เปิดมูลเหตุจูงใจ นักเรียนวัย 6 ขวบ ยิงครูประถมในห้องเรียน

เปิดมูลเหตุจูงใจ นักเรียนวัย 6 ขวบ ยิงครูประถมในห้องเรียน จนทรุดลงไปนั่งคุกเข่า หลังเพื่อนๆ ยืนยันว่าไม่ใช่าอุบัติเหตุ

เปิดมูลเหตุจูงใจ นักเรียนวัย 6 ขวบ ยิงครูประถมในห้องเรียน  สืบเนื่องจากคดีประวัติศาสตร์ หลังจากที่เด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกตำรวจเมืองนิวพอร์ท นิวส์ รัฐเวอร์จิเนียของสหรัฐฯ เข้าควบคุมตัว หลังก่อเหตุสะเทือนขวัญใช้ปืนยิงครูผู้หญิงคนหนึ่งจนบาดเจ็บสาหัส ภายในห้องเรียนของชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ซึ่งเพื่อนร่วมชั้นบอกว่าเป็นการยิงโดยเจตนา จนครูทรุดลงไปนั่งคุกเข่า

เปิดมูลเหตุจูงใจ นักเรียนวัย 6 ขวบ ยิงครูประถมในห้องเรียน

ตามรายงานระบุว่า นักเรียนชายวัย 6 ขวบ ที่เป็นผู้ก่อเหตุ และครูผู้หญิงที่เป็นเหยื่อกระสุนไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ โดยนักเรียนวัย 6 ขวบคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่าเด็กที่ก่อเหตุ "ตั้งใจยิง" ขณะที่ครูทรุดลงไปนั่งคุกเข่าแต่ไม่มีนักเรียนคนอื่นได้รับบาดเจ็บ 


แน่นอนว่า หลังจากที่ตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "ไม่ใช่อุบัติเหตุ" และอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนตามกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งในระหว่างนี้ จะมีการประสานงานไปยังหน่วยงานทุกแห่งที่เกี่ยวข้อง ในการปกป้องคุ้มครองสิทธิของเด็กและเยาวชน ให้เข้ามาร่วมการสอบสวนด้วย

เปิดมูลเหตุจูงใจ นักเรียนวัย 6 ขวบ ยิงครูประถมในห้องเรียน

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่า สื่อท้องถิ่นหลายแห่งรายงานว่า เด็กชายซึ่งเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ยิงปืนใส่ครูสาวหนึ่งนัด หลังเกิดการทุ่มเถียงกัน และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีฝ่ายใดสามารถให้ข้อมูลที่แน่ชัดได้ว่า เด็กชายผู้ก่อเหตุนำปืนเข้ามาภายในสถานศึกษาได้อย่างไร


อย่างไรก็ตาม สำหรับโรงเรียนดังกล่าว เป็นสถานศึกษาสำหรับเด็กที่มีอายุระหว่าง 5-9 ปี และขณะเกิดเหตุไม่มีเด็กคนอื่นๆ ที่ตกอยู่ในอันตราย ตำรวจกำลังขยายผลการสืบสวนว่า เด็กเข้าถึงปืนได้อย่างไร ผู้ปกครองที่ไปรอรับเด็กๆ ที่นอกโรงเรียนเปิดเผยว่า เด็กๆ บอกว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีเด็กคนหนึ่งนำ "กระสุนทองแวววาว" ไปโรงเรียน 

เปิดมูลเหตุจูงใจ นักเรียนวัย 6 ขวบ ยิงครูประถมในห้องเรียน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline