สัปเหร่อวัย 72ปี เป็นโรคหัวใจ  ฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรก 2 วันดับคาบ้าน

สัปเหร่อวัย 72 ปีมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ ฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรกเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมาเช้าวันนี้พบเป็นศพนอนเสียชีวิตคาบ้านพัก ญาติติดใจขอให้เจ้าหน้าที่ส่งศพพิสูจน์สาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

วันนี้ (8 ส.ค.2564) เมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.ท.วิรัตน์ แท่นทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 1 ต.ท่าไร่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยตำรวจสืบสวน,แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ เดินทางไปตรวจสอบ 

สัปเหร่อวัย 72ปี เป็นโรคหัวใจ ฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรก

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบญาติๆ รวมทั้งเพื่อนบ้านจำนวนมาก จับกลุ่มวิพากวิจารณ์ถึงสาเหตุการตายดังกล่าว เนื่องจากผู้ตาย เพิ่งเข้ารับการฉีดวัคซีนซิโนแวค โดสแรก เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบภายในห้องนอนพบผู้ตายทราบชื่อนายสมบัติ นิจเนตร อายุ 72 ปี สภาพนอนตายบนเบาะนอน จึงชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 4 ชั่วโมง

โดยจากการสัมภาษณ์ญาติผู้เสียชีวิตนั้น โดยนายสมบัติ มีอาชีพเป็นสัปเหร่อตามวัดต่างๆ ใน ต.ท่าไร่ อ.เมือง มีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 ส.ค.64 ผู้ตาย เดินทางไปรับการฉีดวัคซีนซิโนแวค โดสแรก ที่โรงละคร อบจ.เป็นศูนย์ฉีดวัคซีนของโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช หลังรับวัคซีนผู้ตายมีอาการปวดตรงแขนที่ฉีด ก่อนเสียชีวิตช่วงเช้าผู้ตายยังเดินออกจากบ้านทักทายญาติตามปกติ กระทั่งช่วงบ่ายพบผู้ตาย นอนเสียชีวิตภายในบ้าน อย่างไรก็ตามทางญาติติดใจการเสียชีวิต แม้ว่าผู้ตาย จะมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ ซึ่งกินยารักษาของแพทย์ต่อเนื่อง ที่สำคัญผู้ตาย มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ยังทำงานเป็นสัปเหร่อตามวัดต่างๆ ตามปกติ จึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ส่งศพผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชต่อไป

สัปเหร่อวัย 72ปี เป็นโรคหัวใจ ฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรก

โค้ดส่วนลดลาซาด้า