หนุ่มประจานแฟนสาว ฉุนหนักโดนหักหน้าต่อหน้าเพื่อน

หนุ่มประจานแฟนสาว ฉุนหนักโดนหักหน้าต่อหน้าเพื่อน หลังตั้งใจเปย์หนักในร้านอาหาร ชาวเน็ตเห็นแล้วทัวร์ดันลงฝ่ายชาย

ปัญหาเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของความรักในบางคู่อาจทำใหเกิดเรื่องใหญ่มากๆ เลยก็ว่าได้ อย่างเช่นเคสของสาวมาเลเซียรายนี้ ที่เธอถูกคนรักประจานลงโลกออนไลน์ โดยฝ่ายชายมองว่า เธอตั้งใจหักหน้าเขาต่อหน้าเพื่อนๆ ของแฟนหนุ่ม ด้วยการสั่งอาหารที่ถูกที่สุดมานั่งรับประทาน

สายเปย์

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยโดยสื่อท้องถิ่นว่า ชายหนุ่มรายหนึ่งได้มาระบายความอัดอั้นในใจลงในเว็บไซต์ ซึ่งเขาเล่าว่า ตนวางแผนพาแฟนสาวไปกินข้าวกับเพื่อนๆ และเขาตั้งใจว่า จะเปิดตัวเธอให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก หลังรัฐบาลผ่อนคลายมาตรการณ์ล็อกดาวน์


ร้านที่ชายหนุ่มพานัดเจอกับเพื่อนๆ นั้นเป็นร้านอาหารสไตล์ตะวันตก เมื่อมาถึงและเข้าสู่ขั้น ตอนสั่งอาหาร แฟนสาวของเขากลับสั่งฟิชแอนด์ชิปส์ (fish and chips) หรือ ปลาชุบแป้งทอดกับมันฝรั่งทอด ซึ่งปรากฏว่าเพื่อนคนหนึ่งของฝ่ายชายพูดขึ้นมาว่า เมนูนี้ไม่โอเคและปลาก็ไม่ดี ฝ่ายหญิงควรจะสั่งเนื้อซี่โครงมากกว่า

สายเปย์

แต่คำพูดของแฟนสาวของเขาที่พูดออกมานั้น ทำให้เขารู้สึกอับอายอย่างมาก เมื่อเธอพูดขึ้นว่า "แต่มันแพงมากเลยนะคะ" ซึ่งนั่นทำให้เพื่อนของแฟนหนุ่มต่างมองเขาเป็นตาเดียวตอนที่เธอบ่นเรื่องราคา แต่ฝ่ายชายก็พยายามเก็บอารมณ์ก่อนเขาจะกลบเกลื่อนไปว่า แฟนสาวไม่ชอบกินเนื้อ และบอกให้สั่งอย่างอื่นแทน  อะไรก็ได้ที่อยากกิน

 

ทว่าแฟนสาวของเขากลับหนักแน่นที่จะสั่ง ฟิชแอนด์ชิปส์ อยู่ดี ซึ่งเมื่อเห็นราคาก็เข้าใจว่าเพราะอะไร เพราะนั่นคือเมนูที่ถูกที่สุด ทั้งนี้ ฝ่ายชายยังบอกอีกว่า แฟนทำตัวแบบนี้ตลอด จะกิน จะซื้ออะไรก็มัวแต่ห่วงเรื่องราคา ไม่อยากเสียเงิน


เขาระบายอย่างไม่สบอารมณ์ว่า แฟนสาวทำเหมือนเขาไม่มีปัญญาจ่ายค่าซี่โครงจานละ 50 ริงกิต หรือประมาณ 400 บาท ทั้งๆ ที่เขาก็ทำงานเก็บเงินตลอดทั้งปี จะไปอาหารดีๆ บ้างนานๆ ครั้งมันผิดตรงไหน แล้วตอนโดนเพื่อนถามว่าแน่ใจนะว่ากินอันนี้ นั่นทำเอาเขาพูดไม่ออก 


"มันน่าขายขี้หน้ามากจริงๆ ผมไม่โอเคที่แฟนผมทำตัวไร้มารยาทแบบนี้ ทำให้ผมต้องอับอายต่อหน้าเพื่อนฝูง พอกลับบ้านผมก็บอกแฟนว่าทีหลังอย่าทำตัวแบบนี้อีก แต่เธอทำเป็นเศร้า บีบน้ำตาใส่ หยั่งกับว่าผมดุด่า เหนื่อยมาก เริ่มไม่ไหวกับผู้หญิงคนนี้แล้วจริงๆ" เขาระบายอย่างอัดอั้น

สายเปย์

นอกจากนี้เขายังบ่นอีกว่า หลังจากที่ได้ลองชิมเมนูที่แฟนสาวสั่งตอนที่อยู่ร้านอาหารแล้ว ก็รู้เลยว่า รสชาติมันไม่อร่อยจริงๆ รสชาติแย่มาก ถึงว่า ไม่มีใครสั่งกัน แต่การกระทำของแฟนสาวทำให้เขารู้สึกด้อยค่า และเพื่อนๆ คงตัดสินกันไปแล้วว่าเขาจน เป็นคนขี้เหนียว ไม่มีปัญญาเปย์แฟนให้กินดีอยู่ดี

 

ที่เขานำเรื่องราวดังกล่าวมาระบายในโลกออนไลน์นั้น เพียงเพื่อหวังว่าจะมีคนเห็นด้วย และคอมเม้นต์สั่งสอนแฟนสาว แต่กลับตรงกันข้าม เมื่อชาวเน้ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงที่ต่อมาเสียมากกว่า กลายเป็นว่าเขาซะเองที่เป็นฝ่ายโดนทัวร์ลง 


ข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า