"ดูบอลสด" แมนซิตี้ พบ สเปอร์ส ช่องถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์

"ดูบอลสด" แมนซิตี้ พบ สเปอร์ส ช่องถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ โปรแกรมบอลวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2566

"ดูบอลสด" แมนซิตี้ พบ สเปอร์ส ช่องถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ : บิ๊กแมตช์คู่ดึกวันนี้ (3 ธันวาคม 2566) เห็นทีคงหนีไม่พ้น "แมนซิตี้พบสเปอร์ส" ซึ่งฝั่งขุมกำลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น ดูทรงแล้วไม่เป็นอันน่าหนักใจให้กับแฟนๆ เรือใบสีฟ้าแน่นอน เพราะตัวรุกทั้ง เออร์ลิง เบราซ์ ฮาแลนด์ ฟิตพร้อมล่าตาข่าย ขณะที่ฟีล โฟเดน ก็พร้อมปล่อยความแสบ

man city vs spurs

 

แต่เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่แมนซิตี้ ยังไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพตัวเก่งเช่นเดียวกับ มาเตอุส นูเนส แต่จะได้ มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง แต่ยังดีที่ ผู้รักษาประตูจะส่ง เอแดร์สัน จะกลับมายืนตัวจริงลงเฝ้าเสาอีกครั้ง 

 

ทัพเรือใบยังมีความเฉียบขาดที่ได้ โรดรี, มานูเอล อาคันจี คุมจังหวะเกมกลางสนาม ฮูเลียน อัลวาเรซ แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 2022 จะกลับคืนตัวจริงผนึกกำลัง ฟิล โฟเดน, แบร์นาร์โด ซิลวา และ เฌเรมี โดกู ปั้นเกมรุก 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผลบอลพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์ที่ 2 ธันสาคม 2566 

man city vs spurs

ด้าน ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ตอนนี้ ลูกทีมของ อังเก ปอสเตโคกลู ดูเหมือนจะไม่สมบูรณ์นัก เพราะมีแค่ ซอน เฮืองมิน เท่านั้นที่ดูดเหมือนจะเป็นหัวหอกที่ไว้ใจได้ แต่ดีที่ได้ ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิเลียน ที่รักษาตัวเนื่องด้วยอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้ ขณะที่ ผู้จัดการทีมไก่เดือยทอง ก็ยังยืนยัน ทีมของตนจะไม่เปลี่ยนแท็กติก เน้นสไตล์เปิดเกมรุกเข้าใส่คู่แข่งเหมือนเดิม 

man city vs spurs

ผลงานการพบกันระหว่าง แมนซิตี้-สเปอร์ส 5 นัดหลังสุด
05/02/23 สเปอร์ส ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 - 0 (พรีเมียร์ลีก)
20/01/23 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ สเปอร์ส 4 - 2 (พรีเมียร์ลีก)
20/02/22 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ สเปอร์ส 2 - 3 (พรีเมียร์ลีก)
15/08/21 สเปอร์ส ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 - 0 (พรีเมียร์ลีก)
25/04/21 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ สเปอร์ส 1 - 0 (คาราบาว คัพ)


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะทำการแข่งขันเวลา 23:30 น. ของวันอาทติย์ที่ 3 ธันวาคม 2566 สามารถ "ดูบอลสด" ได้ทาง True Premier Football 1 , True Premier Football 2 และ True 4K (400)


>>>ดูบอลสด<<<
แมนซิตี้ พบ สเปอร์ส (รับชมถ่ายทอดสด)
แมนซิตี้ พบ สเปอร์ส (รับชมถ่ายทอดสด)