"บิ๊กโจ๊ก" ลั่น ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา

'บิ๊กโจ๊ก' ยืนยัน 'ทนายพัช' เข้ารับทราบข้อหาที่กองปราบฯ ลั่น จะพูดอะไรก็พูด เพราะไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา กำชับ พงส.เตรียมขึ้นโครงคดี สรุป 15 สำนวนส่งอัยการอาทิตย์หน้า

เมื่อเวลา 10.55 น. วันที่ 26 พ.ค. ที่ สโมสรตำรวจ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า วันนี้ น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือ ทนายพัช ทนายความของนางสรารัตน์ หรือ แอม รังสิวุฒาภรณ์ (แอม ไซยาไนด์) ผู้ต้องหาในคดีวางยาฆ่าชิงทรัพย์ ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อหาร่วมกันทำลายพยานหลักฐาน หรือ ม.184 กับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามเรียบร้อยแล้ว

บิ๊กโจ๊ก ลั่น ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา

ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ จากนั้นเมื่อสอบปากคำเสร็จสิ้น เบื้องต้นที่ตนได้คุยกับพนักงานสอบสวน ก็จะมีการให้ประกันตัวปล่อยชั่วคราว เพื่อใช้บรรดทัดฐานเดียวกันกับรองอ๊อฟ อดีตสามีแอม เนื่องจากมีฐานความเดียวกันเพื่อให้เกิดความเป็นธรรม นอกจากนี้ ในส่วนของพนักงานสอบสวน วานนี้ (25 พ.ค.) ตนได้กำชับว่าในอาทิตย์หน้าจะไล่เรียงและสรุปสำนวน เพื่อเตรียมส่งทั้ง 15 สำนวนให้พนักงานอัยการ ยืนยันว่ามั่นใจในพยานหลักฐาน 

เมื่อถามว่าหากมีการปล่อยตัวทนายพัชชั่วคราวในชั้นสอบสวน จะมีการเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือไม่นั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า หากเขาได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวและไปยุ่งกับพยานหลักฐาน เราก็ต้องถอนการประกันตัวชั่วคราว ซึ่งเขาเป็นทนายความคงรู้อยู่แล้ว และในคดีนี้ใครก็ตามที่กระทำผิดกฎหมาย หรือให้การช่วยเหลือ จะพูดอะไรก็พูดได้แต่ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา

บิ๊กโจ๊ก ลั่น ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา

อีกทั้งตำรวจทำงานด้วยความรอบคอบ ทำงานตามพยานหลักฐาน เราไม่ใช่คู่ขัดแย้งกับใคร และเรื่องก็ใกล้จบแล้ว และพรุ่งนี้ช่วงเย็นตนยังมีประชุมกับคณะทำงานที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จังนครปฐม เเละในวันเสาร์-อาทิตย์ พนักงานสอบสวนก็ไม่หยุด เพื่อขึ้นโครงสำนวนคดีให้เสร็จสิ้นเตรียมส่งอัยการพิจารณาสั่งคดี ทั้งนี้ ในวันจันทร์ที่ 29 พ.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ตนได้นัดเลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อหารือพูดคุยเกี่ยวกับโรงงานอุตสาหกรรมที่จำหน่ายสารไซยาไนด์