โอนฝากขัง"ผู้กำกับโจ้" เเละลูกน้อง มาเรือนจำพิเศษกรุงเทพ

อนุญาตให้โอนการฝากขัง "ผู้กำกับโจ้"และพวกอีก6 คน ไปยังส่วนกลางเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

  เมื่อวันที่ 1 ก.ย.64 ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 6 พิจารณาคำร้องของพนักงานสอบสวน ขอโอนการฝากขัง  ตามคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  อนุญาตให้โอนฝากขัง  “ผู้กำกับโจ้” พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และพวกอีก 6 คน คือ พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง,ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค,ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา , ด.ต.ศุภากร นิ่มชื่น ,ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ,ส.ต.ต.ปวีณ์กร คำมาเร็ว 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

เรือนจำกลางพิษณุโลก
   คำร้องระบุว่า เดิมมีการยื่นฝากขังผู้ต้องหาทั้งหมด ต่อศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ดำเนินการแทนศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 6 โดยศาลได้อนุญาตให้ฝากขัง มีกำหนด 12 วัน และจะครบกำหนดการฝากขังครั้งที่ 1 ในวันที่ 5 ก.ย.และ 7 ก.ย.นี้

ผู้กำกับโจ้

แต่เนื่องจากคดีดังกล่าว ผู้ต้องหาเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัด สภ.เมืองนครสวรรค์ ท้องที่เกิดเหตุ และเป็นกรณีข้าราชการตำรวจ ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่ากระทำผิดอาญา มีพฤติกรรมกระทำผิดร้ายแรงเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจเป็นอย่างมาก และเป็นคดีที่ได้รับความสนใจจากประชาชน

ผู้กำกับโจ้

    สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงมีคำสั่งให้โอนสำนวนการสอบสวนจาก สภ.เมืองนครสวรรค์ ไปยังกองบังคับการปราบปราม ซึ่งตั้งอยู่ในเขตอำนาจของศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง จึงขอโอนการฝากขังผู้ต้องหาทั้งหมด ไปฝากขังยังศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง และขอโอนการขังผู้ต้องหาระหว่างสอบสวน จากเรือนจำกลางพิษณุโลก ไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อสะดวกในการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมาย

ผู้กำกับโจ้

   ด้าน พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน จะประสาน  เรือนจำกลางพิษณุโลก เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ให้รับทราบเรื่องการโอนย้าย จากนั้นจึงจะควบคุมตัวผู้ต้องขังไปฝากขังต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง คาดว่าสามารถคุมตัว ผกก.โจ้เเละพวก จากเรือนจำกลางพิษณุโลก ได้ภายในวันจันทร์ที่ 6 ก.ย.นี้ 

ผู้กำกับโจ้

เรือนจำกลางรุงเทพมหานคร

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด