แมว vs ตุ๊กแกตัวเบ้ง สงครามแห่งศักดิ์ศรี ศึกนี้มีผู้พ่ายแพ้

สงครามการต่อสู้ระหว่าง แมว vs ตุ๊กแกตัวเบ้ง ศึกนี้มีผู้พ่ายแพ้ เจ้าของเห็นยังขนลุก ไม่กล้าช่วย น้องเหมียวสัตว์เลี้ยง

ธรรมชาติของสัตว์ แน่นอนว่ามักจะมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง สัตว์เล้กย่อมเป็นผู้ที่โดนสัตว์ใหญ่รังแก ทว่าเรื่องรางดังต่อไปนี้กฃับแสดงให้เหฌนว่า เมื่อผู้น้อยโดนรังแกแต่ฮึดสู้ ก็สามารถทำให้ผู้ใหญ่นั้นมีบาดแผลได้เช่นกัน ดังการต่อสู้ระหว่าง ตุ๊กแก และ แมวลายสลิด ตัวนี้

สงครามการต่อสู้ระหว่าง แมว vs ตุ๊กแกตัวเบ้ง

โดยโลกออนไลน์ได้แห่แชร์คลิปจาก TikTok ของผู้ใช้ที่ชื่อ ปูกิโนะ ซัง ที่เจ้าของติ๊กต็อกระบุข้อความว่า "แมวก็ไม่ยอมปล่อย ตุ๊กแกก็ไม่ยอมปล่อย ไอ้เราก็กลัว สุดท้ายต้องหาไม้มาง้างปากตุ๊กแก #งดดราม่านะคะเพราะแมวและตุ๊กแกปลอดภัยดีต่างแยกย้ายกัน"

สงครามการต่อสู้ระหว่าง แมว vs ตุ๊กแกตัวเบ้ง


ในคลิปสุดระทึกดังกล่าว เป็นช่วงเวลาที่ ตุ๊กแกกำลังกัดที่คอแมว ส่วนแมวก็กัดที่ลำตัวตุ๊กแก ซึ่งเจ้าของคลิปได้พูดบรรยายเชิงสอนเจ้าเหมียวว่า จากนักล่ากลายเป็นเหยื่อ โดนมันกัดทีนี้ เป็นยังไงล่ะ ช่วยไม่ได้นะไม่กล้าช่วย 

สงครามการต่อสู้ระหว่าง แมว vs ตุ๊กแกตัวเบ้ง

"เอาสิ ไม่รู้จะช่วยแมวยังไง เป็นยังไง ต่างคนต่างกัด เอ้า ใครจะปล่อยใคร เป็นไงล่ะ ไปกัดเขา เขากัดคืนเจ็บมั้ยทีนี้" เหมือนเจ้าของจะแอบสงสารปนสมน้ำหน้าน้องแมวไม่น้อย

สงครามการต่อสู้ระหว่าง แมว vs ตุ๊กแกตัวเบ้ง
อย่างไรก็ตาม ในบทสรุปสุดท้ายนั้น ทางเจ้าของคลิปต้องรวบรวมความกล้าไปง้างปากตุ๊กแกออกเพื่อช่วยแมวเหมียว สัตว์เลี้ยงจอมซนของตนเอง พร้อมระบุว่า "งานนี้ตุ๊กแกเป็นฝ่ายชนะ" ก็เป็นอันแน่ชัดเลยว่า น้องแมวนักล่าของเรา พ่ายแพ้ไปเสียอย่างนั้น

@2158734637 แมวก้ไม่ยอมปล่อยตุ๊กแกก้ไม่ยอมปล่อยไอ่เราก้กลัวสุดท้ายต้องหาไม้มาง้างปากตุ๊กแก😁😁😁#งดดราม่านะคะเพราะแมวและตุ๊กแกปลอดภัยดีต่างแยกย้ายกัน#เจ้าของฟาร์มวัว #แมวน่ารัก #อย่าปิดการมองเห็น ♬ เสียงต้นฉบับ - ปูกิโนะ ซัง

คลิปจาก ปูกิโนะ ซัง