พบศพชายถูกรถชน นอนเสียชีวิตข้างถนน หลังม.รามคำแหง

คนเห็นเหตุการณ์ ชายนอนเสียชีวิตข้างถนน หลังม.รามคำแหง เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตกำลังเดินข้ามถนนมายังอีกฝั่งเพื่อจะเข้าซอย ขณะนั้นมีจักรยานยนต์ขับมา อีกด้านนึงของถนน เลยชนเข้ากับผู้เสียชีวิต จนทั้งสองล้มลง และผู้เสียชีวิตได้หัวฟาดลงไปกับพื้น

จากกรณีมีคนโพสต์ภาพมีคนนอนเสีนชีวิตริมถนน เมื่อเวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังที่ เกิดเหตุ ซึ่งอยู่หน้าหมู่บ้าน ศีขริน ซอย รามคำแหง 24 แยก 30 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ซึ่งยังมีคราบเลือดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ แล้วได้สัมภาษณ์ นายอำนาจ สุวรรณท้าว อายุ 27 ปี 

พบศพชายนอนเสียชีวิตข้างถนน หลังม.รามคำแหง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

คนเห็นเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวาน ตอน 5:30 น. ผู้เสียชีวิตกำลังเดินข้ามถนนมายังอีกฝั่งเพื่อจะเข้าซอย ขณะนั้นมีจักรยานยนต์ขับมา อีกด้านนึงของถนน เลยชนเข้ากับผู้เสียชีวิต จนทั้งสองล้มลง และผู้เสียชีวิตได้หัวฟาดลงไปกับพื้น และมีเลือดไหลออกทางปากและจมูก ส่วนผู้ขับรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด และยังเข้ามาดู ผู้เสียชีวิตว่าเป็นอะไรหรือไม่  

พบศพชายนอนเสียชีวิตข้างถนน หลังม.รามคำแหง

ส่วนทางคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หัวหมาก ได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุและได้ทำการปล่อยตัว ชั่วคราว และ จะสืบจากกล้องวงจรปิด อีกทีว่าใครเป็นผู้กระทำผิด อยู่ตรงไหน

พบศพชายนอนเสียชีวิตข้างถนน หลังม.รามคำแหง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า