ซ้อต่าย ตอบเอง พรรษา เหมวิบูลย์ เจ็บถอนตัวทีมชาติ แต่ทำไมลงเล่นให้สโมสรได้

ซ้อต่าย กรุณา ชิดชอบ ผู้บริหารสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตอบเอง พรรษา เหมวิบูลย์ เจ็บถอนตัวทีมชาติ แต่ทำไมลงเล่นให้สโมสรได้

กำลังร้อนแรงเดือดปุดอย่างมากในโลกออนไลน์ตอนนี้ หลังจากที่ พรรษา เหมวิบูลย์ ปราการหลังของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ เพิ่งจะถอนตัวจากทีมชาติไทยชุดลุยศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ทว่าในเกมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 แฟนบอลกลับได้เห็น พรรษา เหมวิบูลย์  ลงเล่นให้กับสโมสรปราสาทสายฟ้าซะอย่างงั้น

พรรษา เหมวิบูลย์ถอนตัวทีมชาติ

ดราม่าดังกล่าวดูเหมือนจะเดือดดาลอย่างมากกระทั่งล่าสุด ซ้อต่าย กรุณา ชิดชอบ ผู้บริหารสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาตอบคำถามแฟนบอลในโลกออนไลน์ที่ยิงคำถามเข้าไปในเฟซบุ๊กเป็นจำนวนมากถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งบิ๊กบอสบุรีรัมย์ระบุว่า "จริงๆ พรรษาเจ็บจากแมตช์ขอนแก่นค่ะ วันนี้ต้องเข็นลงเพราะ ไม่มีใครแล้ว ถึงขนาดต้องใช้ปิยพล มายืนเซ็นเตอร์ด้วยอีกคน (จริงๆ ปิยพล ก็เจ็บจากแมตช์ พราม.. วันนี้ที่เปลี่ยนตัวออก ก็เจ็บซ้ำจุดเดิม ค่ะ)"

พรรษา เหมวิบูลย์ถอนตัวทีมชาติ

"น่าสงสารพรรษา hamstrings partial tear ตั้งแต่แมตช์ขอนแก่น แต่แมตช์นึ้คนอื่นมีอาการบาดเจ็บมากกว่า เลยจำเป็นต้องเข็นลงไปเล่น ตอนนี้จาก partial tear กลายเป็นฉีก เกรด 2 เลย น่าจะต้องพัก 4-6 สัปดาห์" ซ้อต่าย ชิดชอบ ระบุ

พรรษา เหมวิบูลย์ถอนตัวทีมชาติ
สำหรับ พรรษา เหมวิบูลย์ ถอนตัวทีมชาตินั้น ทางทีมชาติไทยได้เรียกปวีณ์ ตัณฑะเตมีย์ จากราชบุรี เข้ามาแทนที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะมีดราม่า พรรษา ว่า เจ็บจากทีมชาติแล้วแต่มาลงเล่นในเกมลีกได้

พรรษา เหมวิบูลย์
อย่างไรก็ตาม สำหรับ บุรีรัมย์ ล่าสุดยังเป็นทีมแกร่งที่ซิวจ่าฝูงมาไว้ในกำมือได้อย่างสวยงามหลังจบการแข่งขันในเลกแรกของศึกรีโว่ ไทยลีก

พรรษา เหมวิบูลย์ถอนตัวทีมชาติ

ภาพจากเฟซบุ๊ก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด