ไม่ใช่แค่เบอร์ 3 เปิดวาร์ป แข้งทีมชาติเวียดนาม ที่เล่นตุกติกอีกคน ปรี่คว้าคอ โก๋อุ้ม ธีราทร อายุแค่นี้ก็เถื่อนซะแล้ว

เปิดวาร์ป แข้งเหงียนอีกคน เล่นตุกติก ปรี่คว้าคอ โก๋อุ้ม ธีราทร  ยังเป็นประเด็นที่แฟนบอลไทยยังวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง หลังจากได้ชมเกมรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลอาเซียน 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม นัดแรก ซึ่งรูปเกมถือว่าสนุกตื่นเต้น ขณะที่ผลการแข่งขันออกมาคือเสมอ 2 - 2

 

เปิดวาร์ป แข้งเหงียนอีกคน เล่นตุกติก ปรี่คว้าคอ โก๋อุ้ม ธีราทร

 

 

 

เกมดังกล่าวมีช็อตให้พูดถึงอย่างหนักโดยเฉพาะ ช็อตที่ โก๋อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ถูก เก งอค ไฮ (Que Ngoc Hai) กองหลังหมายเลข 3 ของทีมชาติดาวทอง ไปผลักอก อย่างรุนแรง ตามด้วยคล้ายๆ จะเอามือไปต่อยที่หน้าของ โก๋อุ้ม อีก 


ทว่าจังหวะนั้นเขากลับได้แค่เพียงใบเหลืองจาก โค ฮยอง จิน (ko hyung-jin) ผู้ตัดสินชาวเกาหลีใต้เท่านั้น ทำให้ตอนนี้ในโลกออนไลน์ต่างขุดวีรกรรมเก่าของ เก งอค ไฮ ที่เคยทำไว้กับทีมชาติไทย ซึ่งครั้งนั้นเขาทำความแสบไว้กับ เจ้าเจ และ เจ้าเช็ค 

(อ่านข่าว - ขุดวีรกรรม แข้งเวียดนามเบอร์ 3 เวียดนาม ก่อนผลัก โก๋อุ้ม เคยทำแสบใส่ เจ - เช็ค)

เปิดวาร์ป แข้งเหงียนอีกคน เล่นตุกติก ปรี่คว้าคอ โก๋อุ้ม ธีราทร

แต่นอกจากช็อตที่ เก งอค ไฮ ไปผลักหน้าอก ธีราทร บุญมาทัน แล้ว แค่นั้นยังไม่พอ บุย เทียน ดุง (Bui Tien Dung) เจ้าของเสื้อหมายเลข 4 ที่ยังตามมาบีบคอ อุ้ม ธีราทร อีกด้วย และจังหวะดังกล่าวก็ยังทำให้แฟนบอลไม่พอใจอย่างมาก 

 

สำหรับ บุย เทียน ดุง เสื้อเบอร์ 4 เวียดนาม ในวัย 25 ปี (28 กุมภาพันธ์ 2540) เขามีอินสตาแกรมชื่อว่า "tiendung___" แฟนบอลสามารถไปเยี่ยมชมอินสตาแกรมของเขาได้ เพราะมักจะอัพเดตภาพต่างๆ ที่เป็นประสบการณ์ดีๆ ในชีวิตของเขาอีกด้วย

เปิดวาร์ป แข้งเหงียนอีกคน เล่นตุกติก ปรี่คว้าคอ โก๋อุ้ม ธีราทร


ทั้งนี้ ในเพจทางการของ AFF ตอนนี้หลายชาติรุมประณามนักฟุตบอลเบอร์ 3 เวียดนามคนนี้ ที่ตั้งแต่ AFF ครั้งก่อน เป็นกัปตันทีมเตะอัดเบิ้ล เจ้าเช็ค สุภโชค แบบเถื่อนมากจนโดนปลดจากการเป็นกัปตันทีม เมื่อเข้าไปดูไอจีของ ผู้เล่นเบอร์3 คนนี้ แฟนเวียดนามเองก็ตำหนิ

เปิดวาร์ป แข้งเหงียนอีกคน เล่นตุกติก ปรี่คว้าคอ โก๋อุ้ม ธีราทร

อีกทั้งมีรายงานว่า ทีมสตาฟฟ์ของทีมชาติไทย ได้ทำการร้องเรียนไปยังผู้ควบคุมการแข่งขันแล้ว ถึงกรณีจังหวะที่ เก งอก ไฮ ง้างหมัดต่อยใส่ ธีราทร บุญมาทัน โดยระบุว่าเป็นเจตนาการเล่นนอกเกมที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาอย่างเกินกว่าจะรับได้ คงต้องติดตามดูต่อไปว่า ผู้ควบคุมการแข่งขันจะเขียนรายงานเกมเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้หรือไม่

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่ 16 มกราคม 2566 เวลา 19:30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports 7

เปิดวาร์ป แข้งเหงียนอีกคน เล่นตุกติก ปรี่คว้าคอ โก๋อุ้ม ธีราทร

ภาพจาก tiendung___

คลิกเพื่อชมคลิป
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline