ศาลสั่งจำคุก "ปริญญ์"  2 ปี 8 เดือน ไม่รอลงอาญา

ศาลสั่งจำคุก “ปริญญ์” อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป. 2 ปี 8 เดือน กระทำอนาจาร นักศึกษาสาว ไม่รอลงอาญา รอพิพากษาอีกคดีเพิ่ม

   22 ส.ค.66  นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยเรื่อง คดี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป. ถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดทางเพศ โดยอัยการสั่งฟ้องได้มีคำสั่งคดีความผิดทางเพศ 12 คดี ในความผิดฐานกระทำอนาจารหญิงสาว 

ศาลสั่งจำคุก "ปริญญ์"  2 ปี 8 เดือน ไม่รอลงอาญา
ล่าสุดได้รับแจ้งจาก นางสาวพัชรา อิสราภรณ์ อัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 3 เจ้าของสำนวนคดี ว่า เมื่อวันที่ 10 ส.ค.2566 ที่ผ่านมา โดยศาลอาญากรุงเทพใต้ มีคำพิพากษาในคดี ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 3 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำอนาจารหญิงสาว รวม 2 กรรม เป็น เวลา 2 ปี 8 เดือน โดยไม่รอลงอาญา 

ศาลสั่งจำคุก "ปริญญ์"  2 ปี 8 เดือน ไม่รอลงอาญา
 


  กรณีก่อเหตุกระทำอนาจาร นักศึกษาสาววัย 18 ปี หลังใช้อุบายหลอกมาคุยเรื่องงาน และสอนเรื่องหุ้นที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในซอยสุขุมวิท 11 เหตุเกิดเมื่อปี 64 แต่นักศึกษาสาวผู้เสียหาย มาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เมื่อเดือน เม.ย.2565 ซึ่งคดีนี้เป็นคดีแรก หลังจากนั้นจึงมีหญิงสาวผู้เสียหายอีกหลายราย เข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมอีกหลายคดี

 

 นอกจากนี้ นายโกศลวัฒน์ กล่าวอีกว่า ในวันที่ 25 ก.ย.66 ศาลอาญากรุงเทพใต้ ยังได้นัดฟังคำพิพากษาคดีที่อัยการฟ้องนายปริญญ์ เป็นจำเลยฐานกระทำอนาจารหญิงสาวอีกคดี ส่วนคดีที่เหลือยังอยู่ระหว่างการสืบพยานในชั้นศาล