แม่แซมสุดช้ำ เป็นผู้สูญเสีย แต่สังคมสงสารมือมีดคู่ แก้ข่าวเสี้ยมลูกชายใช้อาวุธ

แม่แซมสุดช้ำ เป็นผู้สูญเสีย แต่สังคมสงสารมือมีดคู่ แก้ข่าวเสี้ยมลูกชายใช้อาวุธ ลั่นถ้าเขาไม่ลุยเดี่ยวออกมา .. เรื่องเศร้าก็ไม่เกิดขึ้น

สืบเนื่องจากกรณีที่ บาส อายุ 21 ปี หนุ่มลุยเดี่ยวถือมีดคู่ ถูกอริแก๊งวัยรุ่นวัดม่วง กดดันหน้าบ้าน ก่อนที่เขาจะตัดสินใจถือมีดคู่ลุยออกมาเผชิญหน้า จนทำให้เกิดเหตุสลด มีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บ 1 ราย ได้แก่ นายแซม อายุ 19 ปี และ นายต้น อายุ 25 ปี ที่เสียชีวิต ขณะที่เยอร์ อายุ 20 ปีเป็นผู้บาดเจ็บ ด้าน หนุ่มลุยเดี่ยว แขนหักและศีรษะแตก

หนุ่มลุยเดี่ยวถือมีดคู่

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ก่อนหน้านี้ นายศรัณย์ กลิ่นโพธิ์ พ่อนายแซม หนึ่งในผู้เสียชีวิตได้กล่าวอโหสิกรรมให้กับ นายบาส มือมีดคู่ แต่ยังยอมรับว่าเสียใจที่ต้องมาสูญเสียลูกชาย แต่ตนต้องทำใจให้ได้ พร้อมทั้งยอมรับอีกว่า ลูกชายตนเกเร อีกทั้งยังชอบไปมีเรื่องชกต่อยกับวัยรุ่นกลุ่มอื่น แม้จะไม่บ่อยนัก แต่ก็ยังพอมีเห็นบ้างเรื่องความเกเรของเขา

อ่านข่าว - พ่อแซม หนึ่งผู้เสียชีวิต ยอมรับเศร้า แต่ไม่ขอปกป้องลูกชาย เล่านิสัยก่อนถูกหนุ่มลุยเดี่ยวแทงสวนจนดับสลด

หนุ่มลุยเดี่ยวถือมีดคู่


ทว่าด้าน นางสาวนิดา ศิลปญาณ แม่ของนายแซม ได้ไปออกรายการดหนกระแส ที่มีหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยเป็นพิธีกร ซึ่งเธอได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ถ้าเขาไม่ออกมา ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งพอหลังจากเกิดเรื่องเราคุยกับบายอยู่ เพราะบายไปขอขมา เราบอกไม่เป็นไรหรอก แม่ให้อภัย 

 

แม่ของนายแซม เล่าต่อไปว่า เธองงตรงที่ว่าไปยังไง ไปไม่มีอาวุธไป ซึ่งเธอบอกว่า เธอไม่รู้ว่าไปเคลียร์หรือไปอะไร แต่ถ้าจะไปเอาเรื่องจริง ไปบวกต้องบวกให้สุด นั่นจึงเป็นประเด็นว่า เธอสอนลูกแบบนี้ ลูกเธอถึงต้องตาย เป็นเพราะเธอเสี้ยมลูกให้เอาอาวุธไป จึงขอแก้ข่าวว่า มันไม่ใช่ สิ่งที่เธอคุยกับเด็กๆ คือจะไปเคลียร์ยังไง ไม่ได้มีเจตนาพูดว่าไปแล้วไม่เอาอาวุธไปเลย แค่ทำไมไม่คิดให้ดีก่อน ไปคุย หรือ ไปเจรจา

 

 

"คือจริงๆ ถ้าพาผู้ใหญ่ไปด้วยไปเคลียร์ อันนี้น่าจะได้เคลียร์ ถ้ามีผู้ใหญ่ไปด้วย เพราะถ้าผู้ใหญ่เป็นคนกลาง เด็กน่าจะฟัง" แม่ของนายแซมระบุ

ส่วนเรื่องที่ว่า อีกฝ่ายก็อยากข้ามาขอโทษ แต่ก็อยากให้ดำเนินคดีกับฝั่งนี้ด้วยเหมือนกัน เรื่องนี้เธอเปิดเผยว่า ให้เป็นไปตามกฎหมาย แต่ถ้าฝ่ายเราไม่ไปตั้งแต่แรกคงไม่เป็นแบบนี้ แม้เขาจะบอกไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ให้ดำเนินการไปตามกฎหมาย ซึ่งถ้าเขาจะแจ้งความกลับก็แล้วแต่เขา

หนุ่มลุยเดี่ยวถือมีดคู่


นอกจากนี้ เธอยังได้เล่าถึงลูกชายอีกว่า สำหรับเธอและครอบครัว นายแซม ก็เฉยๆ ไม่ได้ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่กับเพื่อนเขารักเพื่อนไปไหนไปกัน ส่วนประเด็นที่สังคมต่างไปเห็นใจ หนุ่มมือมีดคู่นั้น เธอระบุว่า ช้ำใจมาก เพราะลูกเธอตาย


ข้อมูลจากรายการโหนกระแส 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า