ตร.เร่งล่าตัว หนุ่มปราจีนฯ ด่ากราดเจ้าหน้าที่ก่อนทำร้ายร่างกาย

ตร.เร่งล่าตัว หนุ่มปราจีนฯ ด่ากราดเจ้าหน้าที่ก่อน ประเคนหมัด เข่า ศอก พบประวัติโชกโชน ถือเป็นบุคคลอันตราย

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เพจ เจ๊ม้อยv plus ได้โพสต์คลิปของชายคนหนึ่งได้ด่ากราดเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งแสดงท่าทีไม่เกรงกลัวยศของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็น สิบตำรวจโท ซึ่งชายกร่างคนดังกล่าวได้โพล่งไปว่า ยศแค่สิบโท อายุไม่เท่าไร เพราะตนเองอายุ 30 กว่าปีแล้ว ก่อนที่จะเดินมายังเจ้าหน้าที่อีกนายแล้วกระชากกล้องของเจ้าพนักงาน

ตร.เร่งล่าตัว หนุ่มปราจีนฯ ด่ากราดเจ้าหน้าที่ก่อนทำร้ายร่างกาย

 

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

โดยในเพจได้ระบุข้อความว่า "#ไม่ควรดูถูก ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง และมีความสามารถที่แตกต่างกันทุกคนเลือกในอาชีพที่ตนเองรักและถนัด ปราจีนบุรี ท่านใดมี ว.8 มากกว่านี้บ้างครับ อยู่ยากแล้วตำรวจไทย รับแจ้งเหตุ 191 ไประงับเหตุถูกดูหมิ่น ถูกทำ ร้ายบาดเจ็บ ไร้เจ้านายเหลียวแล!! เหตุเกิดในท้องที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี ตำรวจอีกนายไม่มีภาพที่โดนชกต่อย หน้าตาปูดบวม คลิปกล้องหน้าหมวกสายตรวจ"


ล่าสุด พ.ต.ท.สิริบัญชา ขอบใจ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้วว่าคือ นายสุรัตน์ อายุ 35 ปี ได้ต่อว่าด่ากราด ส.ต.อ.ยงยุทธ ถนอมลาบ ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองปราจีนบุรี และ ด.ต.ภาณุภัทร อินนอก ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองปราจีนบุรี 2 เจ้าหน้าที่ที่เข้าไประงับเหตุ


โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นช่วงกลางดึกเมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งชุดสายตรวจได้รับแจ้งว่ามีคนอาละวาดทำลายข้าวของและทำร้ายร่างกาย จึงเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว ในตรอกศึกษา ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี กระทั่งพบครอบครัวที่เกิดเหตุ รวม 3 คน รวมถึงผู้ก่อเหตุ 

ตร.เร่งล่าตัว หนุ่มปราจีนฯ ด่ากราดเจ้าหน้าที่ก่อนทำร้ายร่างกาย

จากนั้นไม่นาน นายสุรัตน์ ได้ออกมาด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจตามคลิป ด้านหัวหน้าสายตรวจจึงได้ใช้มือถือทำการถ่ายรูป ถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างผู้ก่อเหตุได้ตะโกนด่าหยาบคาย จากนั้นก็มาทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตะโกนให้ญาติ นายสุรัตน์ มาช่วยห้ามปราม


แต่ว่าแทนที่ญาติ นายสุรัตน์ จะเข้ามาช่วยห้าม กลับมาช่วย นายสุรัตน์ ทำร้ายเจ้าพนักงาน ด้วยการช่วยจับตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะให้นายสุรัตน์ ประเคนแม่ไม้มวยไทยให้ เจ้าหน้าที่ คาดว่าคงไม่ชอบใจตำรวจอยู่ก่อนหน้าแล้ว จากที่เคยติดคุกข้อหาพยายามฆ่าและเพิ่งออกพ้นโทษมา

ตร.เร่งล่าตัว หนุ่มปราจีนฯ ด่ากราดเจ้าหน้าที่ก่อนทำร้ายร่างกาย

นอกจากนี้ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองปราจีนบุรี ยังได้ชี้แจงต่อไปอีกว่า หลังเกิดเหตุ ได้จับกุมตัว นายวิชาญ กับ นายวิชัย ซึ่งเป็นญาติของนายสุรัตน์ ที่ร่วมก่อเหตุดังกล่าวได้แล้ว พร้อมทั้งแจ้งข้อหา ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานโดยใช้กำลัง ส่วนของนายสุรัตน์นั้น หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป หากจับกุมตัวมาได้ก็จะแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายและต่อสู้เจ้าพนักงาน จะมีการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ ส.ต.อ.ยงยุทธ และ ด.ต.ภาณุภัทร เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยุ่ในเหตุการณ์ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกตามร่างกาย

ตร.เร่งล่าตัว หนุ่มปราจีนฯ ด่ากราดเจ้าหน้าที่ก่อนทำร้ายร่างกาย


คลิปจาก เจ๊ม้อยv plus 

 

แจกโค้ดส่วนลดลาซาด้า