"บุ๋มบิ๋ม"ชัชชุอร ตบสาวไทย โพสต์เเรง ประเทศไทยจะกลายเป็นประเทศด้อยพัฒนา

"บุ๋มบิ๋ม"ชัชชุอร โมกศรี ตบสาวทีมชาติไทย ฟาดหนักๆจุกๆจากใจ หวั่นประเทศไทยจะกลายเป็นประเทศด้อยพัฒนา ตอนนี้เจริญรอยตามพม่ามา7ปีเเล้ว

"บุ๋มบิ๋ม"  ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ ด้วยข้อความจัดหนักจัดเต็ม ประเทศไทยจะกลายเป็นประเทศด้อยพัฒนาที่หาทางกลับขึ้นมาไม่ได้อีกเลย เมื่อก่อนพม่าเจริญกว่าไทยอีก พม่าได้เป็นถึงเลขา UN ..... ตอนนี้บ้านเราเจริญรอยตามพม่า7ปีละ ซึ่งข้อความดังกล่าว ของตบสาวดาวรุ่งทีมชาติไทยก็ไก้กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์

 

ลาซาด้า

 

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โพสต์เเรง


ซึ่งทางเพจนางอวย Nangauay ได้เเคปข้อความในไอจีสตอรี่ ของบุ๋มบิ๋ม ตบสาวไทย ที่มีใจความระบุว่า  “เมื่อก่อนพม่าเจริญกว่าไทย พม่าได้เป็นถึงเลขาฯ UN แต่พอโดนทหารยึดอำนาจยาวนานกว่า 50 ปี สุดท้ายดูสภาพพม่าทุกวันนี้ ประเทศชาติถอยหลังไปเป็น 100 ปี ตอนนี้บ้านเราเจริญรอยตามพม่ามา 7 ปีละ ความคิดเห็นส่วนตัวถ้าภายใน 2-3 ปีนี้ เราแก้ปัญหาระบบนี้ไม่ได้ประเทศเราจะเกิดภาวะสมองไหล คนเก่งๆ จะเริ่มหนีออกไปหาโอกาสในต่างประเทศ ย้ายถิ่นฐาน ย้ายสัญชาติและในอนาคตประเทศไทยจะไม่เหลือคนเก่งเลย เพราะประเทศอยู่ด้วยระบบเส้นสาย และการ CORRUPTION ที่ตรวจสอบและจัดการไม่ได้ 

 

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โพสต์เเรง

 

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โพสต์เเรง

 

ในขณะที่พวกสลิ่มก็จะขับไล่คนเก่งๆ ที่ไม่ยอมก้มหัวให้ทหารออกนอกประเทศไป และ 20-30 ปี หลังจากนี้พวกสลิ่มทั้งหลายก็จะทยอยตายไปตามอายุขัยและไม่ต้องรับผิดชอบอะไร ทิ้งมรดกความพังพินาศไว้ให้พวกเราทนรับสภาพต่อไป จะมีการสืบทอดอำนาจต่อไปไม่รู้จบ เหมือนพม่าปัจจุบัน ประเทศไทยจะกลายเป็นประเทศด้อยพัฒนาที่หาทางกลับขึ้นมาไม่ได้อีกเลย

 

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โพสต์เเรง

 

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โพสต์เเรง

 

ขอบคุณ
นางอวย Nangauay

bbbumbimbim

 

ลาซาด้า