อ.โอเล่ เปิดญาณสัมผัสอนาคตประเทศไทย แนะแนวทางทั้ง 12 ราศี

อ.โอเล่ นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง ผู้ทัก ตุ้ย วงเพลย์กราวด์ จะอยู่ไม่ถึงอายุ 50 เปิดญาณสัมผัสอนาคตประเทศไทยครึ่งปีหลังรอดหรือร่วง - ออกหรืออยู่ต่อยาวๆ

จากสถานการณ์ทั้งโลกที่หลากหลายประเทศก็เริ่มเข้าสู่สภาวะปกติ แต่ก็ยังมีอีกหลายประเทศที่ยังไม่สามารถกลับไปสู่ช่วงสภาวะปกติได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือประเทศไทย ที่เรียกได้ว่ายังวิกฤตอย่างหนักกับการรับมือผู้ติดเชื้อโควิดรายวันที่สูงเฉือด 2 หมื่นราย

อ.โอเล่ เปิดญาณสัมผัสอนาคตประเทศไทย แนะแนวทางทั้ง 12 ราศี

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางรายการ ปากสว่าง ของทางช่องครีเอทีฟอันดับหนึ่งของเมื่อไทย จึงได้เชิญ  อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง ซึ่งกำลังเป็นที่รู้จักจากคำทำนายอันแม่นยำ มาถามให้สิ้นสงสัยแบบหมดเปลือก นำโดยอาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และ อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา เป็นพิธีกรในรายการ


การเปิดญาณสัมผัสผ่าดวงเมืองประเทศไทยในครึ่งปีหลัง 2564 นั้น อ.โอเล่ ได้เล่าอย่างชัดเจนว่า ประมาณช่วงเดือน ก.ย. ช่วงปลายๆ จะมีคนในวงการสูญเสียซึ่งชีวิต ไม่ด้วยอุบัติเหตุ ก็เป็นเรื่องโรคภัย จะขอระบุก็คือ โรคปัจจุบันทันด่วน  เป็นคนอายุระดับอายุ 40 ปีขึ้น    

อ.โอเล่ เปิดญาณสัมผัสอนาคตประเทศไทย


โดยหลังจากวันที่ 30 ก.ค. 2564 เป็นต้นไป จะมีคนเสียชีวิตแบบเป็นใบไม้ร่วงเลยก็ว่าได้ พร้อมกันนี้วิกฤตยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะมันเพิ่งเริ่มต้น คำว่า "เริ่มต้น" คือ เกี่ยวกับความสูญเสีย และจะร่วงอีกเยอะ


"ผมขอบอกตรงๆ ว่า หลังจากนี้เป็นต้นไป เดือนสิงหาคม เนี่ยน่ากลัว จะต้องใช้ชีวิตอย่างความไม่ประมาท เดือนกันยายน ใบไม้ร่วง เดือนตุลาคม ยืนพื้น" อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัสเริ่มเข้าโหมดจริงจัง

อ.โอเล่ เปิดญาณสัมผัสอนาคตประเทศไทย

จากนั้นมีช่วงหนึ่งที่ อุล ภาคภูมิ หนึ่งในพิธีกรยิงคำถามโต้งๆ ว่า "ออกหรือไม่ออกครับอาจารย์" ก่อนที่ อุล จะบอกอีกครั้งว่า หมายถึง ผมจะขายเสื้อ ผมจะขายออกไหม? ซึ่งนั่นทำให้ อ.โอเล่ ถึงกับหลุดขำ ก่อนพูดขึ้นมาว่า "ออกครับ ออกอยู่แล้วครับ แต่ว่าก่อนออกเนี่ย เสียหายไปเยอะ เสียหายชนิดที่ว่า เละเป็นโจ๊ก"    

อ.โอเล่ เปิดญาณสัมผัสอนาคตประเทศไทย

จากนั้น  อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส จึงได้แนะแนวทางให้กับเหล่าราศีต่างๆ ในช่วงครึ่งปีหลังดังต่อไปนี้ว่า 3 ราศีที่แข็งที่สุด ณ ช่วงเวลานี้  คือ
- ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค.- 12 เม.ย.)
- ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.)
- ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-14 ก.ค.)


ขณะเดียวกัน ก็ยังมีอีก 3 ราศี ที่จะดำเนินไปได้อย่างปกติ แต่อาจจะมีทุลักทุเลบ้าง บางครั้ง แต่สามารถที่จะแก้ไขปัญหาได้ ซึ่ง 3 ราศี ครึ่งปีหลัง ที่การงานน่าเป็นห่วงสุดได้แก่

อ.โอเล่ เปิดญาณสัมผัสอนาคตประเทศไทย

- ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.)  เนื่องจากความลำบากมาต่อเนื่อง ต้องคุมสติให้อยู่
- ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค.-16 ก.ย. ) ความเร่าร้อน ใจร้อนเวลาทำอะไร ตัวนี้แหละที่จะนำพาไปสู่ความล้มเหลวได้
- ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)  คนราศีตุลย์ เถรตรงมากเกินไป หลาย ๆ สิ่ง หลาย ๆ อย่าง ตรงมากก็ไม่ดี บางทีพูดความจริงไป อาจจะเป็นภัยกับเราก็ได้

อ.โอเล่ เปิดญาณสัมผัสอนาคตประเทศไทย
ทั้งนี้ อาจารย์โอเล่ ได้ขอแนะนำว่า ตอนนี้ทุกราศี และทุกคนที่อยู่ ณ เวลานี้ ตนแนะนำให้ภาวนา ถ้าเป็นศาสนาพุทธของเรา ให้สวดคาถาชินบัญชร จะสามารถครอบคลุมได้หมด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ เศรษฐกิจ ชีวิต โรคภัยไข้เจ็บ และที่จะแนะนำต่อไป คือ เรื่องของการวางซึ่งอารมณ์ อะไรอภัยให้ได้ ก็อภัยให้กัน ต้องใจเย็น


ส่วนราศีที่ดวงการเงินเฮงที่สุดแบบฉุดไม่อยู่ ในครึ่งปีหลัง 2564 คือ
- ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.)
- และรองลงมาคือ ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-14 ก.ค.)  

อ.โอเล่ เปิดญาณสัมผัสอนาคตประเทศไทย

ขณะที่ราศีที่มีเกณฑ์ทรัพย์จาง มีปัญหาเรื่องการเงิน คือ
- ราศีที่ใจร้อนที่สุด คือ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค. - 16 ก.ย.) ทำอะไรก็จะควักจ่าย ๆ
- และอีกราศีที่รองลงมา คือ ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.- 14 ก.ค.) เนื่องจากทุกขลาภ ได้เงินมาก้อนหนึ่ง อาจจะต้องเสียก้อนหนึ่งก็ได้ มีความสุ่มเสี่ยง เช่น เงินหามาได้เท่านี้  แต่มันเท่าทุนไปหมดเลย   


ด้านราศีที่ในช่วงนี้ รักรุ่ง ดวงความรักสมหวัง ในช่วงโควิดแบบนี้ อ.โอล่บอกว่า
- ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค.- 12 ก.พ.) เนื่องจากคนมังกรเกี่ยวกับเรื่องของความมุ่งมั่น ความมุ่งมั่นในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ เพราะฉะนั้นแล้ว จับตาดูไว้ได้เลย  คนที่โสดมานาน ก็จะมีคนเข้ามา หรือคนที่รอมานาน ไม่ได้แต่งสักที แต่ตกลงปลงใจแต่งแบบนี้ก็มี  

อ.โอเล่ เปิดญาณสัมผัสอนาคตประเทศไทย

ส่วนราศีที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์รักร้าว มีปัญหาความรัก เตียงหัก คือ
- ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.) ซึ่งราศีนี้เป็นราศีธาตุไฟเหมือนกัน  คนราศีนี้ทำอะไรต้องเป็นเป้าหมาย และจะต้องถูกต้อง  ตามหลักการช่วงปลายปีนี้ ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของการแยกทาง


ราศีที่มีเกณฑ์เจ็บป่วย ต้องระวังเรื่องสุขภาพ คือ
- ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) ส่วนใหญ่คนราศีนี้จะป่วยเยอะ ตั้งแต่ต้นปีมาแล้ว ป่วยซ้ำๆ แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นโควิดนะ

- ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค. - 15 ส.ค.) แต่ราศีนี้จะดีกว่าราศีพฤษภ หน่อยหนึ่ง ตรงที่ว่าเขาจะเจอหมอดี หมอยาที่ดี ไม่ต้องไปควานหา

อ.โอเล่ เปิดญาณสัมผัสอนาคตประเทศไทย

อ.โอเล่ ยังได้บอกอีกด้วยว่า ดวงชะตาเป็นเพียงสถิติ มนุษย์เราไม่ควรยึดติดกับดวงชะตา ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ มนุษย์ควรยึดติดกับตัวเอง เราจะต้องเป็นคนเหนือดวงชะตาให้ได้ ก็คือเป็นคนที่มีสติ คนวางแผนชีวิตที่ดี  คนดูดวงชะตาหมายถึงเอาไว้เตือนใจเรา ต้องดูและเชื่ออย่างมีปัญญา งมงายได้แต่อย่าโง่งม   


อย่างไรก็ตาม จะแม่นหรือไม่แม่น สุดแล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล และโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม การที่ได้รู้อาจทำให้เราได้ระแวงระวังตัว  เตรียมตัว และไม่ประมาทจากโรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวิกฤติของโควิดในตอนนี้

อ.โอเล่ เปิดญาณสัมผัสอนาคตประเทศไทย

 

ขอบคุณรายการ "ปากสว่าง" 
อย่างไรก็ตาม โปรดใช้วิจารณญาณ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า