เศรษฐีงง ลูกสะใภ้รอด ยันเป็นตัวต้นเรื่อง เดือดพล่าน ประกาศตัดพ่อ - ลูกชาย

เศรษฐีวัย 67 ปีงง ลูกสะใภ้รอดข้อหา ยันเป็นตัวต้นเรื่อง วางยาสลบ - จับขังนานกว่า 2 ปี เดือดพล่าน ประกาศตัดพ่อ - ลูกชายแท้ๆ

เศรษฐีงง ลูกสะใภ้รอด ยันเป็นตัวต้นเรื่อง เดือดพล่าน ประกาศตัดพ่อ - ลูกชาย : คืบหน้า คดีลูกชาย-สะใภ้วางยาพ่อผัว จากกรณี นายสมศักดิ์ รุ่งรักษาธรรม วัย 67 ปี เศรษฐีนักธุรกิจรับเหมาเดินสายไฟและเจ้าของร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า จ.ฉะเชิงเทรา แจ้งความว่าถูก นายธวัชชัย ลูกชาย และ น.ส.เจน ลูกสะใภ้ วางแผนวางยาสลบ จับขังในห้องมานานกว่า 2 ปี อีกทั้งยังจัดฉากร้องต่อศาลให้เป็นบุคคลเสมือนไร้ความสามารถ 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานว่า พล.ต.ต. นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า นายธวัชชัย ลูกชายเศรษฐีวัย 67 ปี พร้อมด้วย น.ส.เจน ลูกสะใภ้ , นายประสงค์ และน.ส.พรทิพย์ พ่อตาและแม่ยาย


รวมถึงลูกสาวของนายประสงค์อีก 2 คน รวมทั้งหมด 6 คน ได้ติดต่อขอเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและให้ปากคำในฐานะพยาน ตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงช่วงค่ำจึงมีการสอบสวนเสร็จสิ้น โดยสอบปากคำอย่างละเอียดในทุกๆ ด้าน


(อ่านข่าว - ลูกชายเศรษฐี ถูกแจ้งข้อหา พร้อม พ่อตา-แม่ยาย สะใภ้รอด โดนสอบฐานะพยาน)

เศรษฐีวัย 67 ปีงง ลูกสะใภ้รอดข้อหา ยันเป็นตัวต้นเรื่อง เดือดพล่าน ประกาศตัดพ่อ - ลูกชายแท้ๆ
 

 

ล่าสุดมีรายงานว่า นายสมศักดิ์ เศรษฐีนักธุรกิจ วัย 67 ปี ที่ถูกลูกชายและครอบครัวลูกสะใภ้จับขัง เหตุเกิดที่อ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ประกาศตัดพ่อตัดลูกเรียบร้อยแล้ว แม้ลูกชายแท้ๆ กับลูกสะใภ้จะเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วก็ตาม


โดย นายสมศักดิ์ ระบุว่า ทั้งนี้ตัวเองยังติดกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา มองว่าทั้งหมดยังไม่สำนึก ทำตนเหมือนตกนรกทั้งเป็น ไม่ยกโทษให้อีกฝ่ายเด็ดขาด แม้ลูกจะมอบตัวกับตำรวจ แต่ก็ไม่เคยติดมาหาตนแต่อย่างใด ซึ่งที่แปลกใจก็คือ ทำไมตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาแก่ลูกสะใภ้ ทั้งที่เป็นตัวหลักและต้นเรื่องทั้งหมด ยืนยันว่าขณะเกิดเหตุ ตนไม่ได้มีอาการทางจิตตามที่ถูกกล่าวหา ยังจำได้ว่าใครทำอะไรกับตนบ้าง

 


ด้านพล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เผยว่าสาเหตุที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาลูกสะใภ้ เพราะพยานหลักฐานยังไปไม่ถึง เพราะพยานที่เรียกมาสอบ ยังไม่ได้ระบุว่าลูกสะใภ้อยู่ในเหตุการณ์หรือร่วมลงมือก่อเหตุด้วย จึงอยากฝากถึงครอบครัว นายสมศักดิ์ ว่าไม่ต้องกังวล หากมีหลักฐานเพิ่มเติม ก็พร้อมแจ้งข้อหาลูกสะใภ้ได้ในทันที

เศรษฐีวัย 67 ปีงง ลูกสะใภ้รอดข้อหา ยันเป็นตัวต้นเรื่อง เดือดพล่าน ประกาศตัดพ่อ - ลูกชายแท้ๆ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline