หนุ่มเครื่องแบบทหารทำฉาว ทำทีเป็นซื้อสินค้าที่หน้าเคาน์เตอร์

หนุ่มเครื่องแบบทหารทำฉาว ทำทีเป็นซื้อสินค้าที่หน้าเคาน์เตอร์ ก่อนคว้านิ้วพนง.ทำเรื่องไม่คาดคิด

เป็นเรื่องที่ชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปนี้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารับไม่ได้อย่างมาก เมื่อมีหนุ่มสวมเครื่องแบบทหารรายหนึ่งทำเรื่องไม่คาดฝันในที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง ในเมืองตามัน เกรามัต ของรัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย ที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่า หนุ่มรายดังกล่าวแต่งเครื่องแบบทหารเข้ามาในร้าน ในระหว่างที่กำลังคุยกับพนักงานขายที่หน้าเคาน์เตอร์ จู่ๆ เขาก็ดึงมือเธอเข้าปากเขาไป

หนุ่มเครื่องแบบทหาร

สื่อต่างประเทศรายงานอีกว่า ชายคนนี้ได้กำบุหรี่ไฟฟ้าไว้ใกล้ๆ นิ้วของพนักงานสาว เพื่อตั้งใจกลบเกลื่อนไม่ให้คนเห็น ซึ่งภายหลังจากที่เขางับนิ้วของเธอแล้ว  เขาก็หันไปดูดบุหรี่ไฟฟ้า จากนั้นก็พ่นควันออกมาใส่หน้าเธอ ขณะที่พนักงานหญิงมีอาการตกใจไม่น้อย แต่ก็พยายามควบคุมสถานการณ์ให้เป็นปกติ

หนุ่มเครื่องแบบทหาร
หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว พนักงานได้บอกกับทางร้านพร้อมกับดำเนินการแจ้งความ ซึ่งตามรายงานจากสื่อต่างปรเทศระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการถึงเรื่องดังกล่าว ด้วยการสอบสวนหญิงสาวแล้ว ซึ่งเหยื่อสาวอายุ 18 ปี ให้การว่า ชายรายนี้เข้ามาซื้อบุหรี่ไฟฟ้าก่อนจะกลับไปแล้วมาใหม่ อ้างว่าบุหรี่ที่เขาซื้อไปใช้งานไม่ได้

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

เมื่อเป็นเช่นั้น เธอจึงได้ตรวจสอบสินค้า จากนั้นจึงเปลี่ยนชิ้นใหม่ให้ลูกค้าไป แต่ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นตามมาให้ภายหลังคือ เมื่อเขารับของไป ก็ฉวยโอกาสคว้านิ้วมือเธอไปงับเข้าปากด้วย จึงกลายเป็นภาพเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ และเมื่อรู้ตัวว่าที่ร้านมีกล้องวงจรปิดก็รีบปล่อยมือเธอ และออกจากร้านไป

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่เผยว่า พฤติกรรมดังกล่าวเป็นการกระทำที่เข้าข่ายล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ มีความผิดตามกฎหมาย ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งดำเนินการสืบสวนเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมารับโทษ

หนุ่มเครื่องแบบทหาร

ข้อมูลจาก worldofbuzz.com

คลิปจาก Inforoadblock

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า