สาวต้นเรื่องช่วยเด็กติดหมอ แฉสิ้นไส้ จนทิพย์ แสดงละครเก่ง ตอนนี้เจ็บใจมาก

สาวต้นเรื่องช่วยเด็กติดหมอ แฉสิ้นไส้ทั้งแม่ทั้งลูก จนทิพย์ แสดงละครเก่งมาก ตอนนี้เจ็บใจที่สุดเมื่อก่อนใครมาด่าก็ช่วยปกป้อง

จากกรณีข่าวดังเมื่อต้นปี 2566 กับกรณีโซเชียลโพสต์ขอระดมทุนช่วยเหลือเด็กเรียนดีแต่ยากจน สอบติดแพทย์แต่ไม่มีเงินเรียนจึงมาขอรับบริจาค ต่อมามีคนมาแฉว่าเด็กติดหมอคนนี้ไม่ได้จนจริง กระทั่งมีการถกเถียงกันอย่างหนักในโซเชียล ต่างฝ่ายต่างขุดออกมาแฉ แต่ก็มีฝ่ายญาติออกมาโต้ว่าครอบครัวนี้จนจริง

ล่าสุด 17 มกราคม 2566 เปิดโพสต์สาวที่เป็นคนโพสต์ช่วยเหลือครอบครัว เด็กสอบติดหมอแต่ไม่มีเงินเรียนครอบครัวนี้แล้ว เผยเจ็บใจมาก โดนหลอกเหมือนกัน ตอนนั้นใครมาโจมตีครอบครัวนี้ก็ช่วยด่ากลับไปจนตอนนี้รู้ตัวแล้วถูกหลอกเหมือนกันพร้อมแฉทุกเรื่องไม่มียั้ง ยืนยันบ้านนี้ "จนทิพย์" จริงๆ ไม่พอแม่ยังดื่มเหล้าเข้าผับด้วย

 

สาวต้นเรื่องช่วยเด็กติดหมอ แฉสิ้นไส้ จนทิพย์ แสดงละครเก่ง ตอนนี้เจ็บใจมาก

 

เป็นบทเรียนอุทาหรณ์...ให้กลับคนที่มีใจตั้งมั่นจะช่วยเหลือคนอื่น...ตรวจสอบกันดีๆ เราอึดอัดเราอยากระบายมาฟังเราสักนิด #เราผิดไปแล้วอย่าด่าเยอะน่ะเราสำนึกผิดไม่ทัน

ตั้งแต่ทำเคสแบบนี้มาไม่เคยเสียใจและเสียความรู้สึกแบบนี้มาก่อนสื่อทุกช่องทุกคนโดนต้มสะจนเปื่อยว่าครอบครัวนี้จน ตอนนั้นใครว่าน้องว่าแม่เราปกป้องเต็มที่จนไม่ลืมหูลืมตาเพราะอยากให้น้องได้มีเงินเรียน จนมันมีชาวเน็ตขุดคุ้ยประวัติแม่และน้องเราก็ตามด่าชาวเน็ตว่าไม่ช่วยแล้วยังเสือxแถมอิจฉาน้องที่เขาได้เงิน

จนมันมีคนโทรมาเตือนมาทักมาว่าก่อนจะทำเคสนี้เช็คดีหรือยังมันอาจจะมีอะไรมากกว่าที่คุณเข้าใจซ่อนอยู่ เราก็เริ่มคิดเริ่มเช็คเพราะข่าวนี้เราไม่ได้ลงพื้นที่เอง เพียงแต่เล่นข่าวต่อมาเพราะตอนนั้นเราอยู่ภาคเหนือ

หลังจากนั้นก็มีคนโทรมาด่าพวกเรามากมายว่าร่วมกันหลอกลวงขอรับเงินบริจาคร่วมกับครอบครัวนี้บอกตรงๆว่าเครียดมาก

1.จนยังใงใช้ไอโฟน 12 โปรราคา 26,000 ใช้นาฬิกาหรูที่เด็กถ้ายากจนจริงไม่มีปัญญาได้ใช้
2.แม่ใส่ทองทั้งตัว.เที่ยวผับกินเหล้าขับรถเก๋งหรูพาลูกเที่ยวเวลาไปประชุมผู้ปกครองใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนม.เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะ.
3.เด็กบอกว่าชีวิตนี้ไม่เคยกินหมูกะทะ ก็ใช่สิหมูกะทะเด็กไม่กินแต่แม่พาไปกินไก่ kFC ตามห้างดังเพราะลูกชอบ
4.เราบอกว่าให้แม่กับลูกออกมาแถลงข่าวออกมาขอบคุณและแจ้งยอดแล้วปิดบัญชีแม่กับลูกบอกว่าไม่จำเป็น.ไม่ต้องพูดอะไรเงียบไว้ ได้เงินมาแล้วมันจบแล้ว. #แล้วที่ช้ำใจสื่อส่วนกลางไทยรัฐ อัมรินทร์.ช่อง7 ขอไปที่บ้านไปดูว่าจนจริงมั้ยโดนปฎิเสธจากแม่และคนชื่อทีป โดยอ้างว่า น้องจะต้องอ่านหนังสือ ไม่พร้อมพบสื่อ(ซึ้งตอนนั้นคงยังไม่ได้เตรียมคำพูดกลัวแสดงไม่เนียน)

5.เราโทรไปขอร้องแม่และลูกเป็นครั้งที่ 2 ขอร้องว่าออกมาขอบคุณและแจ้งยอดหน่อยให้ทุกคนได้รู้หน่อยสงสารพวกเราเถอะเพราะหลังจากนี้พวกเราไม่สามารถที่จะช่วยใครที่ลำบากอีกได้เลย.เพราะว่าที่หมอ.มาหัวหมอแบบนี้คำตอบที่ได้มาคือ!!ไม่แบบสั้นๆห้วนๆไม่มีหางเสียง

6.คำพูดของแม่ที่เจ็บใจที่สุดที่พูดกับเราคือ!!!คุณมาทำข่าวเอง.คุณก็แก้เองสิ. เราจบแล้วได้เงินมาแล้ว.ไม่พูดอะไรแล้ว แล้วคนที่พูดกับเราอีกคนในคำพูดนี้คือ.คนชื่อทีปซึ่งแม่และลูกก็จะฟังแค่คำสั่งของคนชื่อทีปแค่คนเดียว ซึ่งเราไม่รู้ว่าเขาคือใคร

#สรุปคือตอนนี้ทุกคนไม่ทราบเลยว่ายอดเงินเท่าไหร่.แต่ที่รู้คือ.แม่และน้องสร้างเรื่องและเล่นละครเก่ง.จากที่เคยแต่งหน้าจัดมาก วันนั้นพอรู้ว่านักข่าวจะไปถึง นางล้างหน้าและปล่อยให้หน้าดำและดูโทรมซึ่งจริงๆชีวิตนางในแต่ละวันไม่ได้เป็นแบบนั้น

##จบแค่นี้คะระบายไม่หมดมันจุก

 

สาวต้นเรื่องช่วยเด็กติดหมอ แฉสิ้นไส้ จนทิพย์ แสดงละครเก่ง ตอนนี้เจ็บใจมาก

 

สาวต้นเรื่องช่วยเด็กติดหมอ แฉสิ้นไส้ จนทิพย์ แสดงละครเก่ง ตอนนี้เจ็บใจมาก

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline