บูม ยุทธภูมิ เจ้าของหมูทะ เชิ่ดใส่แบรนด์สินค้า หลังถูกยกเลิกงานเพราะ Call Out-ชวดเงินหลักแสน

"บูม ยุทธภูมิ" เจ้าของสุนัขเซเลบดัง "น้องหมูทะ" เชิ่ดใส่แบรนด์สินค้า หลังถูกยกเลิกงานเพราะออกมา Call Out - ชวดเงินหลักแสน

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งทำให้มีผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นรายวันจำนวนมาก จนเรียกว่าวิกฤต ทำให้ประชาชนตลอดจนบุคคลในวงการบันเทิง และคนดังจากวงการต่างๆออกมา Call Out ขับไล่รัฐบาล เพราะแก้ปัญหาการระบาดโควิด-19 ล้มเหลว ซึ่งหนึ่งในนั้นมี บูม ยุทธภูมิ หรือว่า บูม หมูทะ เจ้าของสุนัขเซเลบดัง

บูม ยุทธภูมิ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

โดย บูม หมูทะ ได้มีการเผยเรื่องราวผ่านทางอินสตาแกรม เป็นภาพการสนทนาผ่านแชทที่เอเจนซี่ของแบรนด์สินค้า แบรนด์หนึ่ง ส่งข้อความมายกเลิกงาน หลังจากเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง โดยทางแบรนด์สินค้าได้ให้เหตุผลว่า "ทางแบรนด์ไม่โอเคกับการที่น้องบูมโพสต์ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง" ซึ่งทางบูมก็ได้ตอบกลับไปว่า "ได้เลยค่ะ งั้นฝากบอกทางลูกค้า ลูกกรอก ลูกประคำ ด้วยนะคะว่าบูมอยู่ในโลกความเป็นจริง บูมเป็นคนที่มีความรู้สึกมีชีวิตจิตใจ รู้ถึงความเดือดร้อนของคนอื่น และถ้าแบรนด์นี้ติดต่อมาอีก จะไม่ขอร่วมงานด้วย"

 

นอกจากนี้ บูม หมูทะ ยังเผยอีกว่า  ตนเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ เรื่องรายได้ยอมรับว่าเป็นเงินจำนวนหนึ่งที่ค่อนข้างมาก แต่ที่ผ่านมา เราก็แสดงออกชัดเจนว่า เราอยู่ข้างประชาชน

บูม ยุทธภูมิ

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต่างขอบคุณบูมที่ยอมสูญรายได้เพื่อเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องแทนประชาชน พร้อมกับสอบถามว่าแบรนด์สินค้าดังกล่าวคือยี่ห้ออะไร เพื่อที่จะได้ไม่ไปสนับสนุนเช่นกัน

บูม ยุทธภูมิ

บูม ยุทธภูมิ

ขอบคุณ IG : boom_nakan

 

โปรโมชั่นลาซาด้า