะครับ

แทค พ่อเลี้ยง ตีลูก


เเละล่าสุนักเเสดงชื่อดังอย่าง แทค ภรัณยู  ที่มีลูกเล็กด้วย เมื่อเห็นข่าวก็สุดจะทน โพสต์เดือดไม่ไว้หน้าพ่อเลี้ยงเด็ก 6 ขวบ ที่กำลังฉาวโด่งดังในโซเชียล โดยงานนี้ หนุ่มแทค ภรัณยู ได้โพสต์ระบุข้อความว่า กูขึ้นเลยข่าวนี้ พ่อเลี้ยงระยำ เหี้- 

 

แทค พ่อเลี้ยง ตีลูก

แทค พ่อเลี้ยง ตีลูก

แทค พ่อเลี้ยง ตีลูก
 

ลาซาด้า ดีลดี