"เมย์ รัชนก" เปิดใจครั้งเเรก สูญเสีย"คุณเเม่คำผัน" ทุกอย่างเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด

ผลชันสูตรคุณเเม่คำผัน เเม่ของ เมย์ รัชนก ออกเเล้ว เสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เนื่องจากมีอาการหลอดเลือดหัวใจตีบ

    เมย์  รัชนก อินทนนท์ นักเเบดมินตันสาวไทย ได้เผยข่าวเศร้าสูญเสียคุณเเม่คำผัน   โดย รัชนก ได้โพสข้อความผ่านเฟซบุ๊กคุณแม่ Kamphan Suwannasara โพสต์นี้จะเป็นโพสสุดท้ายของเฟสคุณแม่เมย์นะคะ ขอบคุณความหวังดีของญาติพี่น้องที่ทำให้แม่เมย์มีแต่รอยยิ้มและความสุขมาโดยเสมอค่ะ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

แม่น้องเมย์ รัชนก

  สวัสดีค่ะ นี่เมย์เองนะคะ วันนี้เมื่อ 6 ปี ที่แล้ว แม่เข้มแข็งมาโดยตลอด แม่เป็นห่วงคนรอบข้างมาเสมอ เมย์ขอโทษที่ทำให้แม่เห็นเหรียญที่แม่ใฝ่ฝันยังไม่ได้ เมย์ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นกำลังใจมาให้พวกเรา โพสนี้จะเป็นโพสสุดท้ายของเฟสคุณแม่เมย์นะคะ ขอบคุณความหวังดีของญาติพี่น้องที่ทำให้แม่เมย์มีแต่รอยยิ้มและความสุขมาโดยเสมอค่ะ  

เมย์ รัชนก

  เมย์ รัชนก

 โดยเรื่องนี้ “โค้ชเป้” ภัททพล เงินศรีสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ได้เปิดเผยว่า “จากผลชันสูตรออกมาแล้วว่า คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา เสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ไม่ได้พบเชื้อโควิด สาเหตุเนื่องจากมีอาการหลอดเลือดหัวใจตีบ ซึ่งเป็นเรื่องเศร้าที่ไม่ใครคาดคิดว่าจะเกิด”

เมย์ รัชนก

“ส่วนตัวของเมย์เอง ก็เสียใจมากเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด แต่เมย์ เองก็ได้บอกกับพ่อและน้องชายว่า เมย์เองก็ยังพร้อมจะสู่ต่อเพื่อคุณแม่คำผัน เพราะที่ผ่านมาคุณแม่คำผันก็คอยให้กำลังใจเมย์ทุกการแข่งขันเสมอ ส่วนหลังจากนี้จะเก็บศพคุณแม่คำผันเอาไว้ก่อนเพื่อรอเวลาที่เหมาะสมจึงจะมีพิธีฌาปนกิจต่อไป”

เมย์ รัชนก

 

cr.
สโมสรเเบดมินตัน บ้านทองหยอด

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด